Khuyến mãi Khuyến mãi

Sức hút của Galaxy S20 đang quay trở lại trong hè này, vì sao vậy?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 08/07/2020

Mùa hè chính là thời điểm để mọi người có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn sau thời gian giãn cách xã hội khá dài, khi mà các hoạt động vui chơi giải trí đang dần dần được khôi phục và trở lại quỹ đạo vốn có. Với những bạn trẻ thì những chuyến đi du lịch để xả stress có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu được ưu tiên, vì điều này không chỉ mang lại những trải nghiệm mới mẻ mà còn là những kỷ niệm khó quên trong giai đoạn này.

Sức hút của Galaxy S20 đang quay trở lại trong hè này, vì sao vậy?

Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân – nét chấm phá sang trọng và tinh tế

Galaxy S20 tạo được điểm nhấn bằng cách "chiều lòng" người dùng khi đồng thời cho ra mắt cùng lúc hai phiên bản màu sắc giới hạn cực kỳ trendy. Mang đến làn gió tươi mát cho mùa hè, đúng như tên gọi, Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân được ví như cụm mây lững lờ với hiệu ứng cầu vồng độc đáo mà bạn sẽ luôn có thể ngắm nhìn mỗi khi nằm dài trên biển để thư giãn. Hoặc đó cũng chính là sắc trắng của bãi cát mịn trải dài hòa cùng tiếng sóng vỗ dào dạt, gợi nhớ về những chuyến du lịch mùa hè đầy niềm vui và hứng khởi.

Sức hút của Galaxy S20 đang quay trở lại trong hè này, vì sao vậy? hình ảnh 2

Sắc trắng nổi bật này còn mang đến sự khác biệt rõ rệt giữa một “rừng” các màu sắc rực rỡ trên thị trường smartphone hiện nay. Không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại, Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân còn được xem như một món phụ kiện thời trang nâng tầm đẳng cấp của người dùng khi có thể phối hợp được với hầu hết mọi kiểu dáng outfit, vừa nhã nhặn ton-sur-ton với trang phục công sở, vừa đủ thanh lịch để cùng chủ nhân dự tiệc hoặc đơn giản hơn là tạo điểm nhấn cho những bộ áo sặc sỡ trong ngày hè.

Galaxy S20+ BTS Edition – sự kết hợp đầy cảm hứng

Nếu như sắc trắng tinh khôi của Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân là nét chấm phá tinh tế cho sự lịch lãm của người dùng, thì gam màu tím thời thượng của Galaxy S20+ phiên bản BTS lại chứng minh được sức hút của mình trong “gia đình” Galaxy S20.

Nếu bạn là một A.R.M.Y (tên gọi của cộng đồng fan ban nhạc BTS) thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Galaxy S20+ BTS. Được lấy cảm hứng từ câu nói "I Purple You" của BTS dành cho A.R.M.Y, Galaxy S20+ BTS khoác lên mình sắc tím cực kì “bắt trend” cùng biểu tượng của nhóm nhạc được đặt một cách tinh tế trên mặt lưng.

Được coi là biểu tượng văn hoá toàn cầu, âm nhạc của BTS luôn truyền đi những thông điệp tích cực để "chữa lành" cho người khác bằng chính những đam mê cùng nhiệt huyết tuổi trẻ của mình. Có lẽ chính vì thế, một trái tim màu tím vô cùng nổi bật và phá cách đã được đặt ngay ngắn trên cụm camera sau, thể hiện sự kiên định và chân thành, đúng với tinh thần mà BTS luôn muốn truyền tải trong từng câu hát của mình dành cho những người hâm mộ.

Sức hút của Galaxy S20 đang quay trở lại trong hè này, vì sao vậy? hình ảnh 3

Không những vậy, Galaxy S20+ BTS còn góp phần kéo gần khoảng cách giữa nhóm nhạc với fan khi đi kèm theo máy là bộ hình dán trang trí độc quyền, cùng ứng dụng Weverse – nền tảng BTS với tai nghe Galaxy Buds+ BTS cho phép bạn luôn được đắm chìm trong những giai điệu của thần tượng mọi lúc mọi nơi. Đây chính  sự kết nối hoàn hảo đầy cảm hứng giữa công nghệ, âm nhạc và người hâm mộ.

Sở hữu những công nghệ cực "đỉnh" như Space Zoom 100x hay cảm biến 108MP, bản thân Galaxy S20+/S20 Ultra đã mang đến sự nổi bật và vượt trội khi đặt cạnh những dòng smartphone cao cấp khác. Khả năng chụp ảnh cực rõ nét, chất lượng cao bất chấp mọi điều kiện ánh sáng giúp người dùng có thể nhanh chóng ghi lại trọn vẹn những cuộc vui hay những chuyến du lịch cùng bạn bè theo một cách đơn giản nhất.

Tính năng Single Take (chụp một chạm) cho phép người dùng thu được nhiều tấm ảnh hơn chỉ với duy nhất một lần bấm máy. Tất cả đều được thực hiện chỉ với một lần nhấn chụp nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Sức hút của Galaxy S20 đang quay trở lại trong hè này, vì sao vậy? hình ảnh 4

Toàn bộ quá trình "sống ảo" sẽ ngay lập tức biến thành những video clip với hiệu ứng thú vị, đem lại tiếng cười sảng khoái cho người dùng mỗi khi xem lại. Không cần phải quá để tâm đến những yếu tố kỹ thuật bởi Single Take đã đảm nhiệm toàn bộ, việc của người dùng giờ đây là tập trung hơn vào những ý tưởng của mình, đưa sự thoải mái trong tư duy sáng tạo lên cao nhất có thể.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa đỉnh cao công nghệ của Galaxy S20+/S20 Ultra cùng những gam màu đậm chất nghệ thuật của hai phiên bản giới hạn, một lần nữa Samsung đã mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vượt ra khỏi những giới hạn thông thường. Đây chính là nguồn sáng tạo đầy cảm hứng, sẵn sàng cùng người trẻ tự tin bứt phá trong cuộc sống.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok