Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự kiện "One more thing" ấn định vào ngày 10/11, người dùng Apple có thể mong chờ điều gì?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 03/11/2020


Đúng như theo một số báo cáo trước đó, hôm nay Apple đã chính thức đưa ra thông báo rằng, sự kiện “One more thing” sẽ được tổ chức một lần nữa  vào ngày 10/11 tới đây để công bố về chiếc máy Mac Silicon đầu tiên cũng như một vài sản phẩm khác có liên quan.

Có thể thấy rằng, bức thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới được Apple gửi đến giới truyền thông ngày hôm nay có hình ảnh chủ đạo vẫn là là logo quả táo cắn dở quen thuộc, được đặt trên hình nền nhiều màu sắc. Đi kèm theo đó là khẩu hiệu “One More Thing”, cụm từ thường được cố CEO Steve Jobs nói trước khi giới thiệu một sản phẩm quan trọng.

Sự kiện "One more thing" ấn định vào ngày 10/11, người dùng Apple có thể mong chờ điều gì?

Cũng giống như WWDC và những sự kiện khác được tổ chức trong năm nay của Apple, sự kiện “One More Thing” sắp tới sẽ được tổ chức dưới dạng trực tuyến do tinh hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Theo thư mời, thời gian diễn ra sự kiện này là vào lúc 10:00 am ngày 10/11 theo giờ PST (khoảng 1h ngày 11/11 tính theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

Tại sự kiện lần này, nhiều khả năng “Táo khuyết” sẽ chính thức trình làng chiếc máy Mac đầu tiên của hãng được trang bị chip Apple Silicon tùy chỉnh mới. Trước đó, Apple cũng từng xác nhận tại WWDC 2020 rằng họ sẽ giới thiệu về Mac Apple Silicon trong cuối năm nay.

Sự kiện "One more thing" ấn định vào ngày 10/11, người dùng Apple có thể mong chờ điều gì? hình ảnh 2

điện thoại iphone hải phòng

Ngoài ra, Airtag cũng được kì vọng rằng sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới. Đây là 1 phụ  kiện theo dõi giống có cách hoạt động giống như Tile, đã được nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài tại công ty và ban đầu được đồn đại rằng sẽ chính thức xuất xưởng vào năm ngoái. Tại sự kiện này, người dùng cũng sẽ có cơ hội chứng kiến ​​Apple công bố phiên bản cuối cùng của macOS Big Sur .Đừng quên hẹn lịch và đón chờ xem những điều gì thú vị sẽ đến nhé!



MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok