Khuyến mãi Khuyến mãi

SAMSUNG GALAXY NOTE 9: MÌNH CÓ HẸN VỚI THÁNG TÁM

Phạm Hồng
Th 6 08/06/2018

Các tin đồn gần đây cho biết Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt sớm hơn dự đoán của nhiều người. Trong khi Note 8 chỉ mới vừa ra mắt vào tháng 9 năm ngoái thì lại xuất hiện tin đồn rằng Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt sớm nhất vào khoảng giữa tháng Bảy năm nay. Nhưng theo thông tin từ cửa hàng The Bell ở Hàn Quốc, ngày ra mắt đã bị dời lại khoảng hai tuần để tiến hành những thay đổi thiết kế vào phút chót.

Xem thêm: Đặt hàng Galaxy Note 9

Đầu tháng này, Phó chủ tịch của Samsung, ông Lee Jae-Yong, đã đến tham quan một cửa hàng ở Thâm Quyến (Shenzhen) để thử các sản phẩm smartphone của Oppo, Xiaomi và Vivo. Và có vẻ như ông Lee tỏ ra khá hứng thú với những sản phẩm này.

Như đã nói ở trên, vì Samsung đột ngột có quyết định thay đổi một chút về thiết kế nên ngày ra mắt của Note 9 có thể được dời lại hai tuần. Tức là thay vì ra mắt vào giữa tháng Bảy thì nó sẽ được dời qua đầu tháng Tám. Được biết, vị Phó chủ tịch đã yêu cầu giảm độ dày của mặt kính trước 0,5mm và mặt sau sẽ dày hơn 1,5mm so với mặt trước, đây sẽ là một thay đổi khá nổi bật.

Ngoài ra, nó sẽ mang tính năng quét vân tay đặt sau màn hình, thứ mà người dùng rất thích ở thời điểm hiện tại. Chung quy, Note 9 sẽ mỏng hơn và có vân tay dưới màn hình, và quan trọng nhất, nó sẽ được ra mắt vào đầu tháng Tám năm nay. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Samsung lần này nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok