Khuyến mãi Khuyến mãi

SamSung Galaxy S21 Ultra và SamSung Galaxy S20 Ultra, sản phẩm nào dành cho bạn?

Hoàng Minh
Th 4 06/01/2021

Hiện nay, cả giới công nghệ toàn cầu không chỉ tập trung vào dòng iPhone 12 Series mà còn hết sức quan tâm vào tập đoàn công nghệ SamSung khi nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới đang chuẩn bị cho ra mắt dòng smartphone cao cấp, mới nhất của hãng, có tên là SamSung Galaxy S21 Series. Sản phẩm sẽ tạo ra những điểm mới, đột phá trong thị trường công nghệ toàn cầu, đồng thời là một đối trọng với iPhone 12 trong thị trường smartphone cao cấp.

Hiện nay đang có rất nhiều thông tin bị rò rỉ, hình ảnh được lưu truyền trên các diễn đàn về sản phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra. Vậy khi sản phẩm ra mắt, bạn sẽ chọn SamSung Galaxy S20 Ultra hay sản phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra ? Sản phẩm nào sẽ dành cho bạn ?

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu những điểm khác nhau của hai phiên bản smartphone cao cấp này.

Thiết kế giữa SamSung Galaxy S21 Ultra và SamSung Galaxy S20 Ultra

Cả hai sản phẩm đều được nhà sản xuất trang bị màn hình lớn – Mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng tốt, một không gian lớn để làm việc, giải trí cực đã. Có một điểm khác biệt giữa hai phiên bản này chính là ngôn ngữ thiết kế. Cụ thể, SamSung Galaxy S20 Ultra có những đường nét cạnh vuông vô cùng sắc sảo và mạnh mẽ, trong khi đó SamSung Galaxy S21 Ultra lại có những đường nét mềm mại, các cạnh góc được bo tròn vô cùng uyển chuyển, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho cả nam và nữ. Với phiên bản mới, đường nét của S21 lại khác biệt so với iPhone 12 khi sản phẩm cao cấp của Apple có ngôn ngữ thiết kế vuông vức, mạnh mẽ

Có một điểm khác biệt nữa mà người dùng dễ dàng nhận thấy giữa hai phiên bản smartphone cao cấp của SamSung chính là cụm camera ở mặt lưng. Trong tất cả các phiên bản của dòng SamSung Galaxy S21 Series đều sẽ có cụm camera được gắn liền bên cạnh các cạnh máy – Ngoài ra các phiên bản mới sẽ có phần cạnh dày hơn – Theo thông tin mới đây, SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ có cạnh dày hơn một chút Galaxy Note 20 Ultra

Tuy nhiên, có một số thông tin cho thấy sản phẩm chuẩn bị ra mắt - SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị bút S Pen mang đến trải nghiệm tốt nhất, thú vị cho người dùng. Nhưng ở phần thiết kế thì S21 Ultra không có khe chứa bút giống như phiên bản cũ - SamSung Galaxy S20 Ultra

Sự khác biệt về công nghệ màn hình

Về thông số cho thấy, phiên bản SamSung Galaxy S20 Ultra sẽ có màn hình lớn 0.1 inch hơn sản phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra. Bù lại nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ và độ sáng màn hình sẽ được tăng lên đến 1.600 nits. Với công nghệ ánh sáng được tăng cường ánh sáng đã giúp cho khả năng hiển thị trên SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ giúp người dùng sử dụng trong điều kiện ánh sáng ngoài trời tốt, hình ảnh hiển thị rõ ràng, ngoài ra những màu sắc hiển thị trên SamSung Galaxy S21 Series sẽ được căn chỉnh lại để tạo được trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời có sự cạnh tranh với phiên bản iPhone 12

Cả hai phiên bản đều được trang bị màn hình đạt ngưỡng Quad HD+ và tần số quét 120Hz – Lớn hơn rất nhiều so với tần số quét mà Apple trang bị cho dòng iPhone 12 Series. Điểm khác biệt giữa có 2 phiên bản này chính là phiên bản sắp ra mắt - SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ cả Quad HD+ và 120Hz. Trong khi đó phiên bản S20 Ultra không thể làm được điều này. Như vậy, công nghệ màn hình sẽ tạo ra trải nghiệm khác biệt, mượt mà và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Sự khác biệt giữa hiệu năng của hai phiên bản

Theo tin tức mới được rò rỉ, SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị con chip Exynos 2100 – Đây là con chip được nhà sản xuất hiện đại, sản xuất tiến trình 5nm vô cùng hiện đại và tiên tiến, mang lại hiệu năng ấn tượng và mạnh mẽ. Trong khi đó, phiên bản SamSung Galaxy S20 Ultra được nhà sản xuất trang bị con chip Exynos 990 sản xuất trên tiến trình 7nm cũ hơn một chút.

Về thông số, theo một số thông tin rò rỉ gần đây thì con chip Exynos 2100 đạt ngưỡng 10108 điểm hiệu năng đơn nhân cũng như 3.785 hiệu suất đa nhân. Để so sánh, con chip được trang bị trên SamSung Galaxy S20 Ultra có điểm thấp hơn, thậm chí con chip Exynos 2100 có hiệu năng, điểm so sánh ngang với con chip mạnh mẽ Snpadragon 888 của Qualcomm. Chính vì vậy, khi sở hữu SamSung Galaxy S21 Ultra và trải nghiệm đẳng cấp, mạnh mẽ và mang đến những giây phút sử dụng tốt nhất cho bạn

Sự khác biệt giữa camera ở hai thế hệ

Thiết kế của hai sản phẩm sẽ có sự khác biệt – Cụ thể, SamSung Galaxy S21 Ultra cũng như SamSung Galaxy S20 Ultra đều có sự tinh tế như phong cách cụm camera vuông đầy nam tính và khỏe khoắn. Thiết kế về phần camera đẹp nhất và mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Về thông số: SamSung Galaxy S21 Ultra được tập đoàn công nghệ trang bị 1 camera 108MP + 2 camera 10 MP + 1 camera 12 MP. Trong khi đó, điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 20 Ultra được trang bị 1 camera 108MP + 2 camera 12 MP.

Nhiều người mong đợi siêu phẩm công nghệ mới của SamSung sẽ cho khả năng zoom vô cùng xuất sắc, hình ảnh sẽ chi tiết và đẹp nhất. SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ được hãng trang bị 2 camera zoom vô cùng ấn tượng và được trang bị thuật toán công nghệ cao cấp, cho phép zoom lên 100x thay vì zoom 50x như trên SamSung Galaxy Note S20 Ultra

Sự khác biệt giữa công nghệ sạc và dung lượng pin

Theo nhiều thông tin bị rò rỉ gần đây nhất, tập đoàn công nghệ SamSung tích hợp viên pin 5.000 mAh cho SamSung Galaxy S21 Ultra. Như vậy, dung lượng pin sẽ lớn hơn so với phiên bản S20 Ultra khi sản phẩm sở hữu viên pin 4.500 mAh. Ngoài ra, sản phẩm chuẩn bị ra mắt của SamSung S21 Ultra có khả năng sạc nhanh 45W vô cùng hiện đại, trong khi đó phiên bản tiền nhiệm có khả năng sạc nhanh 25W.

Như vậy, dung lượng pin và khả năng sạc nhanh tốt, trải nghiệm hoàn hảo, giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không cần cắm sạc cũng như khả năng sạc nhanh vượt trội so với nhiều đối thủ.

Sự khác biệt về giá khởi điểm

Theo các nguồn tin, SamSung Galaxy S21 Ultra có mức giá khởi điểm vào khoảng 1.299 USD (khoảng 30 triệu đồng). Mức giá này rẻ hơn và thấp hơn so với phiên bản SamSung Galaxy Note S20 Ultra khi sản phẩm có giá 1.399 USD (khoảng 32 triệu đồng) – Mức giá này sẽ dễ được nhiều người tiếp cận và được đón nhận nhiệt tình.

Hiện tại, quý khách hàng có thể chờ đợi siêu phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra vào ngày 14/11 sắp tới, trong khi đó – Minh Hoàng Mobile đang là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm của SamSung tốt nhất, mang lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất và chất lượng hoàn hảo.


điện thoại iPhone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok