Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao iPhone 12 sắp ra mà iPhone 6s vẫn thu hút khách hàng ?

Hoàng Minh
Th 3 06/10/2020

Năm 2015, Sản phẩm điện thoại iPhone 6s và điện thoại iPhone 6s Plus là hai sản phẩm cao cấp của Apple được giới thiệu vào tháng 9. Sản phẩm sở hữu những thiết kế nhẹ nhàng, bo tròn đầy cuốn hút, màn hình lớn 5.5 inch cho trải nghiệm vượt trội.Năm 2020, Apple đã đạt được những thành tựu đáng mong đợi, sở hữu hàng loạt sản phẩm siêu khủng từ iPhone, iPad đến đồng hồ Apple Watch, tai nghe AirPods đều có doanh số tốt. Đặc biệt, Apple hiện nay đã vươn lên là tập đoàn công nghệ có vốn hóa giá trị lên đến 2.000 tỉ USD

Trong tháng 10, Apple được cho là sẽ giới thiệu thế hệ iPhone mới – iPhone 12 Series với nhiều đẳng cấp và khác biệt cũng như công nghệ vượt trội hàng đầu thế giới hiện nay. Theo nhiều thông tin rò rỉ, Apple sẽ thay đổi thiết kế của phiên bản mới nhất, sẽ có thiết kế cổ điển hơn kết hợp với mặt kính sang trọng, sản phẩm sẽ có thiết kế giống như iPhone 4 ra mắt trước đó với 4 phiên bản gồm: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

Đặt trước iPhone 12 Hải Phòng

Sản phẩm cao cấp nhất của Apple sẽ có giá trên 1.000 USD – Sở hữu màn hình công nghệ hiện đại nhất, công nghệ vượt trội bỏ xa đối thủ và mang tới cụm camera  cho màu sắc, chỉnh sửa tối ưu. Cũng có thông tin cho rằng, Apple sẽ trang bị trên mẫu điện thoại iPhone 12 Pro Max con chip Apple A14 được tinh chỉnh giúp nó mạnh mẽ hơn thế hệ A13 đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

Quay trở lại với iPhone 6s – Đây là sản phẩm đã ra mắt được 5 năm nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm này vẫn cho trải nghiệm rất mượt mà, chơi game đồ họa cao vẫn rất tốt. Tất cả là nhờ vào con chip Apple A9 cùng với sự tối ưu của hệ điều hành iOS, mặc dù đã nhiều năm ra mắt nhưng nhà sản xuất vẫn quan tâm, chú ý đến những siêu phẩm ra mắt lâu năm, hỗ trợ nâng cấp phần mềm từ đó giúp thiết bị hoạt động tốt hơn, không bị đơ, giật lag sau một thời gian dài sử dụng.

Với khách hàng, sản phẩm iPhone 6s và iPhone 6s Plus vẫn có sức hút mạnh mẽ. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu lý do vì sao iPhone 12 sắp ra mắt, iPhone 6s, 6s Plus vẫn được quan tâm ?

Thiết kế đẹp, chắc chắn và bền bỉ

iPhone 6s Plus là sản phẩm đã quá quen thuộc với người dùng hiện nay, sản phẩm có thiết kế khá ấn tượng, cực kỳ thoải mái khi sử dụng, cầm nắm hàng ngày, thiết kế những góc bo tròn lại với nhàu được hoàn thiện chắc chắn và có độ trải nghiệm rất tốt. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm series 7000 nên khi sử dụng rất thích, các khớp nối trên thiết bị không có cảm giác lỏng lẻo mà ngược lại rất chắc chắn. Có thể nói, iPhoen 6s Plus là một thiết bị di động toàn diện, dễ sử dụng, cho cảm giác an tâm về độ chắc chắn và cứng cáp.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có một vài điểm yếu mà đến nay ít hãng nào mắc phải, đó là viền màn hình khá dày làm cho tổng thể sản phẩm to hơn nhiều so với các thiết bị smartphone ở thời điểm hiện tại, nếu như hiện tại các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc những phiên bản cao cấp hơn Apple cũng đã cố gắng làm mỏng đi chiếc điện thoại, tạo được vẻ sang trọng, cuốn hút cho người dùng.

Về tỉ lệ màn hình, iPhoen 6s Plus sử dụng màn hình có kích thước 5.5 inch tỷ lệ 16:9 khá truyền thống. Từ phiên bản iPhone X đến nay, Apple đã chạy theo xu hướng full viền, tạo ra một màn hình trải nghiệm lớn giúp người dùng thoải mái thao tác và giải trí tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn không phải là người có phong cách truyền thống thì rất khó để làm quen với kiểu màn hình này được.

Màn hình sử dụng công nghệ Full HD cho trải nghiệm tốt

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng sản phẩm iPhone 6S Plus vẫn có sự ưu thế hơn các sản phẩm Android khi có trải nghiệm mượt mà và màn hình full HD khá tốt. Chất lượng hiển thị trên tấm nền IPS LCD cho người xem một cảm xúc khá tốt. Có thể không bằng những màn hình OLED hiện nay nhưng với nhiều người và trải nghiệm thực tế cho thấy, màu sắc được tinh chỉnh trung tính, hình ảnh tạo ra màu sắc khá tốt. Với nhiều người thích một màn hình cho màu sắc chân thực, không quá sặc sỡ thì iPhone 6s Plus là một lựa chọn hoàn hảo

Con chip mạnh mẽ, trải nghiệm tốt và pin dung lượng cao.

Apple đã trang bị cho sản phẩm điện thoại iPhone 6s và iPhone 6s Plus con chip Apple A9, với 2 nhân xung nhịp 1.8GHz tuy nhiên, nhờ sự tinh chỉnh hợp lý của nhà sản xuất và công nghệ vượt trội, iPhone 6s Plus vẫn cho trải nghiệm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Đã 5 năm ra đời nhưng nếu bạn chơi game đồ họa cao, sử dụng nhiều tác vụ hay lướt web. Sản phẩm vẫn đem tới sự thích thú cho người dùng

Apple vẫn luôn chú ý đến những sản phẩm đã ra mắt nhiều năm và iPhone 6s Plus không ngoại lệ, thiết bị vẫn có thể nâng cấp lên phiên bản iOS 13 – Đem tới gaio diện mới thu hút người dùng, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Có thể nói, nhờ sự cập nhật, ưu ái của nhà sản xuất, việc tối ưu giữa phần cứng và phần mềm giúp thiết bị 5 năm tuổi này có thể đem tới những trải nghiệm thú vụ cho người dùng.

Cung cấp cho thiết bị này là viên pin có dung lượng khá lớn – 2.750 mAh, với sự tối ưu từ hệ điều hành, thiết bị vẫn có thể đảm đương 1 ngày dài làm việc hiệu quả nhất. Là một sản phẩm đã  ra mắt lâu năm, nếu bạn có nhu cầu sử dụng, hãy kiểm tra pin kĩ hoặc đi thay pin tại các hệ thống lớn uy tín

Thay pin iPhone 6s Plus uy tín nhất

Camera chụp tốt, hỗ trợ quay video có độ phân giải 4K

Apple trang bị cho iPhone 6s Plus một camera đơn có độ phân giải là 12 MP, cảm biến này được nhà sản xuất tăng cường hàng loạt công nghệ cao nhất, nó được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quanh học OIS và có thể quay video công nghệ 4K cực kỳ sắc nét. Trải nghiệm thực tế sau nhiều năm cho thấy, iPhone 6s Plus cho ra những hình đẹp, chân thực và sắc nét, khả năng quay video cực tốt, khử nhiễu và có thể chống rung.

Mua iPhone 6s Plus giá rẻ uy tín ở đâu ?

Bạn có nhu cầu mua iPhone Hải Phòng, mua iPhone 6s Plus tại thành phố Hải Phòng giá rẻ và uy tín – Hãy chọn lựa cho bản thân địa chỉ tốt, uy tín và phù hợp, tránh gặp phải những đối tượng xấu, mua phải những chiếc iPhone hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng đã bị thay thế linh kiện,…

Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Đơn vị chuyên phân phối iPhone chính hãng, iPhone Like New, iPhone cũ Hải Phòng giá tốt với chất lượng số 1 Hải Phòng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Minh Hoàng Mobile, cơ hội được trải nghiệm chuyên nghiệm, dịch vụ hậu mãi lâu dài nhất.

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok