Khuyến mãi Khuyến mãi

Sử dụng iPhone 2020: Nên mua phụ kiện bảo vệ hay sử dụng máy “trần” ?

Hoàng Minh
Th 3 14/07/2020

Ngành công nghiệp công nghệ cao đã thực sự phát triển mạnh mẽ, trong đó Apple nổi lên là “ông lớn” trong ngành smartphone với sự phát triển thành công các sản phẩm cao cấp của hãng như điện thoại thông minh iPhone, máy tính bảng iPad, laptop MacBook và tai nghe bluetooth AirPods đã tạo tiền đề để ngành sản xuất phụ kiện ăn lên làm ra.

Các sản phẩm cứng đều kích thích các nhà phát triển phụ kiện cho các thiết bị công nghệ cao tạo ra nhiều sản phẩm hỗ trợ người dùng có trải nghiệm tốt hơn, đẹp hơn và cá tính hơn. Đặc biệt là ngành sản xuất vỏ ốp bảo vệ mặt lưng đều có sự phát triển và được nhiều người tin dùng. Trong khi đó, vẫn có một bộ phận khách hàng “nói không với vỏ ốp” vì mong muốn có trải nghiệm tốt nhất khi được cầm trên một thiết bị đẹp và sang trọng.

Tuy nhiên, việc không dùng ốp lại thực sự có nhiều vấn đề bởi bạn phải là người dũng cảm mới có thể hành động như vậy, việc không dùng ốp có thể phá hủy vẻ đẹp và rủi ro cao hao mòn cao cho một thiết bị công nghệ có giá trị cao nên người dùng không sử dụng cẩn trọng.  

Ví dụ, khi Apple mới ra mắt bộ 3 siêu phẩm iPhone 11 vào tháng 9 năm ngoái, khách hàng mua thiết bị cao cấp nhất là iPhone 11 Pro Max tại Minh Hoàng Mobile và bạn quyết định không dùng ốp, theo thời gian, máy sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường, bị xước mặt lưng vì mặt lưng tiếp xúc với nhiều bề mặt khách nhau. Để khắc phục những vấn đề này, bạn nên trang bị một vỏ ốp chất lượng cao để bảo vệ mặt lưng iPhone.

Theo như trải nghiệm thực tế, chất lượng được Apple sử dụng cho sản phẩm công nghệ cao cấp của hãng thường là các vật liệu thép không gỉ và thủy tinh. Đây là những vật liệu tốt tạo ra trải nghiệm tốt và mạnh mẽ cho người dùng. Vì vậy mà danh tiếng cũng cũng như chất lượng của Apple luôn là top 1 trên toàn thế giới. Vì vậy, người dùng có thể tự hào, sung sướng khi sở hữu một san phẩm mang logo “quả táo khuyết”. Thiết kế cũng tạo nên  sự khác biệt, mang đến khả năng cầm nắm tốt vì vậy với quan điểm của nhiều người, sử dụng ốp là không cần thiết .


Kết quả của hành động không sử dụng ốp cho các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là iPhone là sau một thời gian sử dụng, chiếc iPhone sẽ nhìn cũ đi trông thấy và có những vết xước trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nếu không dùng ốp cho iPhone, bạn nên chú ý cẩn trọng khi sử dụng để sản phẩm.

Người dùng có nên đầu tư tấm bảo vệ màn hình cho iPhone ?

Như bạn đã biết, màn hình điện thoại là bộ phận vô cùng quan trọng, đó là nơi bạn thao tác trải nghiệm, sử dụng tính năng của sản phẩm và quan trọng hơn là tấm kính đó giúp bảo vệ các linh kiện quan trọng bên trong. Tấm kính mặt dù đã được các hãng trang bị màn hình chất lượng cao nhưng vẫn vô cùng mong manh nếu có va chạm hoặc bạn làm bị rơi.

Người dùng nếu sử dụng iPhone mà không trang bị tấm kính bảo vệ màn hình tại Minh Hoàng Mobile có thể gây ra nhiều hậu quả xấu trong quá trình sử dụng, những rủi ro làm bạn khó chịu và thậm chí phải mua một chiếc điện thoại khác.

Khi không có tấm kính bảo vệ, màn hình điện thoại iPhone dễ bị xước hơn khi người dùng vô tình để máy va chạm với mặt cứng, hay làm vỡ màn hình do va đập mạnh và thiết bị bị rơi. Ngoài ra, việc không có kính bảo vệ khiến máy mong manh hơn, khiến bạn phải mất thời gian và tiền bạc thay thế màn hình. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của mặt kính, ví dụ như bị xước nhẹ có thể không ảnh hưởng đến quá trình bạn sử dụng nhưng nếu nặng hơn để gây ra các vấn đề như đốm đen, loạn cảm ứng,… Thì bạn sẽ phải thay thế kính mới, mất thêm tiền và thời gian.

Việc sử dụng iPhone “trần” nghĩa là không có ốp hay mặt kính là một trải nghiệm khá thú vị, không gây phiền phức cho ngwoif dùng. Hiện tại nhiều người thích sử dụng và tự hào vì điều đó, trong khi iPhone là một món hàng cóa giá trị cao với sức mệnh và vẻ đẹp sang trọng hàng đầu thế giới hầu hết người dùng đều muốn được trải nghiệm thực tế tốt hơn là dùng ốp. Việc bỏ tiền để bọc sản phẩm trong một lớp nhựa dày hoặc tấm kính để bảo vệ màn hình đôi sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của sản phẩm, làm vướng víu, khó chịu khí thao tác nhưng nếu không dùng các phụ kiện hỗ trợ, máy sẽ bị hao mòn hoặc bị xấu đi ảnh hưởng đến giá trị máy nếu bạn có ý định bán lại sau mỗi năm.

Cuối cùng, một sản phẩm công nghệ cao cấp như iPhone khi không có vỏ bảo vệ sẽ  phù hợp với những ai thích thể hiện phong cách, là thông điệp hay suy nghĩ muốn “khoe” với tất cả mọi người, ví dụ như bạn để máy “trần” có logo “của táo khuyết”, người ngoài nhìn vào sẽ thấy bạn đang sở hữu một thiết bị thông minh cao cấp bậc nhất thế giới đẹp, sang chảnh và đắt tiền. Thái độ và ánh mắt của người khác khi nhìn bạn sẽ có sự khác biệt.

Vậy, bạn quyết định chọn đầu tư mua phụ kiện iPhone tại Hải Phòng hay để máy “trần”. Đến ngay Minh Hoàng mobile – Đơn vị phân phối smartphone, phụ kiện iPhone hàng đầu tại Hải Phòng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok