Khuyến mãi Khuyến mãi

Sức hút khổng lồ đến từ chiếc iPhone "cũ nhưng vẫn quyến rũ" - iPhone Xs !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 05/04/2021

Thay vì đầu tư một khoản tiền lớn để sở hữu một mẫu iPhone cao cấp đời mới như iPhone 11 Pro/Pro Max hoặc iPhone 12 Pro/Pro Max, một số người dùng lại dành sự quan tâm đến những mẫu iPhone cao cấp đời cũ như iPhone XS. Đây vẫn được đánh giá là một mẫu iPhone gắn mác “cao cấp” thay vì là “tầm thấp” như iPhone SE 2020, iPhone 11 hay iPhone 12 mini, trong khi mức giá cũng thấp hơn. Dĩ nhiên, vì Apple đã ngừng sản xuất và tiêu thụ iPhone XS/XS Max kể từ khi ra mắt loạt iPhone 11 vào năm 2019, vậy nên đa phần những chiếc iPhone XS được bày bán hiện nay đều là hàng likenew 99%.

Sức hút khổng lồ đến từ chiếc iPhone "cũ nhưng vẫn quyến rũ" - iPhone Xs !!!

Trong khi iPhone X chỉ được xem như một “phép thử” của Apple đối với thiết kế màn hình “tai thỏ”, thì iPhone XS ra mắt ngay sau đó lại hoàn thiện hơn rất nhiều trong khi mức giá chênh lệch không đáng kể. Điều này đã lý giải phần nào nguyên nhân khiến các mẫu iPhone XS cũ đang có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây và được nhiều người dùng đề xuất cho những ai đang có ý định mua iPhone cũ.

Theo khảo sát tại một số cửa hàng cho thấy, iPhone XS hiện đang nằm trong danh sách những mẫu iPhone đã qua sử dụng được bán chạy nhất, đặc biệt là trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Thay vì iPhone 8 Plus có màn hình quá lớn, nhiều người dùng đã quyết định lựa chọn iPhone XS với thiết kế thời thượng và màn hình OLED cao cấp hơn nhiều. Quan trọng hơn cả đó là lựa chọn iPhone XS đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có cơ hội được Apple hỗ trợ cập nhật hệ điều hành trong thời gian lâu hơn.

Sức hút khổng lồ đến từ chiếc iPhone "cũ nhưng vẫn quyến rũ" - iPhone Xs !!! hình ảnh 2

Hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau dành cho iPhone XS, tuy nhiên mức giá khởi điểm phổ biến nhất là trong khoảng 9-9,5 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Sự chênh lệch về giá máy tùy thuộc vào từng cửa hàng, tuy nhiên người dùng cần chú ý lựa chọn những cửa hàng điện thoại cũ có tên tuổi để đảm bảo những chính sách hậu mãi tốt hơn. Hầu hết những mẫu iPhone XS (và cả XS Max) trên thị trường Việt Nam đều là phiên bản xách tay, đặc biệt là bản Mỹ (LL/A). Cũng không có gì bất ngờ khi phiên bản màu Vàng (Gold) được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Người dùng cũng cần lưu ý rằng, giá bán của iPhone XS đời cũ sẽ không bao gồm phụ kiện, tuy nhiên đây không phải vấn đề gì quá lớn bởi bản thân thiết bị này có hỗ trợ sạc nhanh đến 18W, chính vì vậy có lẽ nhiều người dùng sẽ muốn tận dụng lợi thế này bằng việc chọn mua những món phụ kiện của bên thứ ba. Thậm chí tại nhiều cửa hàng còn có chính sách ưu đãi giảm giá mua phụ kiện dành cho những khách hàng khi mua iPhone, chính vì vậy người dùng có thể tận dụng tối đa lợi thế này.

Sức hút khổng lồ đến từ chiếc iPhone "cũ nhưng vẫn quyến rũ" - iPhone Xs !!! hình ảnh 3

Khi chọn mua những chiếc iPhone XS cũ, bên cạnh những vấn đề về uy tín cửa hàng, người dùng cũng nên quan tâm nhiều hơn đến bản chất của thiết bị. Vì là máy cũ nên viên pin của iPhone XS sẽ bị hao hụt một tỷ lệ phần trăm nhất định, thậm chí có thể xuống dưới mức 80% nếu chủ sở hữu trước đó là một game thủ hoặc “nghiện” điện thoại với tần suất sử dụng quá lớn. Do vậy, người dùng cần kiểm tra kỹ mức pin trước khi chọn mua, tốt nhất nên ưu tiên lựa chọn các thiết bị có mức pin trong phạm vi từ 90% trở lên, còn không thì 85-90% cũng được coi là tạm ổn. Nếu viên pin ở dưới mức 80%, lúc này chiếc iPhone sẽ bị điều chỉnh lại hiệu suất khiến trải nghiệm của người dùng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Sức hút khổng lồ đến từ chiếc iPhone "cũ nhưng vẫn quyến rũ" - iPhone Xs !!! hình ảnh 4

Một số cửa hàng có thể sẽ thay mới pin cho thiết bị trước khi bán ra (dung lượng 100%), tuy nhiên người dùng nên cẩn thận để tránh mức pin “ảo”. Bên cạnh đó, những viên pin được thay mới đó chắc chắn không phải là pin chính hãng từ Apple, bởi chi phí thay pin mới của “Táo khuyết” sẽ đắt đỏ hơn rất nhiều. Đó là chưa kể những mẫu iPhone xách tay sẽ không được hỗ trợ từ những trung tâm ủy quyền của Apple nếu không có hóa đơn xuất xứ rõ ràng từ nơi đầu tiên bán chiếc iPhone đó.

Phải thừa nhận rằng iPhone XS vẫn đang là một sự lựa chọn giá trị ở thời điểm hiện tại, miễn là người dùng có thể chấp nhận một vài điều gây khó chịu khi chọn mua bởi sẽ phải kiểm tra kỹ hơn, khác hoàn toàn với thiết bị mới “đập hộp”. Máy mới fullbox không chỉ cho phép người dùng xóa bỏ mọi lo lắng về hàng kém chất lượng mà nhiều cửa hàng còn áp dụng chính sách bảo hành khá hấp dẫn, đổi mới trong một khoảng thời gian nhất định nếu phát hiện lỗi từ phía nhà sản xuất.



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok