Khuyến mãi Khuyến mãi

So sánh OPPO F11 và OPPO F11 Pro, nên mua máy nào

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/04/2019

OPPO F11 và OPPO F11 Pro đã chính thức ra mắt, và đang tạo ra cơn sốt mới tại thị trường Việt Nam. Vậy 2 sản phẩm này có gì khác biệt, và có những điểm nhấn gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Xem thêm: Lộ diện iPhone XE sắp ra mắt của Apple

Về thiết kế, cả 2 chiếc smartphone này đều khá bắt mắt với màn hình tràn viền ở mặt trước và mặt lưng bóng bẩy, sặc sỡ. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhận thấy 2 điểm khác biệt như sau.

oppo f11 pro vs oppo f11

OPPO F11 Pro có màn hình "siêu tràn viền", tức là viền màn hình ở cả 4 cạnh rất mỏng và ấn tượng.

Và để làm được điều đó, OPPO đã chuyển cụm camera trước sang dạng "thò thụt" và dấu chúng bên trong thân máy.

oppo f11 pro hải phòng

Trong khi đó, phiên bản OPPO F11 vẫn sở hữu màn hình tràn viền nhưng không được hoàn hảo và "mát mắt" như OPPO F11 Pro vì cụm camera trước truyền thống chiếm 1 diện tích kha khá trên màn hình.

oppo f11 hải phòng

Điểm khác biệt thứ 2 đến từ cụm camera sau, tuy cả 2 thiết bị đều sở hữu cụm camera chính 48 MP + 5 MP, nhưng cách thiết kế camera trên OPPO F11 Pro hầm hố hơn, bắt mắt hơn. Ngược lại, OPPO F11 thì vẫn đơn giản, truyền thống và không quá cầu kỳ.

Về cấu hình, nhìn chung cả 2 chiếc smartphone này đều giống hệt với nhau từ các thông số như vi xử lý Helio P70, RAM 6 GB, ROM 64 GB cho đến tính năng sạc nhanh với khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 80 phút.

Điểm khác biệt duy nhất ở đây chính là dung lượng pin, OPPO F11 Pro sở hữu viên pin 4.000 mAh, trong khi đó OPPO F11 được trang bị viên pin có dung lượng cao hơn "đến" 20 mAh, tức là 4.020 mAh.

oppo f11 hai phong

oppo f11 hải phòng

Tổng kết, OPPO F11 Pro hướng tới sự mới mẻ, đột phá về thiết kế với màn hình siêu tràn viền, camera thò thụt. Trong khi đó, OPPO F11 bình dân, đơn giản và hợp với nhiều đối tượng hơn.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok