Khuyến mãi Khuyến mãi

SỞ HỮU NGAY "BOM TẤN" IPHONE XS MAX TẠI HẢI PHÒNG

Lê Hoàng
Th 5 07/05/2020

 Đây là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao của giới công nghệ và sức hút lớn từ phía người dùng. Trong bộ ba iPhone ra mắt năm 2018, iPhone Xs Max là sản phẩm cao cấp nhất với màn hình lớn 6.5 inch cùng với tấm nền OLED và độ phân giải Super Retina, hỗ trợ HDR Dolby Vision và HDR 10, tốc độ làm tươi 120Hz.

  iPhone Xs Max là thiết bị đầu tiên được trang bị 2 sim với 1 sim vật lý và 1 sim điện tử eSIM, tăng sự tiện lợi hơn cho người dùng với các nhu cầu như nghe gọi hay sim DATA vào mạng. Ngoài ra, iPhone Xs Max cũng đã được cải thiện tuổi thọ pin với viên pin dung lượng 3174 mAh cộng thêm 4 lõi tiết kiệm điện, người dùng tha hồ sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.

  iPhone Xs Max được Apple trang bị con chip A12 Bionic với 6 nhân CPU và 4 nhân đồ họa GPU, dung lượng lưu trữ 512GB. Cấu hình này mang tới một hiệu năng cực khủng, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 15%, khả năng xử lý đồ hoạ ở GPU tốt hơn 50 % và tiết kiệm năng lượng lên tới 50% so với tiền nhiệm. Kết hợp với đó nền tảng AI mới với bộ xử lý Neural Engine 2.0 với 8 nhân khiến cho iPhone Xs Max không “ngán” bất kỳ một game nặng nào.

 Cụm camera kép của iPhone Xs Max bao gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống kính tele, cùng có độ phân giải 12MP khẩu độ F/1.8, giúp cải thiện ảnh khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung tính năng Smart HDR tiên tiến sử dụng nhiều bức ảnh được chụp cùng một lúc để chọn được bức ảnh tốt nhất.

 Ở thời điểm hiện tại thì chúng ta nên mua. iPhone Xs Max đã được giảm giá khá nhiều so với lúc ra mắt mà vẫn hội tụ đủ những công nghệ cao cấp, hiệu năng mượt mà và thiết kế không bị lỗi thời. Đây là thời điểm rất tốt để bạn có thể lên đời điện thoại và sự lựa chọn hang đầu là iPhone Xs Max.

 Sở hữu ngay iPhone Xs Max chính hãng uy tín tại Hải Phòng

-  Hệ thống cửa hàng Minh Hoàng Mobile chuyên cung cấp Smartphone và phụ kiện chính hãng chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Chúng tôi đem tới mỗi khách hàng sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất cùng chế độ bảo hành cao, uy tín.

 Minh Hoàng Mobile – Khách hàng là người thân

* Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

* Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

* Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

* Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok