Khuyến mãi Khuyến mãi

Smartphone nào là lựa chọn lý tưởng nhất trong tầm giá 6 triệu đồng?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 02/07/2020

Đại diện đến từ OPPO - OPPO A92

Mẫu smartphone tầm trung vừa được OPPO cho ra mắt cách đây không lâu đã lập tức gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với người dùng. Sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, ống kính camera chất lượng, màn hình đẹp, hiệu năng ổn định, pin “khủng” … là tất cả những gì có thể nói về chiếc điện thoại này. 

OPPO A92 có một ngoại hình ưa nhìn với mặt lưng gọn gàng, hiệu ứng chuyển màu nhẹ nhàng và đẹp mắt. Mặt trước cũng được đánh giá khá cao với camera selfie được đặt bên trong góc trái của màn hình và viền xung quanh khá mỏng. Thiết bị sở hữu màn hình có kích thước khá lớn là 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels). 

Smartphone nào là lựa chọn lý tưởng nhất trong tầm giá 6 tiệu đồng?

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A92 là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, 8GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 128 GB kèm theo viên pin siêu “khủng” 5.000 mAh. Với thông số và cấu hình trên, người dùng có thể thoải mái “chiến” game trên chiếc smartphone này cũng như có thể yên tâm về khả năng đa nhiệm và lưu trữ tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, OPPO A92 còn được trang bị 4 camera phía sau với camera chính lên đến 48MP và những camera phụ góc siêu rộng, cảm biến trường ảnh và chụp đen trắng. Camera selfie phía trước có độ phân giải lên tới 16MP đi kèm chế độ làm đẹp từ AI. Các tính năng khác như quay phim chống rung, macro hay chụp ban đêm đều được trang bị đầy đủ trên chiếc điện thoại này.

Realme 6

Được đánh giá là chiếc smartphone có khả năng “chiến” game cực ngon nghẻ trong phân khúc tầm trung, nhưng những gì mà Realme 6 thể hiện lại nhận được những đánh giá khá cao về mọi mặt chứ không chỉ riêng hiệu năng. Tương tự như những chiếc smartphone tầm trung mới ra mắt gần đây, màn hình của Realme 6 được trang bị camera selfie đặt bên trong nhằm mang đến không gian hiển thị thoải mái, rộng rãi hơn với kích thước  6.5 inch, độ phân giải Full HD+ cùng viền màn hình tương đối mỏng. Điểm đặc biệt chính là tần số quét 90Hz mang đến những trải nghiệm nhanh chóng và cực kỳ trơn tru, mượt mà.

Smartphone nào là lựa chọn lý tưởng nhất trong tầm giá 6 tiệu đồng? hình ảnh 2

Với cụm 4 camera phía sau bao gồm camera chính lên tới 64MP, và những camera phụ bao gồm góc siêu rộng, cảm biến 3D và macro và camera selfie có độ phân giải 16MP. Những tính năng làm đẹp hay AI giúp tối ưu khung cảnh đều được trang bị rất đầy đủ. 

Đánh giá về hiệu năng, Realme 6 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G90T tương đối mạnh mẽ với những tinh chỉnh nhằm mang tối ưu hiệu quả cho những trải nghiệm về đồ họa và game. Dung lượng RAM của thiết bị là 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB, đảm bảo khả năng “chiến” game cũng như thực hiện các tác vụ hàng ngày và lưu trữ đều rất tốt. Viên pin có dung lượng tương đối lớn 4.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W, thời gian chờ sạc đầy chỉ trong khoảng 55 phút.

Huawei Nova 7i

Tuy Huawei Nova 7i không hẳn là một chiếc điện thoại hoàn hảo trong phân khúc bởi chỉ một lý do đơn giản, chiếc máy này không được hỗ trợ Google. Dẫu vậy, nếu ai đã từng trải nghiệm qua Huawei Nova 7i thì chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời khi sử dụng chiếc smartphone này. 

Vẫn sở hữu thiết kế camera selfie đặt bên trong màn hình quen thuộc, tuy nhiên Huawei đã tinh chỉnh camera selfie của Nova 7i khá nhỏ, khiến cho tính thẩm mỹ của thiết bị được nâng cao hơn. Mặt lưng của máy cũng vô cùng nổi bật với 2 tùy chọn màu sắc là xanh lục bảo và hồng, mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt. 

Smartphone nào là lựa chọn lý tưởng nhất trong tầm giá 6 tiệu đồng? hình ảnh 3

Hiệu năng của Huawei Nova 7i cũng được đánh giá là tương đối mạnh mẽ với vi xử lý Kirin 810, sản xuất trên tiến trình 8nm tiết kiệm điện năng và cải thiện hiệu suất. Dung lượng RAM 8GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB, pin 4.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh 40W. 

Chất lượng camera là yếu tố không cần phải tranh luận quá nhiều trên những sản phẩm của Huawei, bởi với 4 camera phía sau bao gồm camera chính có độ phân giải lên tới 48MP cùng các camera góc siêu rộng, macro, cảm biến chiều sâu, Huawei Nova 7i sẽ giúp người dùng có được những bức ảnh cực kỳ ưng ý và chất lượng.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok