Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung sẽ trang bị camera sau 30MP cho Galaxy Note 8?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 05/01/2017

Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được trang bị một camera sau 30MP và bộ xử lý Snapdragon 830 dựa trên công nghệ 10 nanomet giúp hiệu suất máy tốt hơn.

Xem thêm: 5 tính năng tuyệt vời mà Samsung mang đến cho dòng Galaxy A

Theo tin tức trên trang IB Times, những tin đồn mới nhất về chiếc Samsung Galaxy Note 8 đang tràn ngập các trang tin công nghệ. Sản phẩm mới của Samsung dự kiến sẽ được trang bị một số tính năng mới mẻ nhằm lấy lại hình ảnh của hãng sau vụ bê bối Galaxy Note7 trong năm 2016.

Samsung galaxy note 8 hải phòng

Samsung Galaxy Note 8 Hải Phòng

Trước đó, trong đoạn video đăng lên ngày 24/12/2016, MobySmartCat cho biết, thiết bị sẽ đi kèm với một màn hình uốn dẻo vát cạnh 5,7 inch mà sẽ biến thành một màn hình hiển thị 6,2-inch bằng cách nhấn nút ở cạnh bên của thiết bị. Nó cũng được dự kiến sẽ tương thích chế độ thực tế ảo và có độ phân giải màn hình 4K. Đặc điểm này sẽ khiến cho màn hình Note 8 trở thành loại màn hình tiên tiến nhất chưa từng có từ trước đến nay của Samsung.Theo trang Youtuber MobySmartCat, một chuyên trang chuyên rò rỉ những thông tin về smartphone, tiết lộ màn hình Note 8 có thể sẽ có một số tính năng thú vị. Màn hình này sẽ vát cạnh, có thể gập lại với độ phân giải lên đến 4K. Đặc biệt màn hình này tương thích chế độ thực tế ảo VR.

MobySmartCat cũng cho rằng, chiếc điện thoại Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được trang bị một camera sau 30MP. Đây là một điểm ấn tượng trong thông số kỹ thuật, so với camera chỉ có độ phân giải 12 MP của Note7.

Rất có thể, Samsung sẽ chọn bộ xử lý Snapdragon 830 dựa trên công nghệ 10 nanomet giúp hiệu suất tốt hơn. Đồng thời,  Snapdragon 830 cũng giúp thiết bị tối ưu hóa pin so với các bộ xử lý hiện có như Snapdragon 820.

Ngoài ra, nhiều thông tin cũng tiết lộ Samsung sẽ tung ra hai phiên bản Galaxy Note 8. Theo đó, sẽ có một phiên bản với bộ xử lý Snapdragon 830 và một phiên bản khác với bộ xử lý Anastasia Exynos 8895 của Samsung. Bộ xử lý Snapdragon 830 sẽ có xung nhịp 3,2 GHz và bộ nhớ RAM 6 GB.

Galaxy Note 8 dự kiến sẽ phát hành vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2017. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Note 8 ra mắt người dùng sau khi Google tiết lộ hệ điều hành Android tiếp theo, thế hệ sau của Nougat. Và MobySmartCat gọi tên nó là Android O.

Dự kiến, Galaxy Note 8 sẽ còn được trang bị một máy quét mống mắt mà sẽ quét đôi mắt của bạn để mở khóa chiếc smartphone. Samsung dự kiến nguồn pin sẽ được sản xuất bởi LG thay vì tự sản xuất. Các tín đồ công nghệ có thể dễ dàng lý giải sự thay đổi này của Samsung sau loạt sự cố về pin gây cháy nổ của chiếc Galaxy Note7.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok