Khuyến mãi Khuyến mãi

Siêu hotttttt: iPhone 12 sẽ được "trình làng" vào ngày 8/9 cùng kính Apple Glass

Minh Hoàng Mobile
CN 26/07/2020

Theo những thông tin hé lộ đến từ iHacktu Pro trên mạng xã hội Twitter, Apple sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới - iPhone 12 cũng như những mẫu đồng hồ Apple Watch và máy tính bảng iPad mới tại một sự kiện trực tuyến vào thứ Ba, ngày 08/09.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng khẳng định công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ tiết lộ về tấm sạc AirPower cũng tại sự kiện này. Dù cho phiên bản đầu tiên của AirPower đã bị loại bỏ nhưng đã có những tin đồn cho rằng “Táo khuyết” đang nghiên cứu và phát triển một phiên bản cải tiến hơn để giới thiệu đến công chúng.

Cũng giống như thông lệ hàng năm, nguồn tin iHacktu cũng dự đoán rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện dành riêng để giới thiệu iPad Pro vào thứ Ba, ngày 27/10 sau đó. Tuy nhiên, thông tin về việc sự kiện đó có phải là một sự kiện trực tuyến hay không vẫn còn khá mơ hồ. Bên cạnh đó, tin đồn còn tiết lộ thêm rằng Apple sẽ ra mắt những mẫu Apple Silicon Mac đầu tiên tại sự kiện này, bao gồm MacBook và MacBook Pro 13 inch. Đáng chú ý hơn, iHacktu còn khẳng định Apple thậm chí có thể công bố thêm thiết bị thực tế tăng cường – kính Apple Glass của mình cũng tại sự kiện này.

Siêu hotttttt: iPhone 12 sẽ được "trình làng" vào ngày 8/9 cùng kính Apple Glass

iPhone 12 Pro Hải Phòng

Vào năm ngoái 2019, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng dự báo rằng phiên bản đầu tiên của Apple Glass sẽ xuất hiện trước công chúng vào năm 2020, và nguồn tin Jon Prosser cũng đã xác nhận điều này. Do vậy, các tín đồ trung thành của Apple đang rất nóng lòng chờ đợi thời khắc diễn ra sự kiện tháng 9 của “nhà Táo”.

Theo dự kiến Apple ​sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone 12 mới, bao gồm iPhone 12 (với màn hình kích thước 5,4 inch) có mức giá thấp nhất, iPhone 12 Plus – iPhone 12 Max (với màn hình 6,1 inch), iPhone 12 Pro (với màn hình 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (với màn hình 6,8 inch). Tất cả 4 phiên bản được cho rằng đều trang bị màn hình OLED và hỗ trợ kết nối mạng 5G. Những phiên bản cấp thấp hơn sẽ có thiết lập camera kép phía sau và RAM 4GB, trong khi những mẫu iPhone Pro trở lên có thể được trang bị cụm 3 camera sau, màn hình ProMotion với tốc độ làm tươi 120Hz và RAM 6GB.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 được đồn đoán rằng có khả năng chống nước được nâng cấp, thời lượng pin lớn hơn nhằm hỗ trợ cho tính năng theo dõi giấc ngủ. Đáng tiếc thay vẫn không có thêm nhiều thông tin về những mẫu iPad tầm trung.

Theo một vài nguồn tin, rất có thể “gã khổng lồ” công nghệ Cupertino đã giải quyết xong những vấn đề trên tấm sạc không dây AirPower. Theo nhận định của Jon Prosser, một nguyên mẫu "C68" mới của AirPower được trang bị chip Apple A11 đang trong quá trình thử nghiệm.

Siêu hotttttt: iPhone 12 sẽ được "trình làng" vào ngày 8/9 cùng kính Apple Glass hình ảnh 2

Mặc dù Apple đã tung ra những mẫu iPad Pro vào đầu năm nay, tuy nhiên vẫn có một số thông tin cho rằng hãng đang chuẩn bị giới thiệu một thế hệ máy tính bảng khác có hỗ trợ 5G và màn hình mini LED vào nửa cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.  Cùng với iPad Pro, các chuyên gia đều hy vọng rằng Apple sẽ công bố thêm chiếc Apple Mac Silicon đầu tiên, có thể bao gồm MacBook Pro 13,3 inch đồng thời “hồi sinh” MacBook 12 inch hiện đã ngừng việc sản xuất.

Thêm 1 sự thật là trước đây kính Apple Glass cũng đã được đồn đoán rằng sẽ xuất hiện vào năm 2020. Thậm chí, nguồn tin Prosser còn đưa ra mức giá dự kiến của sản phẩm là 499 USD (gần 11,56 triệu đồng). Không những là thiết bị AR dành riêng cho iPhone, cặp kính này được cho rằng sẽ được thiết kế để trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi điện thoại thông minh.

Qua những thông tin trên, sự kiện tháng 9 của Apple chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý nhất của giới công nghệ thời gian tới. Minh Hoàng Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất của Apple. 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok