Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung hé lộ thông số kĩ thuật của Galaxy Note 20 Ultra khiến dân tình "phát sốt"

Minh Hoàng Mobile
Th 3 23/06/2020

Tới thời điểm hiện tại, cấu hình và những thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy Note 20 Ultra đã được hé lộ không ít, hứa hẹn sẽ trở thành 1 chiếc flagship vô cùng ấn tượng. Nguồn tin mới đây đến từ Ice Universe cũng đã cung cấp thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác về "siêu phẩm" này.

Hiện tại, Galaxy Note 20 Ultra đang được đem lên “bàn cân” để so sánh với Galaxy Note 10+ - phiên bản sở hữu đầy đủ các tính năng nhất của dòng Galaxy Note 10. Điều này vô cùng đáng khích lệ vì những tin đồn khác đã chỉ ra rằng phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn có một số thông số kỹ thuật khá mờ nhạt khi so sánh với phiên bản "tiền nhiệm".

Samsung hé lộ thông số kĩ thuật của Galaxy Note 20 Ultra khiến dân tình "phát sốt"

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều nguồn tin cho rằng sẽ có những cải tiến về bút S Pen, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính xác và cụ thể. Năm ngoái, người dùng đã chứng kiến ​​sự ra đời của các cử chỉ trên dòng Galaxy Note 10, biến bút S Pen trở thành một chiếc điều khiển từ xa cho camera.

Nói về những nâng cấp trên camera, cụm camera sau của Galaxy Note 20 Ultra sẽ được nâng cấp bằng cảm biến độ sâu laser. Bước cải tiến này được kỳ vọng rằng sẽ đưa camera 108MP xuất hiện trên Galaxy Note 20 Ultra, bởi vì trước đó camera này trên Galaxy S20 Ultra đã gặp vấn đề tự động lấy nét khiến nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc chụp ảnh.

Samsung hé lộ thông số kĩ thuật của Galaxy Note 20 Ultra khiến dân tình "phát sốt" hình ảnh 2

Ngoài ra, nguồn tin Ice Universe cũng đề cập đến thông tin Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865+. Đa số người dùng công nghệ đều cho rằng chip xử lý Snapdragon 865 sẽ cung cấp sức mạnh cho hầu hết tất cả các dòng flagship Android ra mắt trong năm nay, đồng nghĩa với việc sẽ không có phiên bản nâng cấp cao hơn. Tuy nhiên, Ice Universe đã khẳng định rằng sẽ có phiên bản chip Snapdragon 865+, vậy nên những tín đồ công nghệ hoàn toàn có quyền kỳ vọng về hiệu năng cao hơn từ Galaxy Note 20 Ultra.

Về phần màn hình, Ice Universe cho biết “siêu phẩm” Galaxy Note 20 Ultra sẽ có độ phân giải QHD cùng tốc độ làm mới 120Hz. Công nghệ này được cải tiến từ dòng Galaxy S20, có thể quản lý độ phân giải QHD và tốc độ làm mới 120Hz tuy nhiên không phải cùng lúc.

Sự cải tiến này có thể đạt được bằng cách sử dụng công nghệ LTPO - một công nghệ màn hình mới cho phép người dùng sử dụng tiết kiệm năng lượng hơn bằng cách thay đổi tốc độ làm mới từ 1Hz và tối đa là 120Hz. Do màn hình 120Hz sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn nên đây có thể được xem như một quyết định vô cùng sáng suốt của Samsung.

Samsung hé lộ thông số kĩ thuật của Galaxy Note 20 Ultra khiến dân tình "phát sốt" hình ảnh 3

Bên cạnh đó, trạng thái tweet thứ hai của Ice Universe đã đưa ra 1 cuộc thảo luận về kích thước của Galaxy Note 20 Ultra khi so sánh với Galaxy Note 10+, và tin vui dành cho các fan của Samsung là các viền bezel sẽ được thu nhỏ ở tất cả các cạnh của màn hình. Và camera selfie vẫn sẽ giữ lại thiết kế “đục lỗ”.

Mặc dù nguồn tin không đề cập gì đến pin hoặc sạc nhưng khả năng cao Galaxy Note 20 tiêu chuẩn sẽ được trang bị viên pin 4.000 mAh còn Galaxy Note 20 Ultra sẽ sở hữu viên pin dung lượng 4.500 mAh hoặc 5.000 mAh. Các chuyên gia công nghệ rất mong đợi khả năng sạc nhanh với công suất 25W sẽ tương thích trên cả hai phiên bản. Đặc biệt hơn, chiếc Galaxy Note 20 Ultra sẽ có thêm khả năng sạc nhanh với công suất 45W (được bán rời).

Theo như kế hoạch, loạt “siêu phẩm” Galaxy Note 20 sẽ được trình làng tại một sự kiện tháng 8 cùng với 2 mẫu smartphone có màn hình gập, đó là Galaxy Z Flip và Galaxy Fold 2, đồng hồ Galaxy Watch 2 cũng như các thiết bị di động khác của Samsung. 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok