Khuyến mãi Khuyến mãi

SamSung sắp sửa ra mắt điện thoại có pin 7.000 mAh

Hoàng Minh
Th 7 07/11/2020

Hiện nay, xu hướng tăng cường công nghệ, phát triển dành cho dung lượng pin, công nghệ sạc nhanh đã trở thành xu hướng toàn cầu. Đây có thể coi là 2 trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút người tiêu dùng chi tiền sở hữu sản phẩm của các tập đoàn công nghệ thế giới.

Hiện nay, SamSung cùng các tập đoàn công nghệ lớn của thế giới như Xiaomi, Oppo,… dường như đang tham gia cuộc đua về dung lượng pin trên smartphone. Trong đó, SamSung khá tích cực khi trong vòng 1 năm qua, họ đã cho ra mắt hai chiếc điện thoại giá rẻ nhưng dung lượng pin ấn tượng như Smartphone 5.000 mAh hay 6.000 mAh. Tuy nhiên, có một điều ấn tượng hơn nữa, một cú hích mới cho thị trường di động toàn cầu

Dung lượng pin lớn sẽ giúp cho các sản phẩm điện thoại thông minh của SamSung có thể dễ dàng đạt được độ bền trong khoảng 2, 3 ngày. Tùy thuộc vào cách người dùng sử dụng và do thông số của máy, nhưng với một sản phẩm có dung lượng pin lớn, người dùng hoàn toàn có thể an tâm, không lo lắng về vấn đề hết pin.

Hiện nay, SamSung được cho là đang phát triển một mẫu smartphone mới tinh, thuộc phân khúc gia rẻ và được cung cấp năng lượng bằng viên pin có dung lượng 7.000 mAh. Cụ thể, viên pin này lớn hơn nhiều các mẫu tính bảng đang có mặ tại thị trường ví dụ như thiết bị SamSung Galaxy Tab Active 3 và dòng máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A 8.4.

Như vậy, dung lượng pin lớn có nghĩa là người dùng sẽ được sử dụng điện thoại lâu dài, lý tưởng cho những khách hàng lười sạc điện thoại để nạp năng lượng. Đây có thể coi là viên pin có kích thước khủng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong thời gian dài.

Ngoài ra, cũng có một số hình ảnh thu được, được cho là vỏ của sản phẩm, có số model SM-M127F/SM-F127G và cũng tiết lộ một tính năng quan trọng là camera. Sản phẩm sẽ được trang bị 4 camera sau. Hơn nữa cũng không thấy vết khuyết ở mặt lưng để tích hợp khóa vân tay, vì vậy nhiều người cho rằng nhà sản xuất sẽ sử dụng máy quét vân tay ở nút nguồn hoặc quét vân tay ngay trên màn hình sản phẩm.

Theo một số nguồn tin, Chiếc điện thoại thông minh này sẽ có tên là Galaxy M12 hoặc Galaxy F12. Ký hiệu là M13 và được cho là một sản phẩm thế hệ tiếp theo của SamSung Galaxy M11 đã được phát hành vào đầu năm nay. Về thông số sản phẩm của điện thoại SamSung Galaxy M11, thiết bị được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 tầm trung, sở hữu ba camera ở mặt lưng. Dung lượng pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Chúng ta sẽ hi vọng rằng, sản phẩm mới ra mắt của tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc sẽ được nâng cấp mạnh mẽ và mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mua điện thoại SamSung tại Hải Phòng

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ uy tín mua sắm các sản phẩm điện thoại thông minh SamSung và các thương hiệu công nghệ lừng danh khác. Đến với cửa hàng của chúng tôi, khách hàng sẽ trải nghiệm được sự chuyên nghiệp, tận tâm – Mang đến những giây phút thoải mái nhất.

Sắm sản phẩm công nghệ - Nhận hàng ngàn ưu đãi – Chỉ có tại Minh Hoàng Mobile.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone Hải Phòng uy tín

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok