Khuyến mãi Khuyến mãi

Săn sale đồ công nghệ dịp Black Friday cần lưu ý điều gì?

Minh Hoàng Mobile
CN 29/11/2020

Xác định rõ nhu cầu của bản thân

Trong những dịp lễ hội mua sắm cuối năm luôn có vô vàn những lời mời gọi vô cùng hấp dẫn. Bất kỳ trang thương mại điện tử hay cửa hàng nào cũng sẽ có những chương trình giảm giá cực sâu nhằm thu hút khách hàng trong những ngày này. Nếu không xác định trước được nhu cầu của mình, người dùng sẽ rất dễ rơi vào “cái bẫy” mua sắm quá đà, nhìn gì cũng muốn mua vì món nào cũng được giảm giá rất nhiều. Để tránh khỏi những sự hấp dẫn khó cưỡng đó, người dùng cần lên danh sách những món đồ cần mua trong đợt khuyến mại này và chỉ tập trung "săn" chúng mà thôi.

Săn sale đồ công nghệ dịp Black Friday cần lưu ý điều gì?

Danh sách đó phải là những món đồ mà bạn thực sự yêu thích, có ích đối với công việc cũng như cuộc sống hàng ngày và bạn cần mua chúng càng sớm càng tốt. Tất nhiên mức giá của chúng cũng phải “vừa sức” với ví tiền của bạn nữa. Ví dụ như trong danh sách của bạn có 1 chiếc tai nghe , mức giá bình thường khoảng gần 500 ngàn, nếu may mắn “săn” được mã giảm lên đến 100 ngàn nữa thì cũng vô cùng tuyệt vời.

So sánh mức giá và những điều kiện khác giữa các nơi bán

Trên thị trường hiện nay, mỗi món đồ đều có thể được bày bán tại rất nhiều nơi, cung thường cao hơn cầu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng bạn sẽ có quyền lựa chọn những nơi bán có thể đáp ứng được nhiều nhất và tốt nhất những nhu cầu của mình. Bên cạnh mức giá, người dùng cũng nên cân nhắc về những dịch vụ đi kèm mà nhà bên bán hàng cung cấp, ví dụ như chế độ bảo hành, hậu mãi, vận chuyển…Tuy nhiên, việc cung cấp những dịch vụ luôn gắn liền với việc tăng giá. Do vậy, người dùng cần thực sự tỉnh táo để cân nhắc mức giá sao cho phù hợp với lợi ích mà mình nhận được.

Săn sale đồ công nghệ dịp Black Friday cần lưu ý điều gì? hình ảnh 2

Đặc biệt, để tránh gặp phải những rắc rối trong quá trình sử dụng sản phẩm vì đặc thù hàng công nghệ, điện tử luôn tồn tại những nguy cơ gặp phải lỗi hoặc tai nạn, người dùng cần đặc biệt lưu tâm đến chế độ bảo hành và sửa chữa. Một gợi ý để mua sắm đồ công nghệ an toàn đó là hãy lựa chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng chính hãng hay những hệ thống bán lẻ có uy tín.

Đừng quên canh thời gian

Do ngành thương mại điện tử phát triển ngày càng mạnh, các chương trình khuyến mãi may mắn với giá trị phần thưởng lớn diễn ra ngày àng nhiều dưới vô vàn những hình thức khác nhau nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn đã trải qua nhiều chương trình khuyến mãi, tích lũy kinh nghiệm đầy mình và tự tin có thể “săn” được deal cực “độc” dạng 0 đồng thì hãy cố gắng tiếp tục phát huy và tìm kiếm cho mình những deal hấp dẫn nhất. Nếu tham vọng và thời gian của bạn dành cho việc săn deal ít hơn một chút thì tùy vào từng món hàng, việc giảm giá nhiều hay ít cũng trở nên vô cùng quý giá.

Săn sale đồ công nghệ dịp Black Friday cần lưu ý điều gì? hình ảnh 3

Bật mí một cách vô cùng đơn giản, đó là hãy đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email. Người dùng sẽ nhận được tổng hợp những thông tin khuyên mãi thường xuyên, trong mail sẽ có đầy đủ chi tiết về thời gian cũng như sản phẩm, địa điểm... Người dùng chỉ cần hẹn giờ, chuẩn bị kết nối mạng thật tốt, nhanh tay lựa 1 món trong cả chương trình, vậy là xong.

Tại Minh Hoàng Mobile, chương trình “Black Friday – Sale cực đỉnh” đang được diễn ra từ ngày 27/11-30/11, giảm giá vô số những sản phẩm công nghệ “hot” nhất, được nhiều người dùng săn lùng nhất. Hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile để hòa mình vào không khí của dịp lễ mua sắm lớn nhất trong năm này nhé!

>> Black Friday - Sale cực đỉnh tại Minh Hoàng Mobile



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone trả góp giá rẻ nhất tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok