Khuyến mãi Khuyến mãi

So sánh thiết kế iPhone 11 với iPhone XS Max

Minh Hoàng Mobile
Th 4 17/07/2019

iPhone 11, chiếc điện thoại được mong chờ nhất nửa cuối năm nay dự kiến trình làng vào tháng 9 tới. Mới đây, đã xuất hiện hình ảnh so kè giữa chiếc điện thoại này với iPhone XS Max, flagship cao cấp nhất của Apple hiện tại.

Xem thêm: Đặt hàng iPhone 11 tại Hải Phòng giá từ 23.290.000 đ

mua iphone xs max hai phong

Nếu anh em là tín đồ công nghệ, chẳng thể nào không biết được sự xuất hiện gần đây hoặc ít nhất nghe loáng thoáng về iPhone 11 sắp tới đúng không.

so-ke-thuc-te-iphone-11-voi-iphone-xs-max-1

Tất nhiên, thông tin về cụm ba camera chính phía sau thì không còn gì để giấu nữa. Gần như chắc chắn Apple trang bị cụm camera vuông như các tin đồn gần đây.



Mới đây thì, đã có hình ảnh xuất hiện về sự so sánh iPhone 11 và iPhone XS MAX ngoài đời thực, được thực hiện bởi blogger nổi tiếng @Ben Geskin. Mời anh em tham khảo.

so-ke-thuc-te-iphone-11-voi-iphone-xs-max-2
Ảnh: @Ben Geskin.

Quan sát thấy, anh em dễ dàng nhận ra sự khác biệt đến từ cụm camera vuông đúng không. Ngoài ra các biểu tượng như logo Táo, iPhone hay thiết kế mặt lưng, kích thước đều không khác biệt so với iPhone XS Max.

Ở cụm camera, ba ống kính lần này thực sự lớn, hứa hẹn đến khả năng chụp đêm ấn tượng hơn và nhiều thông tin tiết lộ rằng, iPhone lần đầu tiên sẽ có camera góc rộng.

Có một chi tiết mình phát hiện, không biết anh em có cùng ý kiến không. Đó chính là công tắc chuông (cái gạt chuông) hình như iPhone 11 hình tròn.



Ngoài ra, hình ảnh thể hiện quá mờ để chúng ta thấy được cổng sạc trên iPhone 11 sử dụng USB-C thay thế lightning hay không.

Còn anh em, mọi người nghĩ sao về thiết kế này của iPhone 11 hay có phát hiện mới gì qua hai hình ảnh bên trên.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến nhé.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok