Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao bộ ba iPhone 6S, iPhone 7 và iPhone 8 vẫn được ưa chuộng đến vậy?

Huyền Trang
Th 3 24/03/2020

1.iPhone 6S

iPhone 6S đã ra mắt cách đây 1 thời gian khá lâu, tầm khoảng hơn 3 năm nhưng đến nay vẫn có một số lượng lớn người dùng sử dụng chúng mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì về mặt trải nghiệm. iPhone 6S mang đến những ưu thế về màn hình nhỏ gọn, phù hợp với mọi khổ tay của người dùng. Có lẽ chính vì điều đó, chiếc smartphone này đã gây ấn tượng rất tốt đối với những ai yêu thích iPhone nói chung và iPhone 6S nói riêng.

Màn hình iPhone 6S chỉ vỏn vẹn 4.7 inch với độ phân giải HD nhưng lại cho khả năng hiển thi cực kỳ tốt, hình ảnh, màu sắc đều sống động và sắc nét, không thua kém những chiếc smartphone độ phân giải Full HD hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó, hiệu năng của iPhone 6S vẫn đáp ứng “ngon” những nhu cầu giải trí cơ bản hàng ngày, thậm chí cả những tựa game nặng hiện nay. Qua đó có thể thấy, với iPhone 6s, tuổi đời không còn là vấn đề lớn bởi  hiện nay Apple vẫn hỗ trợ rất tốt về phần mềm đối với chiếc iPhone này.

Tại sao bộ ba iPhone 6S, iPhone 7 và iPhone 8 vẫn được ưa chuộng đến vậy?

2. iPhone 7

Vẫn là kích thước 4,7 inch như trên “người tiền nhiệm” iPhone 6S nhưng iPhone 7 đã được cải tiến khá nhiều về chất lượng hiển thị cũng như những tính năng mới, kể cả về hiệu năng. Cũng giống như iPhone 6S, iPhone 7 vẫn duy trì tính nhỏ gọn trong thiết kế tổng thể, kết hợp với đó là kim loại nguyên khối mang lại cảm giác vô cùng chắc chắn khi cầm nắm trên tay sử dụng.

Màn hình của iPhone 7 sở hữu tấm nền LCD cao cấp và độ phân giải HD. Tuy nhiên, tấm nền màn hình mới đã được bổ sung thêm 25% độ sáng, đạt mức cao nhất 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc, gam màu rộng hơn và còn được hỗ trợ thêm công nghệ 3D Touch. Mặc dù trang bị màn hình nhỏ nhưng lại mang đến khả năng hiển thị vô cùng tuyệt vời, sắc nét với không gian 4,7 inch cũng quá đủ để bạn giải trí, làm việc một cách thuận lợi nhất.

Tại sao bộ ba iPhone 6S, iPhone 7 và iPhone 8 vẫn được ưa chuộng đến vậy?

3. iPhone 8

Có lẽ đây là chiếc iPhone kích thước nhỏ cuối cùng của Apple, kết thúc bộ sưu tập "iPhone màn hình nhỏ" mà Apple đã tạo dựng trong suốt thời gian qua. Điều này gây tiếc nuối với một bộ phận người dùng bởi sự gọn nhẹ chính là yếu tố mà họ quan tâm nhất.

Chính vì vậy, iPhone 8 vẫn được đông đảo người dùng chọn mua bởi độ hoàn thiện tuyệt vời về thiết kế, sự nhỏ gọn, linh hoạt mỗi khi sử dụng là điều đặc biệt được quan tâm trên chiếc iPhone 8 này. Tuy chỉ sở hữu kích thước màn hình 4,7 inch nhưng được trang bị công nghệ màn hình True Tone cao cấp, iPhone 8 sẽ ít phản chiếu ánh sáng hơn, do đó màu sắc mà người dùng thấy trên màn hình sẽ gần như chính xác nhất với thực tế.

Tại sao bộ ba iPhone 6S, iPhone 7 và iPhone 8 vẫn được ưa chuộng đến vậy?

Thiết kế của iPhone 8 cũng có nhiều thay đổi so với những thế hệ iPhone 6S hay iPhone 7. Apple đã trang bị hai mặt lưng kính cao cấp, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, với việc được trang bị con chip Apple A11 Bionic cực kỳ mạnh mẽ đã khiến iPhone 8 không hề ngao ngán trước bất cứ tác vụ nào hiện nay, kể cả những tựa game nặng nhất.

Có thể nói đây là bộ ba iPhone sở hữu màn hình nhỏ đáng sở hữu nhất của Apple trong thời gian qua. Mặc dù ngày nay xu hướng thiết kế là những chiếc smartphone màn hình lớn lên tới hơn 6 inch nhưng điều đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến việc iPhone 6S, iPhone 7 hay iPhone 8 vẫn được người dùng tin tưởng chọn mua và trải nghiệm.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok