Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung S8 và S8+ gặp vấn đề với sạc không dây thế hệ cũ

Minh Hoàng Mobile
Th 4 26/04/2017
2 siêu phẩm của Samsung sẽ không thể sạc pin nếu sử dụng dock sạc cũ.

Xem thêm: Rao bán Galaxy S8 chôm từ nhà máy Samsung Thái Nguyên

Tuần trước, người dùng đã báo cáo về việc Samsung Galaxy S8 gặp lỗi. Theo đó, một số sản phẩm đã xảy ra hiện tượng màn hình bị ám đỏ. Theo hãng điện tử Hàn Quốc, người dùng có thể điều chỉnh màu màn hình trong phần cài đặt.

Samsung S8 va S8+ gap van de voi sac khong day the he cu hinh anh 1

Samsung đang khắc phục lỗi màn hình ám đỏ trên Galaxy S8. 

Khi Samsung còn chưa khắc phục xong màn hình ám đỏ, họ tiếp tục đối mặt với lỗi mới, máy gặp vấn đề khi sử dụng sạc. Nhiều người dùng phản ánh, sản phẩm của họ không thể sạc được khi sử dụng dock sạc cũ của Samsung.Ngay sau đó, hãng đã đưa ra bản cập nhật nhằm khắc phục lỗi ám đỏ màn hình. Nếu vẫn không có tác dụng, người dùng có thể đổi sản phẩm khác.

Tuy nhiên, nếu sử dụng gối sạc cũ với dock sạc nhanh mới, sản phẩm có thể sạc ở tốc độ bình thường. Nếu gặp vấn đề, sẽ có thông báo xuất hiện trên màn hình nói về việc sạc không dây đã bị tạm dừng.

Samsung S8 gặp vấn đề khi sử dụng sạc không dây cũ máy sẽ không sạc đuợc khi sử dụng dock sạc dành cho điện thoại Galaxy S7 hoặc thấp hơn.

Dock sạc cũ sẽ không hoạt động vì chúng được sản xuất cho Samsung Galaxy S7 và các đời máy trước đó. Trên thực tế, bộ sạc mới (model EP-PN920) hoạt động khá trơn tru và ổn định trên Galaxy S8 và S8+.

Có thể nói Samsung ngăn việc sử dụng công nghệ sạc nhanh trên gối sạc cũ là chính xác. Điều này sẽ giúp hạn chế các vấn đề xảy ra với pin. Xét cho cùng, hãng điện tử Hàn Quốc phải cẩn thận trong từng chi tiết. Họ không muốn lặp lại những gì đã xảy ra với Note 7.

Theo news.zing.vn

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok