Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao iPhone 8 Plus Hải Phòng vẫn là 1 trong những smartphone bán chạy nhất?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 30/04/2020

Lý do iPhone 8 Plus Hải Phòng luôn "cháy hàng" tại các điểm bán

Màn hình cổ điển nhưng không kém phần xuất sắc

Đối với những iFan trung thành của “nhà Táo”, việc cầm trên tay 1 chiếc iPhone 8 Plus chính là lúc khiến họ hoài niệm về thế hệ iPhone của 10 năm trước đây. Thêm vào đó, thiết kế viền màn hình dày cũng sẽ vừa mắt với những người dùng không thích phong cách "tai thỏ" mà Apple đã áp dụng hơn 2 năm nay.

Tỷ lệ màn hình của máy dù không phải là 19:9 hiện đại nhưng công nghệ màn hình Retina cùng độ phân giải 1080 x 1920 pixel ở kích cỡ 5,5 inch vẫn đảm bảo mang đến những trải nghiệm khá tuyệt vời. Đồng thời, màn hình của iPhone 8 Plus cũng có chế độ True Tone ( thay đổi ánh sáng màn hình linh hoạt với điều kiện ánh sáng xung quanh) và nút Home với Touch ID vô cùng chính xác nên vẫn rất tiện lợi khi sử dụng.

Tại sao iPhone 8 Plus Hải Phòng vẫn là 1 trong những smartphone bán chạy nhất?

Hiệu năng vẫn "khủng", luôn cập nhật hệ điều hành mới

Điều khiến cho iPhone luôn giữ được giá trị của mình là bởi chip xử lý của máy luôn cung cấp hiệu năng cao và bền vững qua nhiều năm, và tất nhiên iPhone 8 Plus cũng không phải ngoại lệ. Con chip A11 Bionic gồm 6 nhân và chip xử lý đồ họa - GPU với 3 nhân vẫn đảm bảo chạy mượt mà trơn tru các tựa game nặng hoặc các tác vụ liên quan đến đồ họa 3D phức tạp.

Nhờ khả năng quản lý RAM/ đa nhiệm tốt hơn nên sau 3 năm ra mắt, iPhone 8 Plus dù chỉ có RAM 3GB nhưng vẫn hoạt động nhanh và nhạy bén không kém các mẫu smartphone Android có RAM 4GB hay 6GB. Hơn nữa, mẫu iPhone này vẫn được hỗ trợ cập nhật 5 năm liền nên vẫn tương thích với iOS 13, tối ưu hóa hoàn hảo cho các trải nghiệm của người dùng.

Tại sao iPhone 8 Plus Hải Phòng vẫn là 1 trong những smartphone bán chạy nhất? hình ảnh 2

Tuổi thọ pin khá lâu

Tuy iPhone 8 Plus chỉ được tích hợp thỏi pin dung lượng 2691 mAh, khá nhỏ so với rất nhiều smartphone hiện tại nhưng vẫn lớn hơn pin của iPhone Xs (2658 mAh). Thêm nữa, nhờ khả năng tối ưu hóa năng lượng từ chip xử lý và iOS nên thời gian sử dụng của máy cũng tương đối dài – 10 giờ 35 phút. Đó là chưa kể tới màn hình LCD trên mẫu iPhone “cổ xưa” này cũng bớt "ngốn" pin hơn so với màn hình OLED nên tuổi thọ pin của máy cũng được kéo dài hơn đáng kể so với iPhone X hay iPhone Xs.

Tại sao iPhone 8 Plus Hải Phòng vẫn là 1 trong những smartphone bán chạy nhất? hình ảnh 3

Không có camera góc rộng nhưng vẫn chụp ảnh cực “đỉnh”

Dòng iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max đã được Apple bổ sung thêm camera góc cực rộng để chụp ảnh nhóm theo đúng xu hướng thịnh hành hiện nay. Tất nhiên, iPhone 8 Plus lúc đó không có vinh dự này mà chỉ được tích hợp cụm camera sau kép 12 MP với camera chính và camera tele chụp ảnh chân dung.

Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông của iPhone 8 Plus cũng "chất" không kém so với các thiết bị hiện nay. Cả cụm camera trước 7MP và camera sau vẫn được đánh giá cao nhờ độ sắc nét và tự nhiên.

Giá bán ngang tầm smartphone cận cao cấp

Nếu như cách đây gần 3 năm, iPhone 8 Plus vẫn được xem là chiếc iPhone cao cấp và có giá hơn 20 triệu đồng thì giờ đây, chúng có giá bán chỉ từ 14 triệu đồng. Thậm chí, giá bán tại nhiều hệ thống bán lẻ còn ở mức 11 triệu đồng cho bản 64GB – tương đương với Galaxy S10 của Samsung.

So với mặt bằng chung, đây là mức giá có thể chấp nhận được. Trong nhiều năm nay, iPhone luôn có giá trị cao hơn so với những dòng smartphone của Android, nguyên do một phần là bởi chiếc iPhone này vẫn có đủ sức mạnh để xử lý, sẵn sàng cập nhật lên hệ điều hành mới và ngoại hình cao cấp.

Tại sao iPhone 8 Plus Hải Phòng vẫn là 1 trong những smartphone bán chạy nhất? hình ảnh 4

Bạn đã tìm được nơi bán iPhone 8 Plus Hải Phòng chất lượng nhất?

Nếu đánh giá một cách khách quan, iPhone 8 Plus vẫn đáng mua trong năm 2020 khi người dùng không cần bỏ ra 1 số tiền quá lớn nhưng vẫn có trong tay một chiếc iPhone sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế vẫn cao cấp và sang chảnh. Nếu đòi hỏi một chiếc smartphone có màn hình lớn trên 6 inch, thiết kế hiện đại hơn thì chắc chắn iPhone 8 Plus không phải là sản phẩm dành cho bạn.

Bạn ở Hải Phòng và đang tìm mua iPhone 8 Plus? Đừng ngần ngại ghé ngay Minh Hoàng Mobile nhé. Là nhà phân phối chính hãng iPhone tại Hải Phòng, Minh Hoàng Mobile cam kết sẽ đem đến cho bạn chiếc iPhone 8 Plus Hải Phòng chất lượng nhất với mức giá tốt nhất, cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn và giá trị!!!

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone số 1 hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone giá rẻ tại hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok