Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao Galaxy A luôn được những người dùng trẻ của Android ưa chuộng?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 25/07/2020

Những năm trở lại đây, các hãng điện thoại đua nhau ra mắt vô số sản phẩm mới nhằm mục đích lấy lòng người dùng. Có lẽ “cuộc chiến” sôi động nhất diễn ra trong phân khúc dưới 15 triệu đồng, với thời gian ra mắt một thiết bị mới chỉ được tính bằng tháng. Tuy nhiên, không chạy theo cuộc đua về số lượng, riêng Samsung  tập trung vào việc phát triển những sản phẩm “chất” nhất trong mỗi phân khúc, xứng đáng với kì vọng của người dùng nhất, mà tiêu biểu ở đây chính là Galaxy A51 và A71.

Với chiến lược “Đổi mới đảo chiều”, Samsung đang làm điều ngược lại so với những hãng điện thoại khác, gặt hái được nhiều thành công nổi bật với dòng điện thoại Galaxy A. Điển hình nhất là Galaxy A51 phá vỡ mọi kỷ lục về doanh số trên toàn cầu, lọt top những chiếc smartphone bán chạy nhất trên thế giới tính theo quý hoặc năm.

Tại sao Galaxy A luôn được những người dùng trẻ của Android ưa chuộng?

Câu chuyện về Galaxy A51 và A71 chính là bước ngoặt mới của Samsung trong cuộc chiến giữ vững vị trí trong trái tim người dùng. Vào cuối năm 2019, bộ đôi đã ra mắt thành công với camera macro chụp cận cảnh đầu tiên và được đánh giá là tốt nhất trong phân khúc dành cho giới trẻ. Liên tục gặt hái được những kỷ lục, Galaxy A51 tiêu thụ 6 triệu máy một cách nhanh chóng và trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất quý 1/2020 theo kết quả công bố của Strategy Analytics.

Mới đây, bộ đôi smartphone này lại được Samsung trang bị thêm sức mạnh bằng những tính năng mới tiên phong đột phá thông qua việc cập nhật phần mềm. Một trong những tính năng khiến người dùng cảm thấy bất ngờ nhất chính là tính năng chụp một chạm tiên tiến, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh hoàn toàn mới mẻ cho người dùng Galaxy A51 và A71.

Tại sao Galaxy A luôn được những người dùng trẻ của Android ưa chuộng? hình ảnh 2

Cụ thể hơn, công nghệ Single Take (chụp một chạm) là công nghệ độc quyền của Samsung, chưa hề xuất hiện trên những thiết bị của hãng khác. Tính năng này cho phép người dùng tạo ra đến 10 bức ảnh hoặc 4 định dạng video khác nhau chỉ với một cú chạm và 3-10 giây chụp/quay, từ đó dễ dàng lựa chọn ra khoảnh khắc ưng ý nhất mà không cần chụp lại.

Hãy thử tưởng tượng xen, thay vì tốn công cài đặt rất nhiều ứng dụng về chỉnh sửa hình ảnh cũng như video, công nghệ Single Take sẽ giúp người dùng tạo ra những đoạn video ngắn lẫn hình ảnh đẹp nhất, tối ưu nhất và có thể chia sẻ ngay lên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram...Samsung đã nghiên cứu thật sự kỹ càng những thói quen của người dùng, và sáng tạo ra tính năng này nhằm đáp ứng cho nhu cầu của giới trẻ - những đối tượng rất nhạy bén với mạng xã hội. Công nghệ Single Take sẽ giúp cho giới trẻ nhanh chóng bắt kịp tất cả mọi xu hướng chỉ với một cú chạm duy nhất.

Tại sao Galaxy A luôn được những người dùng trẻ của Android ưa chuộng? hình ảnh 3

Vào năm ngoái, Samsung đã bỏ ra đến 16,4 tỷ USD cho việc đổi mới sáng tạo, và chế độ Single Take là một trong số những thành tựu ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng để có được những bức ảnh đẹp nhất với cách thuận tiện nhất.

Bằng việc liên tục cập nhật những tính năng mới qua phần mềm, Samsung còn giải quyết được bài toán tâm lý không ngừng muốn khám phá trải nghiệm cái mới và đổi mới sáng tạo, thể hiện cá tính riêng của đa số người dùng trẻ. Trong thời gian tới, cập nhật phần mềm sẽ là cách thức mà các nhà sản xuất lựa chọn để mang đến những tính năng đột phá mới đến cho người dùng một cách nhanh chóng nhất. Dự đoán đây cũng sẽ là xu hướng trong tương lai, mở ra giai đoạn mới cho những nhiếp ảnh smartphone, khi trải nghiệm của người dùng liên tục được cải thiện mà không cần phải chi trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Với Galaxy A51 và A71 cập nhật Single Take, người dùng nay đã sở hữu một công cụ vô cùng mạnh mẽ để tạo ra những bức ảnh dẫn đầu xu hướng. Bên cạnh việc bổ sung thêm tính năng mới, Samsung cũng không quên làm mới vẻ ngoài cho Galaxy A51 và A71 với tùy chọn Bạc Crush đổi màu rất mới lạ và đẹp mắt, giúp bộ đôi smartphone này luôn mới mẻ, không bị nhàm chán trong lòng người dùng.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok