Khuyến mãi Khuyến mãi

Smartphone nắp gập cao cấp của Samsung lộ diện

Minh Hoàng Mobile
Th 3 20/09/2016

Ngay sau khi ra mắt mẫu smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 chưa lâu, lần này hình ảnh về chiếc smartphone nắp gập tiếp theo của Samsung đã lộ diện có tên mã Veyron.

Xem thêm: Đã sửa xong cáp quang, từ 20/09 tải App cho iphone, ipad không còn chậm nữa

Tuy nhiên có một sự khác biệt rất quan trọng ở đây, trong khi Galaxy Folder 2 được định hướng ở phân khúc tầm trung thì Samsung Veyron lại hướng tới phân khúc cao cấp, điều mà ít ai có thể nghĩ tới. 

Theo đó chiếc smartphone mới Veyron của Samsung còn được biết đến với tên mã là SM-W2017 sẽ có màn hình khá nhỏ với kích thước chỉ 4,2 inch độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ, đặc biệt máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay là Snapdragon 820, bộ nhớ RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Như vậy có thể thấy Samsung Veyron dù rất nhỏ gọn nhưng sở hữu cấu hình mạnh tương đương các mẫu smartphone cao cấp hiện nay như LG V20, Asus ZenFone 3 Deluxe, Galaxy Note 7… 

Ngoài cấu hình phần cứng mạnh mẽ, máy còn đi kèm camera chính 12 megapixel được hỗ trợ bởi công nghệ dual pixel và khả năng quay video 4K. Máy cũng có camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, một cổng USB Type-C và tích hợp viên pin 2000mAh.   

Điều thú vị là khi gập điện thoại lại, Samsung Veyron vẫn còn có một màn hình ở mặt trước nhìn rất giống với màn hình chính, mặc dù không có bất kỳ thông tin nào đề cập đến loại màn hình này.  

Đáng chú ý là Samsung Veyron không chỉ có màn hình ở bên trong cong hai cạnh giống như Galaxy S7 Edge mà mặt lưng cũng được thiết kế tương tự. Trên mặt lưng của máy có thể sẽ có cả cảm biến vân tay và nhịp tim.  

Rất có thể Samsung Veyron chỉ dành cho thị trường Trung Quốc tương tự như Samsung Galaxy Folder 2.  

Theo sammobile

iphone 7 hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok