Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là bước tiến lớn nhất trong công nghệ smartphone, vì sao vậy?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 01/10/2020

Với việc ra mắt Galaxy Fold vào năm ngoái, Samsung đã trở thành cái tên tiên phong cho dòng smartphone hoàn toàn mới nhờ việc sở hữu màn hình vô cực rộng 7,3 inch đầu tiên trên thế giới, có thể gập lại vô cùng nhỏ gọn cùng màn hình ngoài có kích thước 4,6 inch. Hành trình hướng đến sự đổi mới của Samsung đang ngày càng tiến xa hơn nữa với Galaxy Z Fold2 5G vừa được “trình làng”. Đây được xem như phiên bản cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm bởi một loạt những nâng cấp về thiết kế cùng những cải thiện đáng kể về trải nghiệm người dùng nhờ vào công nghệ vượt trội mà Samsung đã áp dụng.

Mục tiêu mà Samsung Galaxy Z Fold2 5G nhắm tới là những đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu 1 chiếc smartphone có hình thức hoàn toàn mới mẻ cùng những công nghệ mới nhất. Vậy chiếc điện thoại này có gì thú vị và đặc biệt? Cùng khám phá ngay thôi nào!

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là bước tiến lớn nhất trong công nghệ smartphone, vì sao vậy?

Kích thước màn hình “có một không hai”

Samsung Galaxy Z Fold2 5G được trang bị tới 2 màn hình Infinity-O. Đầu tiên là màn hình bên ngoài (hay còn gọi là màn hình Cover), người dùng có thể thực hiện những tác vụ 1 cách nhanh chóng mà không cần mở thiết bị. Tiếp sau đó là màn hình chính bên trong với kích thước lớn hơn nhiều mà người dùng phải mở điện thoại để có thể truy cập.

So với màn hình 4,6 inch trên thế hệ tiền nhiệm thì màn hình Cover trên Galaxy Z Fold2 5G có kích thước 6,2 inch, lớn hơn đến 35%. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có nhiều không gian hơn để thực hiện mọi tác vụ, từ làm việc cho đến giải trí. Thiết kế Infinity-O mang lại sự thanh thoát cho thiết bị, đồng thời tận dụng được không gian chứa camera selfie 10MP vô cùng tiện lợi. Đánh giá 1 cách khách quan, màn hình Cover của Galaxy Z Fold2 không đáng bị coi là màn hình phụ vì nó cung cấp tương đối đầy đủ những trải nghiệm như bất kỳ màn hình smartphone nào.

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là bước tiến lớn nhất trong công nghệ smartphone, vì sao vậy? hình ảnh 2

Có lẽ Samsung có lý do riêng khi gọi như vậy bởi trọng tâm trải nghiệm trên Galaxy Z Fold2 5G là màn hình chính Dynamic AMOLED 2X với kích thước “khủng” lên đến 7,6 inch và tốc độ làm tươi 120Hz. Với công nghệ thích ứng tương tự như Galaxy Note 20 Ultra, màn hình này cũng có khả năng tự tối ưu theo cách sử dụng của người dùng để điều chỉnh những tần số quét khác nhau, từ 11Hz đến 120Hz, giúp người dùng có được những trải nghiệm tối ưu nhất mà không làm giảm tuổi thọ pin một cách không cần thiết. Bên cạnh đó, màn hình chính 7,6 inch cũng giúp hạn chế phát xạ ánh sáng xanh, bảo vệ đôi mắt của người dùng nếu sử dụng Galaxy Z Fold2 5G trong điều kiện thiếu sáng.

Với kích thước màn hình siêu “khủng”, người dùng Samsung Galaxy Z Fold2 5G sẽ có được những trải nghiệm tương tự như sử dụng máy tính bảng, thoải mái thực hiện mọi tác vụ yêu thích như chơi game, xem video, gọi điện video... Khi mở chiếc smartphone màn hình gập này ra, bất cứ ứng dụng nào đang được mở trên màn hình Cover sẽ lập tức tự điều chỉnh về màn hình chính một cách liền mạch.

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là bước tiến lớn nhất trong công nghệ smartphone, vì sao vậy? hình ảnh 3

Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm sự độc đáo của thiết kế 2 màn hình khi chụp ảnh selfie. Samsung Galaxy Z Fold2 5G cho phép người dùng sử dụng những tư thế gấp của thiết bị để chụp ảnh và quay video với nhiều góc độ khác nhau – một điều mà không phải chiếc smartphone nào cũng có thể làm được nếu không có sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn cho phép người dùng xem trước hình ảnh ở cả hai màn hình khi chụp ảnh bằng 3 camera sau, từ đó người dùng có thể điều chỉnh tư thế để xuất hiện đẹp nhất trước khung hình.

Mặc dù được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng bên trong nhưng Samsung Galaxy Z Fold2 5G vẫn chỉ dày khoảng 16,8mm, người dùng hoàn toàn có thể mang nó theo bên mình 1 cách dễ dàng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi có thể mang theo cả thế giới, trải nghiệm như sử dụng máy tính bảng chỉ với 1 thiết bị bỏ túi?

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là bước tiến lớn nhất trong công nghệ smartphone, vì sao vậy? hình ảnh 4

Bản lề Hideaway mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Với Galaxy Z Fold2 5G, Samsung đã giới thiệu đến người dùng thiết kế bản lề Hideaway được cải tiến hoàn toàn, cho phép thiết bị có thể gập lại 1 cách mượt mà và tự đứng ở những góc độ khác nhau, mà nhờ tính chất mạnh mẽ và cứng cáp.

Bản lề Hideaway mang đến chế độ linh hoạt, cho phép thiết bị có thể tự đứng ở các góc từ 75 đến 115 độ. Điều này thực sự vô cùng tuyệt vời, người dùng có thể trải nghiệm giao diện người dùng mà Samsung đã tối ưu dành riêng cho chế độ này, “hô biến” thiết bị trở thành một trong những chiếc smartphone đa năng nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là bước tiến lớn nhất trong công nghệ smartphone, vì sao vậy? hình ảnh 5

Mặt kính siêu mỏng thách thức mọi áp lực

Màn hình chính 7,6 inch của Samsung Galaxy Z Fold2 5G được làm từ chất liệu kính siêu mỏng, một tấm nền OLED có khả năng gập lại mà không bị vỡ với độ dày chỉ 30 micron và được sản xuất dựa trên quy trình đặc biệt, giúp tăng cường tính linh hoạt và độ bền bỉ, đủ mỏng để uốn cong nhưng cũng đủ cứng cáp để không bị hư hỏng sau nhiều lần gập mở. Không những vậy, Samsung còn trang bị thêm lớp một lớp nhựa để bảo vệ cho tấm kính siêu mỏng này, tránh xuất hiện các vết trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là bước tiến lớn nhất trong công nghệ smartphone, vì sao vậy? hình ảnh 6

Hiệu suất mạnh mẽ nhất từ trước đến nay

Là 1 trong những mẫu flagship cao cấp nhất hiện nay, Samsung Galaxy Z Fold2 5G cũng sở hữu 1 sức mạnh vượt trội so với những cái tên khác trong thế giới smartphone. Cụ thể, sản phẩm được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 865+ mạnh mẽ nhất hiện nay, RAM 12GB và bộ nhớ 256GB UFS 3.1 mang lại tốc độ cực nhanh. Sở hữu 1 chiếc Samsung Galaxy Z Fold2 5G đồng nghĩa với việc bạn có trong tay tất cả sức mạnh tính toán cần thiết. Và cũng giống như tất cả những chiếc flagship khác của Samsung được ra mắt thời gian gần đây, Galaxy Z Fold2 cũng được hỗ trợ kết nối 5G. Mạng di động này vẫn đang tiếp tục được thử nghiệm tại Việt Nam, và việc Fold2 được trang bị công nghệ này sẽ khiến thiết bị không bị lỗi thời sau vài năm nữa.

Với việc sở hữu nhiều nâng cấp như thế này, có thể thấy Samsung Galaxy Z Fold2 5G gần như không có bất cứ đối thủ cạnh tranh nào, bởi những trải nghiệm người dùng mà nó mang lại không giống với bất kỳ chiếc smartphone nào khác. Có thể nói những công nghệ mà Fold2 mang đến đã đi trước rất nhiều đối thủ. Chính vì vậy, đừng ngần ngại sở hữu ngay 1 chiếc Galaxy Z Fold2 5G để có cơ hội trải nghiệm những gì tốt nhất của công nghệ smartphone mà ngành công nghiệp toàn cầu đã chứng kiến ​​cho đến nay.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok