Khuyến mãi Khuyến mãi

Sở hữu ngay 4 smartphone có RAM 6GB cực "khủng", giá yêu thương chưa đến 5 triệu đồng !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 01/03/2021

1. Vsmart Joy 4

Ngay từ khi xuất hiện, Vsmart Joy 4 đã lập tức gây được ấn tượng với người dùng bởi dung lượng pin “trâu”, bộ nhớ “khủng” và cấu hình cực kì mạnh mẽ. Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng, thế nhưng Vsmart lại rất “hào phóng” khi trang bị cho chiếc smartphone của mình dung lượng RAM lên đến 6GB, con chip Snadragon 665 đi kèm bộ nhớ trong 64GB. Với những thông số như vậy, chắc chắn Vsmart Joy 4 sẽ đáp ứng tốt khả năng thực hiện đa nhiệm, làm việc nhiều cửa sổ hay những nhu cầu giải trí của người dùng.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu màn hình kích thước 6.53 inch với độ phân giải Full HD+, mang đến không gian hiển thị rộng rãi, đồng thời dung lượng pin khá lớn 5.000 mAh sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng trọn vẹn trong cả một ngày dài.

Sở hữu ngay 4 smartphone có RAM 6GB cực "khủng", giá  yêu thương chưa đến 5 triệu đồng !!!

2. Xiaomi Redmi 9T 

Nhắc đến những yếu tố về cấu hình hay hiệu năng mà không nhắc đến những cái tên của Xiaomi thì quả là thiếu sót, trong đó Xiaomi Redmi 9T được đánh giá là 1 “cỗ máy giải trí” hạng nặng với vô vàn những trang bị đáng giá.

Được trang bị con chip Snapdragon 662 mạnh mẽ, dung lượng RAM GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB nên Redmi 9T cho phép người dùng thỏa sức trải nghiệm với những tác vụ thường ngày, từ làm việc, học tập cho đến giải trí như lướt web, đọc báo...

Việc sở hữu dung lượng RAM lớn giúp cho chiếc smartphone này dễ dàng hoạt động một cách trơn tru và ổn định. Cho dù người dùng có mở nhiều cửa sổ hay chia đôi màn hình để sử dụng đều rất thoải mái.

Sở hữu ngay 4 smartphone có RAM 6GB cực "khủng", giá  yêu thương chưa đến 5 triệu đồng !!! hình ảnh 2

Bên cạnh cấu hình cao thì màn hình cũng là 1 yếu tố đáng được quan tâm trên Redmi 9T khi thiết bị sở hữu màn hình kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét, mang đến những trải nghiệm “đã mắt” cho người dùng.

Không những vậy, sản phẩm cũng được trang bị viên pin siêu “khủng”  6.000 mAh và công nghệ sạc nhanh giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm mà không lo bị gián đoạn vì hết pin.

3. Samsung Galaxy A12

Galaxy A12 có thể được coi là một “món hời” mà Samsung dành cho  người dùng với mức giá chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng lại sở hữu rất nhiều trang bị đáng tiền. Đây được xem là chiếc smartphone đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung của Samsung.

Được trang bị con chip MediaTek Helio G35 cùng dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, Samsung Galaxy mang lại cho người dùng nhiều hơn so với số tiền phải bỏ ra. Việc sở hữu dung lượng RAM lớn như vậy giúp cho Galaxy A12 có khả năng chạy đa nhiệm ổn định, chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách mượt mà và hạn chế tối đa tình trạng ứng dụng bị khởi động lại do thiếu RAM.

Sở hữu ngay 4 smartphone có RAM 6GB cực "khủng", giá  yêu thương chưa đến 5 triệu đồng !!! hình ảnh 3

Ngoài ra máy cũng được trang bị màn hình V-Infinity kích thước 6.5 inch HD+ cho chất lượng hiển thị ở mức độ khá, đủ để đáp ứng nhu cầu xem phim, đọc báo giải trí của người dùng. Bên cạnh đó là viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh kèm theo hỗ trợ sạc nhanh, mang đến những trải nghiệm liền mạch, không gián đoạn.

4. Vsmart Live 4

Có lẽ Vsmart Live 4 là chiếc smartphone có sự cân bằng giữa các yếu tố từ thiết kế cho đến cấu hình, là một trong những chiếc smartphone phổ thông có cấu hình phần cứng được đánh giá là tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Một lần nữa Vsmart lại thể hiện sự “chịu chơi” của mình khi trang bị cho Live 4 con chip Snapdragon 675 cực kì mạnh mẽ trong tầm giá và dung lượng RAM 6GB khá lớn cùng bộ nhớ trong 64GB cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh...Với 1 cấu hình “ốn áp” được đánh giá là khá đủ để người dùng thỏa sức làm việc với nhiều tác vụ cùng lúc.

Sở hữu ngay 4 smartphone có RAM 6GB cực "khủng", giá  yêu thương chưa đến 5 triệu đồng !!! hình ảnh 4

Không những vậy, việc sở hữu màn hình với kích thước lớn 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ sẽ mang đến cho người dùng không gian giải trí cực kì sắc nét. Bên cạnh đó không thể không kể đến viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng. 

Trên đây chính là 4 chiếc điện thoại có RAM 6GB với mức giá chỉ dưới 5 triệu đồng. Sản phẩm nào khiến bạn cảm thấy ấn tượng nhất? Hãy nhanh tay liên hệ với fanpage Minh Hoàng Mobile để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé!



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok