Khuyến mãi Khuyến mãi

Smartphone camera kép đầu tiên của Samsung lộ diện

Minh Hoàng Mobile
Th 3 30/05/2017

Mẫu smartphone camera kép Samsung Galaxy C10 nhiều khả năng cũng hỗ trợ nút chức năng kích hoạt trợ lý ảo Bixby, giao tiếp USB Type-C và ngõ cắm tai nghe 3,5mm.

Xem thêm: Samsung trình làng Galaxy Feel chống nước giá rẻ

Đầu tháng 5/2017, làng smartphone từng rộ thông tin Samsung đang bí mật phát triển mẫu smartphone đầu tiên trang bị camera kép mang tên Galaxy C10. Nguồn tin rò rỉ khi đó đã tiết lộ thêm rằng mẫu smartphone camera kép Galaxy C10 sẽ có tên mã SM-C9150.

Samsung Galaxy C10 cũng từng được khẳng định sẽ mang trên mình nút chức năng cho phép kích hoạt tức thì trợ lý ảo Bixby tựa như bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+. Bên cạnh đó, mẫu smartphone camera kép Galaxy C10 cũng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660.

samsung-galaxy-c10-gia-re-hai-phong

Theo cập nhật mới nhất, thành viên chuyên cung cấp thông tin rò rỉ với độ tin cậy cao @OnLeaks vừa tung đoạn video mô tả toàn bộ thiết kế của Samsung Galaxy C10. Nội dung video từ vị “thánh đồn” này cũng cho thấy nhiều chi tiết tương đồng với thông tin rò rỉ. Không chỉ vậy, đoạn video thời lượng 25 giây rò rỉ cũng cho thấy Samsung Galaxy C10 rõ ràng trang bị nút Home vật lý ở mặt trước. Mặt lưng máy cũng được vát cong đều các cạnh và quan trọng là các dải ăng-ten cũng được cách điệu chút đỉnh, trông quyến rũ hơn.

Tiếc là hiện tại chưa rõ liệu Samsung sẽ chọn cách thiết kế camera kép nào cho chiếc Galaxy C10. Tuy nhiên, trước hình ảnh cho thấy sự hiện diện của nút Home ở mặt trước, nhiều khả năng đồn thổi về việc Samsung trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng Galaxy C10 đã có chút ngoài dự đoán. Hy vọng làng smartphone sẽ sớm có thêm thông tin về chiếc smartphone camera kép Samsung Galaxy C10.

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua video mô phỏng thiết kế của chiếc Galaxy C10 ngay sau đây: 

bán samsung galaxy c10 tại hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok