Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy S9 lại tiếp tục để lộ hình ảnh cùng vỏ bảo vệ

Minh Hoàng Mobile
Th 2 25/12/2017

Sau khi Olixar và MobileFun để rò rỉ thiết kế của Galaxy S9, đến lượt nhà sản xuất phụ kiện khác là Ghostek đã chia sẻ chi tiết về chiếc điện thoại hàng đầu sắp tới của Samsung.

Xem thêm: 5 tựa game tuyệt nhất cho iPhone, iPad 2017

Theo đó, Ghostek đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng dành cho vỏ bảo vệ chống sốc mà hãng sản xuất để làm phụ kiện giúp bảo vệ chiếc Galaxy S9 đắt tiền. Theo hình ảnh, thiết kế sẽ vẫn giữ nguyên không thay đổi. 

Phần vỏ bảo vệ xung quanh Galaxy S9 đến từ Ghostek

Cụ thể, màn hình trên Galaxy S9 vẫn sử dụng công nghệ vô cực với tỉ lệ hiển thị ở mức 18,5:9, nhưng viền ở trên và dưới cùng mỏng hơn một chút so với Galaxy S8. Sản phẩm cũng tích hợp nút Bixby sẽ cùng với nút tăng và giảm âm lượng bên trái, trong khi nút nguồn ở bên phải.

Phần máy ảnh và máy quét dấu vân tay ở mặt sau giờ đây có thiết lập thuận tiện hơn giống như những gì xảy ra trên dòng Galaxy A8 (2018) mới đây, nhưng nó có thể nhô ra một chút thay vì mặt sau hoàn toàn phẳng như Galaxy S8 hiện tại. 

Thiết kế được cho là của Galaxy S9 với camera đơn phía sau


Bên cạnh đó, Samsung vẫn sẽ giữ jack cắm âm thanh 3.5 mm như trên Galaxy S9, bên cạnh USB-C và loa. Mặc dù Ghostek chỉ cung cấp vỏ bảo vệ dành cho Galaxy S9 nhưng điều tương tự gần như sẽ đến với Galaxy S9+ ngoài thiết lập camera kép dọc phía sau.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok