Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự kiện Apple 13/10 sẽ có những siêu phẩm gì ?

Hoàng Minh
Th 2 05/10/2020

Sự kiện giới thiệu iPhone mới của Apple được coi là sự kiện về công nghệ hàng đầu và nổi bật nhất thế giới. Nơi những lãnh đạo của Apple, CEO Tim Cook giới thiệu những siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới, những smartphone mạnh mẽ và đẹp nhất thế giới. Nhờ sự thành công của iPhone và hệ sinh thái iOS tiếp tục được mở rộng. Cả thế giới vẫn đang ngóng đợi sự kiện năm nay của Apple

Nếu như truyền thống mọi năm, Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ được diễn ra vào tháng 9 thì đến năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh và lệnh phong tỏa nhiều khu vực quan trọng trên toàn cầu. Cho nên năm nay, tập đoàn công nghệ Apple đã quyết định làm hai sự kiện ra mắt sản phẩm, gây ra nhiều ý kiến trái chiều và sự háo hức, chờ đợi từ công chúng.

Sự kiện đầu tiên được phát online vào tháng 9 và trình chiếu Online trên phạm vi toàn thế giới. Apple đã giới thiệu tới giới “mộ điệu” toàn cầu phiên bản hệ điều hành iOS 14 mới, màu sắc hơn, rực rỡ hơn, thêm nhiều icon và có thể sửa đổi giao diện giống như hệ điều Android. Có nghĩa là, Apple cho phép những nhà phát triển và cá nhân tự do sáng tạo những giao diện với nhiều chủ đề khác nhau, đem tới trải nghiệm cho mọi khách hàng kết hợp cùng công nghệ của táo khuyết để đảm bảo chất lượng, sự bảo mật tốt nhất cho khách hàng

Ngoài iOS 14, Apple cũng đã giới thiệu tới người dùng đồng hồ thông minh Apple Series 6  với hàng loạt công nghệ tối tân, hỗ trợ đo nồng độ oxi trong máu, đẹp hơn và sang trọng hơn. Apple Watch SE – Chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ, có thiết kế và cấu hình mạnh mẽ giống như Apple Watch Series 4.

Trong sự kiện được trình chiếu Online vào tháng 9, Apple cũng đã giới thiệu iPad thế hệ thứ 8 và siêu phẩm công nghệ mới của làng máy tính bảng toàn cầu: Máy tính bảng iPad Air với con chip mới nhất, mạnh nhất thế giới – Apple A14. Thời lượng pin ấn tượng hơn, công nghệ màn hình đình đám.

Đến với sự kiện ngày 13/10, người dùng mong chờ điều gì ?

Lần đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của điện thoại iPhone, nhà sản xuất điện thoại thông minh quyết định tung ra 4 mẫu iPhone mới.

Có thể nói, Apple vẫn thường được biết đến là thương hiệu điện thoại “lười” ra sản phẩm mới nhất. Nếu như trước kia, mỗi năm họ chỉ tung ra từ 1 đến 2 sản phẩm trong một năm thì đến thế hệ iPhone X. nhà sản xuất điện thoại thông minh đến từ Hoa Kỳ đã quyết định tung ra mỗi năm 3 phiên bản và đến năm nay – 2020, người dùng sẽ chứng kiến ông lớn công nghệ toàn cầu tung ra 4 phiên bản iPhone mới. Cụ thể chúng ta sẽ có những điện thoại sau:

iPhone 12

iPhone 12 mini

iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro Max 

Thiết kế sản phẩm cũng sẽ thay đổi, không còn sự vát nhẹ, sexy như trên mẫu iPhone 11 hay điện thoại iPhone 11 Pro Max mà sẽ được bo lại, góc cạnh hơn giống như mẫu iPhone 4 từng rất thành công trước đó. Phần tai thỏ cũng được thu nhỏ gọn lại đầy tinh tế, phần viền máy cũng mỏng và sexy hơn. Có thể nói, Apple đã tiếp tục chứng minh sự dũng cảm của mình khi quyết định theo đuổi phong cách thiết kế smartphone đã cũ. Chạy ngược lại thiết kế hiện tại để đi theo xu hướng cổ điển hơn

Theo nhiều thông tin rò rỉ cho biết rằng:

Điện thoại thông minh iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ sử dụng màn hình có kích thước là 6.1 inch, sản phẩm iPhone 12 mini sẽ có màn hình gọn gàng với kích thước chỉ 5.4 inch. Trong đó, màn hình lớn nhất thuộc về iPhone 12 Pro Max khi sử dụng màn hình có tấm nền 6.7 inch – Đây sẽ là sản phẩm smartphone có màn hình lớn nhất, mang đến trải nghiệm về giải trí như chơi game tốt nhất hiện nay.

Về tần số quét, theo nhiều thông tin cho thấy rằng phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 mini sẽ sử dụng tấm nền OLED cho tần số quét là 60 Hz. Còn với bộ đội cao cấp là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max – Nhà sản xuất sẽ trang bị màn hình XDR OLED với tần số quét 120 Hz mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội nhất, tinh tế nhất.

Một điều mà mọi người mong muốn biết là giá bán về 4 phiên bản này, theo dự báo, iPhone sẽ có giá như sau:

  • iPhone 12 mini sẽ có giá giao động từ 699 USD đến 749 USD (khoảng 16 đến 17 triệu đồng)
  • iPhone 12 sẽ có giá giao động từ 799 USD đến 849 USD (khoảng 18 đến 19 triệu đồng)
  • Hai mẫu iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có giá giao động từ 1.100 USD đến 1.200 USD (khoảng 25 đến 27 triệu đồng)

Người dùng quan tâm có thể đặt ngay siêu phẩm iPhone 12 ngay hôm nay, mua iPhone 12 – Ngàn quà tặng đón chờ bạn, Tại Đây

Thiết  bị AirTag sẽ được giới thiệu vào ngày 13/10

Theo nhiều tin tức, AirTag là tên của một thiết bị nhỏ có công dụng giúp người dùng tìm kiếm những sản phẩm công nghệ của Apple phòng trường hợp bạn quên mất chúng ở đâu. AirTag sẽ có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đẳng cấp và khác biệt, dễ dàng mang đi di chuyển mọi nơi mà không cảm thấy vướng víu. Sản phẩm chắc chắn sẽ nhận được sự hướng ứng của người dùng, đặc biệt là những người có trí nhớ kèm trên toàn cầu

Về nguyên lý hoạt động, sản phẩm AirTag là cấu nối trung gian giữa các sản phẩm công nghệ của Táo khuyết với nhau nhằm thông báo vị trí cụ thể khi kết nối chung với AirTag, nhờ vậy mà bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng và yêu thích sản phẩm khi có thể dễ dàng tìm kiếm lại iPhone, Apple Watch hay iPad.

Về giá cho sản phẩm cực kỳ tiện lợi này, nhiều người cho rằng chúng sẽ chỉ có giá khoảng 20 USD đến 30 USD (khoảng 1 triệu đồng). Tuy nhiên, là một ông lớn chuyên sản xuất những thiết bị công nghệ với giá cao và khá xa xỉ, nhiều người cho rằng AirTag sẽ có giá ít nhất là 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng)

Chiếc MacBook giá rẻ nhất sẽ được giới thiệu

Sau khi tập đoàn công nghệ Apple quyết định ra mắt hai sản phẩm cực hot cho lĩnh vực máy tính xách tay là MacBook Air 2020 và laptop MacBook Pro, nhiều người dùng đã mong chờ ông lớn của ngành công nghệ thế giới sẽ tung ra một phiên bản laptop MacBook có giá rẻ nhất. Cụ thể, theo một số nguồn tin cho rằng, chiếc MacBook mới có giá từ 799 USD (khoảng 18,5 triệu đồng) – Đây sẽ là cú sốc cho các hãng sử dụng hệ điều hành WinDows vì sự khao khát của người dùng tới các sản phẩm của Apple luôn luôn rất cao

Nếu có MacBook có giá là 799 USD, Apple sẽ phải đánh đổi rất nhiều để đem tới người dùng những sản phẩm tốt nhất. Chiếc laptop giá rẻ sẽ sử dụng con chip do tập đoàn công nghệ Apple mới thiết kế trên nền tảng ARM – Đây là con chip do Apple tự nghiên cứu và phát triển, sẽ khiến thiết bị hoạt động mượt mà, trơn tru và khả năng tiết kiệm điện tốt.

Còn bạn, bạn mong chờ gì ở sự kiện của Apple ngày 13/10 ?


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok