Khuyến mãi Khuyến mãi

Siêu hottttt: Tổng hợp cách xem trực tiếp sự kiện "Time Flies" của Apple, iFans đâu nhào zô liền!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 15/09/2020

1. Hướng dẫn xem sự kiện “Time Files” trên Youtube

Đây được xem là cách thức tốt nhất để người dùng theo dõi trực tiếp sự kiện “Time Flies” của Apple vào đêm nay bất kể người dùng sử dụng hệ điều hành nào. Apple đã tạo một video dành riêng cho sự kiện này trên kênh YouTube chính thức của mình, người dùng có thể sử dụng chức năng “Đặt lịch hẹn” để được nhắc nhở trước khi sự kiện này diễn ra, tránh việc bỏ lỡ.

Trong trường hợp không muốn theo dõi trên Youtube, người dùng có thể tham khảo những cách thức dưới đây để theo dõi sự kiện cực hot này.

2. Xem trên Windows 10

Những người dùng Windows cũng có thể trực tiếp theo dõi sự kiện của Apple trên chính PC của mình. Tuy nhiên có một hạn chế đó là điều này chỉ có thể thực hiện trên trình duyệt Microsoft Edge đi kèm với Windows 10. Nếu đang sử dụng Windows 10, người dùng chỉ cần truy cập đường link này trên trình duyệt Microsoft Edge là có thể theo dõi sự kiện.

>> Sự kiện "Time Flies" của Apple.

3. Xem trực tiếp sự kiện “Time Flies” trên Apple TV

Người dùng có thể trực tiếp theo dõi sự kiện “Time Flies” thông qua ứng dụng Apple TV được cài đặt trên Mac, iPhone, iPad và Apple TV, cách thức thực hiện vô cùng đơn giản:

- Mở ứng dụng TV trên bất cứ thiết bị iOS nào mà bạn chọn.

- Cuộn xuống danh mục Xem ngay và nhập “Time Flies” vào khung Tìm kiếm, sau đó chọn “Time Flies” từ những kết quả hiển thị.

- Chọn Play.

Bên cạnh đó, ứng dụng Apple TV cũng sẽ nhắc nhở người dùng đang sống ở múi giờ nào để có thể trực tiếp theo dõi sự kiện.

Siêu hottttt: Tổng hợp cách xem trực tiếp sự kiện "Time Flies" của Apple, iFans đâu nhào zô liền!!!

4. Xem trên iPhone, iPad, iPod touch và Mac

Ngoài 2 cách thức trên, người dùng có thể theo dõi trực tiếp sự kiện của Apple trên mọi thiết bị Mac, iPhone, iPad hay iPod touch thông qua trình duyệt Safari gốc của Apple. Tuy vậy, để có thể xem sự kiện này thì những thiết bị iOS phải được cập nhật từ iOS 10 trở lên, trong khi đó các máy Mac phải chạy phiên bản macOS Sierra 10.12 trở lên.

Nếu đang sử dụng những thiết bị Apple, người dùng chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web của sự kiện vào lúc 0h sáng ngày 16/9 thông qua trình duyệt Safari và đợi cho đến khi sự kiện được bắt đầu.

Siêu hottttt: Tổng hợp cách xem trực tiếp sự kiện "Time Flies" của Apple, iFans đâu nhào zô liền!!! hình ảnh 2

Trên đây là tổng hợp 4 cách thức để xem trực tiếp sự kiện “Time Flies” vào rạng sáng ngày 16/9  của Apple. Nếu đúng như những dự đoán từ nguồn tin Bloomberg thì loạt “siêu phẩm” iPhone 12 sẽ không được công bố tại sự kiện lần này. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều sản phẩm mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các iFan, đừng quên theo dõi và liên tục cập nhật những thông tin mới nhất nhé!



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok