Khuyến mãi Khuyến mãi

Sử dụng như thế nào để phát huy mọi khả năng của "cỗ máy thông minh" Galaxy S21?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 17/03/2021

Nếu như trước đây, đối với mỗi công việc chúng ta đều cần đến sự hỗ trợ của những thiết bị chuyên biệt, thì ở hiện tại, nhiệm vụ này đã được chuyển giao gần như toàn bộ cho những chiếc smartphone. Trải qua quãng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S của Samsung với đại diện mới nhất là Galaxy S21 Series dường như đang góp phần thay đổi cách chúng ta tận hưởng cuộc sống.

Có thể thấy, từ lâu Galaxy S Series đã luôn là dòng sản phẩm được Samsung chăm chút tỉ mỉ nhằm phục vụ cho những người dùng có niềm đam mê với nhiếp ảnh. Nhất là trong thời đại mà nội dung hình ảnh và video ngày càng phát triển như hiện nay, thì sự cơ động và linh hoạt của một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp đôi khi lại có giá trị hơn rất nhiều so với camera chuyên nghiệp sử dụng trong những tình huống nhất định.

Sử dụng như thế nào để phát huy mọi khả năng của "cỗ máy thông minh" Galaxy S21?

Galaxy S21 Ultra là một minh chứng rõ ràng nhất cho quan điểm này khi được trang bị hệ thống camera đa chức năng với ống kính zoom kép hiện đại và mới mẻ, có chất lượng không hề “lép vế” khi đặt cạnh những chiếc máy ảnh khác. Với kích thước cảm biến lớn cùng độ phân giải có thể lên đến 108MP trên phiên bản Ultra, mỗi khung hình qua ống kính của Galaxy S21 Series đều trở nên vô cùng sắc nét và ấn tượng bất kể điều kiện ánh sáng như thế nào.

Bên cạnh khả năng xử lý mạnh mẽ được hỗ trợ bởi công nghệ AI, Samsung còn vô cùng ưu ái khi trang bị thêm cho dòng smartphone này những chế độ quay chụp độc đáo mà người dùng không thể nào tìm thấy trên những chiếc máy ảnh truyền thống như: chụp đêm, chụp một chạm hay quay video góc nhìn đạo diễn,...Điều này giúp cho những nhà phát triển nội dung có thể thỏa sức sáng tạo nên những sản phẩm với những hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng cao mà không cần phải chuẩn bị một hệ thống thiết bị hoành tráng giống như trước đây.

Sử dụng như thế nào để phát huy mọi khả năng của "cỗ máy thông minh" Galaxy S21? hình ảnh 2

Mua Galaxy S21 Ultra giá tốt nhát Hải Phòng

Bên cạnh đó, những trải nghiệm độc đáo trong quá trình sử dụng chính là yếu tố tạo nên nét khác biệt của Galaxy S21 Ultra khi so sánh với không chỉ với những thiết bị thông thường mà ngay cả với những chiếc smartphone. Việc hỗ trợ bút S-Pen đã mở ra cho người dùng một không gian làm việc hoàn toàn mới mẻ, nơi mà hiệu suất công việc là yếu tố được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Những quyển sổ tay ghi chép vốn là vật bất ly thân của dân văn phòng nay đã nhường chỗ lại cho Galaxy S21 Ultra mỗi khi người dùng cần ghi ghú, viết, vẽ lại những thứ quan trọng, đem đến sự tiện lợi mà không một thiết bị nào có thể so sánh được.

Không những vậy, tính năng Samsung Dex được tích hợp trên Galaxy S21 còn “hô biến” dòng “siêu phẩm” này trở thành một văn phòng di động để người dùng có thể làm việc ở bất cứ đâu một cách dễ dàng. Từ soạn thảo văn bản, kiểm tra mail hay tìm kiếm thông tin…đều được thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ cần kết nối với bàn phím và chuột không dây. Ngoài ra, Samsung Dex còn cho phép người dùng có thể tiếp tục xử lý những công việc còn đang dang dở, đồng bộ dữ liệu ứng dụng trên Galaxy S21 trực tiếp ngay trên máy tính, đem lại hiệu suất làm việc tối đa không chậm trễ chút nào.

Sử dụng như thế nào để phát huy mọi khả năng của "cỗ máy thông minh" Galaxy S21? hình ảnh 3

Dĩ nhiên, để có thể trở thành một văn phòng di động đúng nghĩa, những thiết bị thuộc dòng Galaxy S21 Series cũng phải luôn ở trong tư thế sẵn sàng kết nối với internet mọi lúc mọi nơi. Công nghệ mạng di động 5G đón đầu xu thế cùng với chuẩn Wifi 6 thời thượng được tích hợp chính là lời cam kết cho khả năng truy cập cũng như sự ổn định của dòng smartphone này. Với hai kết nối mạnh mẽ này, người dùng có thể hòa mình vào dòng chảy công nghệ 4.0 dù ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào.

Không thể nào không nhắc đến phần cứng của Galaxy S21 Series – “đầu não” chỉ huy giúp cho toàn bộ trải nghiệm sử dụng được mượt mà và thoải mái nhất. Được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2100 8 nhân cùng với với RAM 12GB, Galaxy S21 Series thực sự là những con “quái vật” có thể thách thức tất cả mọi ứng dụng. Từ những hoạt động đa nhiệm với số lượng ứng dụng mở - ẩn liên tục, cho đến những tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh và video đều được thực hiện một cách nhẹ nhàng, mang lại sự tự tin cho người dùng trong mọi quyết định.

Sử dụng như thế nào để phát huy mọi khả năng của "cỗ máy thông minh" Galaxy S21? hình ảnh 4

Ngoài ra phải kể đến viên pin dung lượng 4000mAh và có thể lên đến 5000mAh trên phiên bản Galaxy S21 Ultra, mang đến thời lượng pin ấn tượng đáp ứng tần suất hoạt động liên tục trong suốt ngày dài. Việc được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh cũng góp phần khiến cho thời lượng pin của Galaxy S21 Ultra trở nên bền bỉ hơn, luôn sẵn sàng mang đến những trải nghiệm liền mạch không giới hạn.

Hơn cả một chiếc smartphone, Galaxy S21 Series đã và đang khẳng định được đẳng cấp của một thiết bị công nghệ "tất cả trong một". Đây cũng chính là sự thấu hiểu của Samsung đối với người dùng, mang công nghệ đi sâu vào từng nhu cầu thiết yếu nhất, để người dùng thực sự có được những trải nghiệm về cuộc sống hiện đại đầy màu sắc.

 


mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok