Khuyến mãi Khuyến mãi

Smartwatch đáng mua nhất 2020 gọi tên chiếc đồng hồ thông minh nào?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 20/07/2020

Trên thị trường smartwatch hiện nay, người dùng đang đứng trước khá nhiều sự lựa chọn khác nhau và mỗi thiết bị đều có những ưu, nhược điểm riêng. Từ Apple Watch cực kì nổi tiếng với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tương thích tuyệt vời trong hệ sinh thái iOS, cho đến những dòng smartwatch của Samsung hoạt động nền tảng Tizen mượt mà và thiết kế mặt tròn hấp dẫn,… có rất nhiều thứ đáng để người dùng trải nghiệm.

1. Apple Watch Series 5 – Đa năng và độc lập

Có thể nói Apple Watch là dòng smartwatch phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay và Series 5 là phiên bản thu hút được sự chú ý nhiều nhất nhờ sở hữu một sự cải tiến quan trọng: màn hình luôn sáng. Đồng thời, khi người dùng không sử dụng chế độ làm mới màn hình, thiết bị sẽ duy trì thời lượng pin lên tới 18 tiếng.

Smartwatch đáng mua nhất 2020 gọi tên chiếc đồng hồ thông minh nào?

Bên cạnh đó, so với những phiên bản tiền nhiệm, chiếc đồng hồ này không có quá nhiều sự thay đổi: bao gồm 2 kích cỡ màn hình là 40mm hoặc 44mm. Hệ điều hành WatchOS mang lại cảm giác cực kỳ nhạy bén, hoán đổi mặt đồng hồ vô cùng dễ dàng và diễn ra chỉ với một thao tác vuốt đơn giản, và bản thân mặt đồng hồ cũng rất đẹp.

Lý do Apple Watch vượt trội hơn so với những dòng smartwatch khác đó là vì những nguyên tắc cơ bản: đem lại cảm giác thoải mái khi đeo, ứng dụng nhanh và ứng dụng thời tiết mang đến những thông tin cực kì chính xác. Hơn hết, thiết bị này còn sở hữu những tính năng về sức khỏe và thể dục như máy đo nhịp tim và tính năng EKG mới vô cùng hữu ích.

2. Huawei Watch GT2 - thiết kế bóng bẩy cùng thời lượng pin tuyệt vời.

Huawei Watch GT2 được đánh giá là một chiếc smartwatch có thể “đánh bại” tất cả những đối thủ khác bằng 1 yếu tố rất quan trọng, đó là thời lượng pin. Theo Huawei công bố, thời gian sử dụng của thiết bị có thể kéo dài trung bình là hai tuần.

Smartwatch đáng mua nhất 2020 gọi tên chiếc đồng hồ thông minh nào? hình ảnh 2

Khác với những mẫu smartwatch lâu đời khác, chỉ sử dụng màn hình đơn sắc, màn hình của thiết bị này có đầy đủ màu sắc, trông rất đẹp mắt và phong cách, đặc biệt là ở phiên bản có dây da. Đáng chú ý hơn, thiết bị có thể hoạt động với cả Android và iOS, cung cấp những thông báo kịp thời đến cổ tay người đeo, chạy khá mượt và thậm chí còn có loa.

3. Samsung Galaxy Watch Active 2

Nếu không muốn sử dụng hệ sinh thái của Apple mà vẫn muốn sở hữu một chiếc smartwatch thực sự đem lại cảm giác thoải mái khi đeo, có hiệu năng đáng tin cậy và màn hình đẹp mắt, thì Samsung Galaxy Watch Active 2 có lẽ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Smartwatch đáng mua nhất 2020 gọi tên chiếc đồng hồ thông minh nào? hình ảnh 3

Với mức giá phải chăng hơn rất nhiều so với Apple Watch, chiếc đồng hồ thông minh này vẫn sở hữu hai kích cỡ 40mm và 44mm, cũng có phiên bản vỏ thép không gỉ cao cấp hơn, ngoại hình đẹp đẽ bắt mắt, hoạt động nhanh, tự động theo dõi quá trình tập luyện vô cùng tuyệt vời cũng như hỗ trợ một loạt các hoạt động khác.

4. Samsung Galaxy Watch – Bền bỉ và thanh lịch

Sự lựa chọn thứ hai đến từ “ông lớn” Samsung cũng tốt không kém, đó chính là Samsung Galaxy Watch với hai kích cỡ 42mm và 46mm, vô cùng lớn và cứng cáp. Dòng sản phẩm này được kế thừa thiết kế của dòng Gear quen thuộc với ngoại hình mạnh mẽ và khung xoay có thể dễ dàng điều hướng.

Smartwatch đáng mua nhất 2020 gọi tên chiếc đồng hồ thông minh nào? hình ảnh 4

Điều quan trọng là khác với những dòng điện thoại thông minh khác cùng nhà, đồng hồ Samsung Galaxy Watch không chạy trên hệ điều hành Android mà chạy trên nền tảng Tizen của công ty. Thiết bị hoạt động khá nhạy bén và có thời lượng pin lên tới 2 ngày.

5. OPPO Watch – phiên bản “song sinh” hoàn hảo của Apple Watch

Vào thời điểm chiếc OPPO  Watch được tung ra cùng với bộ đôi OPPO Find X2 và Find X2 Pro tại Trung Quốc vào tháng 3 vừa qua, rất nhiều người dùng công nghệ đều cho rằng chiếc OPPO Watch này sở hữu thiết kế giống hệt khi đặt lên bàn cân so sánh với Apple Watch, từ thiết kế hình thức bên ngoài cho tới những phần mềm bên trong của máy.

OPPO Watch được bán ra thị trường với 2 tùy chọn kích thước là 41mm và 46mm. Với phiên bản 41mm, thiết bị có kích thước màn hình là 1.61 inch còn phiên bản 46mm thì có kích thước là 1.9 inch. Cả hai đều có mật độ điểm ảnh là 326ppi, tương đối cao, mang đến chất lượng hiển thị thuộc hàng top trên thị trường smartwatch hiện nay. Nếu so sánh kĩ hơn sẽ thấy phiên bản 41mm có thiết kế giống với Apple Watch hơn cả, còn phiên bản 46mm thì sở hữu màn hình cong hai cạnh bên khá lạ mắt và độc đáo.

Smartwatch đáng mua nhất 2020 gọi tên chiếc đồng hồ thông minh nào? hình ảnh 5

Mặt đồng hồ của OPPO watch được thiết kế dạng hình vuông với 4 góc được bo tròn nhẹ. Tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ thấy, viền màn hình dưới của cả 2 phiên bản 41mm và 46mm đều dày hơn so với 3 cạnh còn lại (hay còn gọi là thiết kế “cằm” tương đối phổ biến trên những dòng smartphone Android), thậm chí cả 4 viền đều không quá mỏng giống như trên Apple Watch Series 4. Nếu trong tương lai OPPO có thể tối giản phần viền màn hình này thì rất có thể OPPO Watch sẽ trở thành 1 đối thủ cực kỳ “nặng kí” của Apple Watch khi xét về khía cạnh thiết kế.

6. Realme Watch

Nếu nhìn sơ qua thiết kế bên ngoài, Realme Watch có thiết kế khá giống với OPPO Watch đã được ra mắt trước đó. Và đặc biệt hơn, chắc chắn người dùng cũng sẽ nhận ra rằng Realme Watch được lấy cảm hứng dựa trên thiết kế của mẫu smartwatch nổi tiếng Apple Watch.

Realme Watch có màn hình màu cảm ứng rộng 1.4 inch và có đến 12 mặt đồng hồ để người dùng lựa chọn. Chiếc đồng hồ thông minh này được trang bị những tính năng rất hữu ích cho sức khỏe như theo dõi nhịp tim 24/7, theo dõi chất lượng giấc ngủ, đo lượng oxy có trong máu…

Smartwatch đáng mua nhất 2020 gọi tên chiếc đồng hồ thông minh nào? hình ảnh 6

Ngoài ra, Realme Watch còn đạt chứng nhận IP68, mang đến khả năng chống bụi và chống nước. Bên cạnh đó, nó sở hữu cả tính năng Smart Notifications, sẽ cảnh báo về những cuộc gọi đến, tin nhắn và thông báo đến từ những ứng dụng khác. Thiết bị này còn có viên pin 160mAh, hứa hẹn có thể kéo dài thời gian sử dụng trong 9 ngày chỉ với một lần sạc đầy.

Minh Hoàng Mobile là nhà phân phối chuyên cung cấp các loại smartphone, máy tính bảng, smartwatch... chính hãng uy tín với mức giá tốt nhất tại Hải Phòng. Đến với Minh Hoàng Mobile, quý khách không chỉ sở hữu được những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất mà còn cơ hội mua hàng với chương trình trả góp vô cùng hấp dẫn và nhận về những ưu đãi rất giá trị.

MINH HOÀNG MOBILE - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok