Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự khác biệt giữa Galaxy A52 và Galaxy A72 – Hai smartphone mới ra mắt

Hoàng Minh
Th 2 22/03/2021

.Samsung Galaxy A72 Hải Phòng

Những ngày qua, không phải điện thoại iPhone đang được người dùng quan tâm bàn tán mà sản phẩm bộ ba mới ra mắt của SamSung mới ra mắt là SamSung Galaxy A32, SamSung Galaxy A52 và SamSung Galaxy A72. Trong đó hai sản phẩm A52 và A72 đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng vì sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp cũng tiết kiệm pin

Tuy nhiên, nhiều đặt ra câu hỏi là họ khó phân biệt được hai sản phẩm SamSung Galaxy A52 và SamSung Galaxy A52 khi đứng cạnh nhau, cả hai sản phẩm có ngôn ngữ khá giống nhau nên cũng rất khó để người dùng phân biệt. Để giải quyết tình trạng này cũng như dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bản thân, bạn hãy đến cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đọc ngay bài viết này để dễ dàng sở hữu sản phẩm mình mong muốn nhé

 

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay bộ đôi smartphone tầm trung cực hot mới ra mắt gần đầy là SamSung Galaxy A52 và SamSung Galaxy A72 có điểm gì giống và khác nhau nhé.

Sự khác biệt về thiết kế cũng như màn hình SamSung Galaxy A52, SamSung Galaxy A72.

Nếu đặt hai sản phẩm bên cạnh nhau, thật sự là người dùng “cực kỳ khó” để phân biệt nếu chỉ nhìn lướt qua. Nhà sản xuất đã mang đến một ngôn ngữ giống nhau, phong cách màn hình “đục lỗ” đến tùy chọn màu sắc và camera cũng có những điểm tương đồng. Ngoài ra, nếu bạn không để ý tên gọi mà chỉ nhìn vào bảng thông số thì thật khó để phân biệt giữa đâu là Galaxy A52 và Galaxy A72.

SamSung Galaxy A52 và SamSung Galaxy A72 đều được tập đoàn công nghệ SamSung trang bị màn hình lớn, sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED, Full HD+ cho màu sắc hình ảnh đẹp và độ chi tiết hoàn hảo. Sử dụng tần số quét là 90Hz đem đến trải nghiệm mượt mà khi trải nghiệm – Màn hình của bộ đôi này có độ sáng lớn, lên đến 800 nits cũng như được trang bị hệ thống loa kép Dolby Atmos tiên tiến, hàng đầu hiện nay. Nhà sản xuất cũng đã gia tăng sự bền bỉ cho SamSung Galaxy A52 và A72 khả năng chống chịu kháng bụi và nước ở chuẩn IP67.

Tuy nhiên, nếu để ý một chút về thông số cũng như tinh tế, để ý một chút, bạn sẽ thấy những sự khác biệt nho nhỏ mà nhà sản xuất tạo ra nhằm mang lại sự khác biệt cho người dùng. Điểm khác biệt lớn nhất của bộ đôi Galaxy A52 và Galaxy A72 chính là về thiết kế và màn hình – Đặc biệt là kích thước màn hình của hai sản phẩm. SamSung Galaxy A52 được trang bị màn hình 6.5 inch, còn sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A72 sở hữu màn hình lớn hơn, lên đến 6.7 inch, lớn hơn 0.2 inch. Một con số không quá lớn nhưng cũng đủ để người dùng có thể dễ dàng phân biệt giữa hai sản phẩm mới được ra mắt.

Sự khác biệt về hệ thống camera.

Về thông số sản phẩm, SamSung đã mang đến nhiều sự tương đồng như camera selfie đều sở hữu ống kính có độ phân giải là 64MP và camera sau cũng có những thống số giống nhau như: Cả hai sản phẩm đều được trang bị camera chính có độ phân giải 64MP, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera Macro 5MP đem lại hiệu quả chụp hình và quay phim ấn tượng.

Sự khác biệt giữa hai sản phẩm này chính là sự sắp xếp của các camera ở mặt sau mà bạn phải cầm hai sản phẩm lên để có thể nhìn thấy rõ hơn. Cụ thể, máy ảnh chính nằm ở camera tele 3X có khả năng zoom số lên đến 30X được trang bị sản phẩm SamSung Galaxy A72 – Trong khi đó Galaxy A52 lại không có camera này. Camera Tele 3x giúp sản phẩm A72 chụp xóa phông tốt hơn, chụp chân dung, phong cảnh đẹp hơn – Đây là một điểm cao cấp mà nhà sản xuất muốn tích hợp, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Sự khác biệt về hiệu năng cũng như dung lượng Pin trên hai sản phẩm.

Theo như thông số mà tập đoàn công nghệ SamSung đưa ra, cả hai sản phẩm đều được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 720G chuyên game – Hỗ trợ tốt các tác vụ nặng, đem lại trải nghiệm tốt và hoàn hảo nhất qua những game đồ họa cao, 3D hot nhất hiện nay. SamSung Galaxy A52 và SamSung Galaxy A72 đều được trang bị dung lượng RAM 8GB đem lại sự mượt mà trong trải nghiệm đa nhiệm tốt nhất mà khó có sản phẩm làm được. Bộ nhớ trong là 128/256GB – Một dung lượng siêu lớn để lưu trữ hình ảnh, dữ liệu, game, video của người dùng.

Sự khác biệt giữa hai sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy A52 và Galaxy A72  chính là dung lượng pin – Bạn có thể đọc phần thông số để biết rõ hơn. Cụ thể, điện thoại SamSung Galaxy A72 sở hữu viên pin có dung lượng 5.000 mAh, trong khi đó, điện thoại SamSung Galaxy A52 chỉ được trang bị một viên pin có dung lượng nhỏ hơn là 4.500 mAh.

Cả hai sản phẩm đều có khả năng tối ưu hóa giúp tiết kiệm pin hoàn hảo, có khả năng sạc pin nhanh chóng. Trong đó, SamSung Galaxy A72 sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn một chút.

Kết luận

Bộ hai sản phẩm smartphone tầm trung mà tập đoàn công nghệ SamSung mới ra mắt là Galaxy A52 và Galaxy A72 cực kỳ đáng sở hữu, cả hai thiết bị đều có thông số cực khủng, cấu hình mạnh mẽ và camera chất lượng cao. Giao diện sử dụng dễ dàng và giúp bạn giải trí trọn vẹn.

Bạn quan tâm đến bộ đôi sản phẩm mới nhất của thương hiệu SamSung cũng như các sản phẩm công nghệ khác – Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín số 1 hiện nay chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ tốt nhất, giá cam kết rẻ nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%. 

 

 

iPhone 12 Hải Phòng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Bán buôn iPhone giá rẻ nhất

> iphone 12 giá rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro 128 màu vàng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x LikeNew giá rẻ hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok