Khuyến mãi Khuyến mãi

Sở hữu smartphone chỉ với chưa đến 2 triệu đồng, tin được không?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 07/09/2020

1. Vsmart Bee (khoảng 990.000 đồng)

Đúng là không thể tưởng tượng nổi rằng người dùng vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh chỉ với số tiền chưa đến 1 triệu đồng trong tay, thế nhưng mẫu smartphone “Made in Vietnam” này đã làm được điều không tưởng đó. Thiết bị cung cấp cấu hình khá “ngon” trong tầm giá rẻ đến bất ngờ, trang bị màn hình 5,45 inch và chip xử lý MediaTek MT 6739 cùng bộ nhớ RAM 1GB/ROM 16GB vừa đủ dùng.

Tất nhiên, người dùng không thể nào mong đợi một thiết kế cao cấp hay 1 cấu hình mạnh mẽ hơn cho một sản phẩm chỉ dưới 01 triệu đồng, nhưng chắc chắn Vsmart Bee sẽ không làm chủ sở hữu của nó phải thất vọng. Thiết bị cũng được tích hợp viên pin dung lượng 2500 mAh, đủ hoạt động trong một ngày với những tác vụ thông thường.

Sở hữu smartphone chỉ với chưa đến 2 triệu đồng, tin được không?

2. Nokia C2 (khoảng 1,69 triệu đồng)

Xuất phát điểm là những chiếc điện thoại “cục gạch”, Nokia cũng mang đến những mẫu smartphone của riêng mình và giành được không ít cảm tình của người dùng tại Việt Nam, trong đó Nokia C2 chính là một minh chứng cụ thể và rõ ràng nhất. Chiếc smartphone này cũng có thiết kế viền màn hình dày tương tự như Vsmart Bee nhưng có kích cỡ lớn hơn, khoảng 5,7 inch.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị pin lớn hơn với dung lượng 2800 mAh, cung cấp thời lượng sử dụng dài hơn. Ngoài ra, khả năng xử lý của thiết bị cũng được đánh giá là vừa đủ để thực hiện các tác vụ nhẹ khi được trang bị chip Spreadrum SC9832E, bộ nhớ RAM 1GB/ROM 16GB, cả 2 camera selfie và camera sau đều có độ phân giải 5MP.

Sở hữu smartphone chỉ với chưa đến 2 triệu đồng, tin được không? hình ảnh 2

3. Xiaomi Redmi 9A (khoảng 1,99 triệu đồng)

Đây là một trong 2 thiết bị có giá bán đắt nhất trong danh sách này, nguyên nhân là bởi thiết bị sở hữu ngoại hình cao cấp hơn hẳn những “đối thủ” còn lại với màn hình rộng 6,5 inch thiết kế “giọt nước” cùng viền mỏng và thỏi pin có dung lượng lớn 5000 mAh. Redmi 9A chính là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng yêu thích sử dụng những mẫu smartphone giá rẻ có pin “khủng”.

Bên cạnh đó, những thông số kỹ thuật khác của thiết bị cũng khá ấn tượng và nổi trội trong tầm giá dưới 2 triệu, bao gồm chip xử lý Helio G25, bộ nhớ RAM 2GB/ROM 32GB gấp 2 lần so với Vsmart Bee cùng với camera sau 13MP và camera trước 5MP.

Sở hữu smartphone chỉ với chưa đến 2 triệu đồng, tin được không? hình ảnh 3

4. Vsmart Bee 3 (khoảng 1,44 triệu đồng)

Vẫn trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, người tiêu dùng có thể tham khảo 1 cái tên đến từ thương hiệu Việt Nam VinSmart, đó là Vsmart Bee 3 - phiên bản nâng cấp hơn của Vsmart Bee. So với thế hệ trước, thiết bị sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn với màn hình rộng 6 inch, viên pin dung lượng 3000 mAh cho thời lượng sử dụng dài hơn và bộ nhớ RAM 2GB/ROM 16GB cho khả năng lưu trữ dữ liệu tốt hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị chip xử lý MediaTek MT6739WW mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thiết kế của model này vẫn khá thô vì viền màn hình tương đối dày và mặt lưng vô cùng đơn giản.

Sở hữu smartphone chỉ với chưa đến 2 triệu đồng, tin được không? hình ảnh 4

5. Nokia 2.3 (khoảng 1,99 triệu đồng)

Có mức giá bán ngang với Redmi 9A nhưng sản phẩm này của Nokia có được nhiều lợi thế hơn với cụm camera kép13MP + 2MP phía sau cùng thiết kế mặt lưng chuyển màu cực kì bắt mắt, màn hình 6,2 inch khá rộng rãi với camera selfie “giọt nước” độ phân giải 5MP.

Sở hữu smartphone chỉ với chưa đến 2 triệu đồng, tin được không? hình ảnh 5

Không những vậy, chiếc smartphone này cũng sở hữu bộ nhớ RAM 2G/ ROM 32GB kết hợp cùng chip MediaTek MT6761 và viên pin dung lượng 4000 mAh, mang đến những trải nghiệm thoải mái hơn so với những sản phẩm “đối thủ” trong danh sách này. Khả năng chụp ảnh của thiết bị cũng được cải thiện với cụm camera kép 13MP+ 2MP tương tự như Redmi 9A.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok