Khuyến mãi Khuyến mãi

SamSung tung ra “siêu phẩm” mới, cạnh tranh với xiaomi, Oppo, Vsmart,....

Hoàng Minh
Th 7 13/03/2021

SamSung – Tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc, là một thương hiệu lâu đời, uy tín và luôn đứng trong TOP 3 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Các dòng sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, từ các thiết bị điện thoại thông minh cao cấp nhằm cạnh tranh với tập đoàn công nghệ Apple đến những sản phẩm tầm trung và giá rẻ - “So kè” cùng các thương hiệu công nghệ như Xiaomi, Oppo, Vsmart,....

Là một thương hiệu dẫn đầu, luôn đi đầu phát triển và mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng cao – Giờ đây, SamSung không chỉ gói gọn trong các sản phẩm công nghệ mà còn ở các sản phẩm điện lạnh, TiVi, Tủ lạnh, điều hòa, ....

Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn công nghệ SamSung là là một trong 5 thương hiệu có thị phần smartphone lớn nhất hiện nay. Cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, hãng đã mang đến nhiều phong cách thiết kế khác nhau như màn hình cong, điện thoại “nắp gập”,... Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Đầu năm 2021, khi thị trường Việt Nam đang cực kỳ “NÓNG” – Các tập đoàn công nghệ lớn liên tục tung ra các smartphone nhằm nâng cao thị phần, mang đến nhiều sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Điển hình là mới đây, tập đoàn công nghệ Xiaomi đã tung ra các mẫu smartphone tầm trung, có tên là Redmi Note 10Redmi Note 10 Pro. Cả hai sản phẩm có màn hình lớn, pin lên đến 5.000 mAh và sở hữu con chip mạnh mẽ.

XIAOMI REDMI NOTE 10 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

XIAOMI REDMI NOTE 10 PRO GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

Không để đối thủ “vượt mặt” tại trường Việt Nam, ngay lập tức – Tập đoàn công nghệ SamSung mới đây đã tổ chức sự kiện, chính thức ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh, dòng SamSung Galaxy A tại Việt Nam – Đây là sản phẩm mở màn cho năm 2021, hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị và người dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất

Dòng sản phẩm SamSung Galaxy A đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam, đây là dòng smartphone có rất nhiều ưu điểm như dung lượng pin lớn, con chip mạnh mẽ, công nghệ camera vượt trội và mức giá rẻ, phù hợp với số đông khách hàng hiện nay. Điển hình như sản phẩm SamSung Galaxy A51 đã xuất sắc trở thành sản phẩm có doanh số cao nhất trên toàn cầu.

SAMSUNG GALAXY A51 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Chính vì vậy, tập đoàn công nghệ SamSung đã ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A32 tại thị trường Việt Nam. Ngay lập tức, thông số sản phẩm cũng như trải nghiệm đã gây được sự chú ý của tất cả mọi người, đây sẽ là “lời đáp trả” mà thương hiệu đến từ Hàn Quốc dành cho Xiaomi.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay sản phẩm công nghệ mới ra mắt của tập đoàn SamSung

Điện thoại SamSung Galaxy A32 được nhà sản xuất trang bị màn hình có kích thước vô cùng lớn, lên đến 6.4 inch, giúp người dùng có một không gian rộng lớn để chơi game, xem phim cực kỳ đã. Sử dụng tấm nền AMOLED giúp màu sắc rực rỡ, độ chi tiết hoàn hảo và sống động.

Ngoài ra, màn hình của SamSung Galaxy A32 còn hỗ trợ độ sáng lên 88 nits – Theo nhà sản xuất, sản phẩm tự tin có thể sử dụng tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Điện thoại có thiết kế rất sang trọng và thanh lịch khi các góc được bo tròn cuốn hút, sản phẩm chỉ có độ mỏng 8.4 mm cho nên rất dễ dàng cầm nắm, đảm bảo bạn sẽ yêu thích thiết bị công nghệ SamSung Galaxy A32 ngay từ giây phút nhìn đầu tiên.

Ở mặt lưng của SamSung Galaxy A32, chúng ta có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của cụm camera được chế tạo tinh xảo. Về thông số, sản phẩm sở hữu một camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP cho trường nhìn 123 độ, camera độ sâu 5 MP và camera macro 5 MP dùng để chụp ảnh cận cảnh – Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 20 MP, hỗ trợ hàng loạt tính năng hiện đại, cho phép chụp hình xóa phông và làm đẹp.

Theo nhà sản xuất chia sẻ, camera Macro có thể lấy nét tự động ở khoảng cách 3 – 5 cm, đảm bảo cho người dùng có những bức hình nghệ thuật. Ngoài ra thì sản phẩm có hàng loạt công nghệ, tính năng hiện đại, giúp cho bạn tự tin chụp hình, quay video và nhanh chóng chỉnh sửa, đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy A32 được trang bị con chip 8 nhân Helio G80, đã được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, hỗ trợ việc chơi game đồ họa cao, xử lý tác vụ hoàn hảo với dung lượng RAM 6GB. Người dùng cũng có thể lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu khi bộ nhớ trong đạt 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1 TB.

Viên pin của SamSung Galaxy A32 siêu lớn, lên đến 5.000 mAh, giúp người dùng tự tin sử dụng cả ngày dài. Đồng thời nhà sản xuất cũng tích hợp thêm khả năng sạc nhanh 15W, giúp tiết kiệm thời gian sạc. Hiện tại, người dùng có thể lựa chọn 4 màu sắc khác nhau, phù hợp với cá tính tình như: Đen Cá Tính, Trắng Năng Động, Xanh Sáng Tạo, Tím Thời Thượng

MUA SAMSUNG GALAXY A32 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng uy tín số 1 tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Mang tới những mẫu smartphone mới nhất, hàng chính hãng chất lượng cao với mức giá rẻ nhất thị trường

Hiện tại, điện thoại thông minh SamSung Galaxy A32 đã có mặt tại hệ thống siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile – Đến ngay cửa hàng gần nhất, trải nghiệm sản phẩm mới và sở hữu siêu phẩm mới của SamSung, cam kết giá rẻ nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%.



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok