Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao iPhone lại được ưa chuộng đến vậy?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 25/02/2021

Có rất nhiều yếu tố cần quan tâm và cân nhắc khi lựa chọn smartphone, và rõ ràng iPhone đang có một tầm ảnh hưởng rất lớn đến đông đảo người dùng đam mê công nghệ. Lý do vì sao như vậy? Hãy cùng đi lời giải đáp cho vấn đề này nhé!

Điều đầu tiên cần nhớ rằng, có khá nhiều người dùng đang sử dụng iPhone để làm khá nhiều thứ, cụ thể như ví tiền, ghi chú, lịch, phương tiện phục vụ công việc và dĩ nhiên là công cụ để liên lạc và kết nối với thế giới. Không thể phủ nhận rằng iPhone là thiết bị giúp người dùng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không những vậy, iPhone cũng thừa sức đáp ứng những nhu cầu về giải trí, sản xuất nội dung, lưu trữ cũng như chỉnh sửa hình ảnh, xử lý email, phát nhạc….

Tại sao iPhone lại được ưa chuộng đến vậy?

Nhìn chung, với tất cả những nhiệm vụ này thì những mẫu điện thoại Android cũng hoàn toàn có khả năng đáp ứng. Vậy tại sao người dùng vẫn lựa chọn iPhone?

Nhìn lại khoảng thời gian trước đây, trước khi Apple hoàn toàn thống trị lĩnh vực công nghệ với iPhone, iPad, Mac,...thì công ty đã định vị bản thân là một thương hiệu dành cho những người sáng tạo. Sự thật là Steve Jobs đã tạo ra một đế chế công nghệ dành riêng cho những người sáng tạo, bởi họ là những người coi nghệ thuật, đổi mới và sáng tạo là những yếu tố được hội tụ và thể hiện qua những thiết kế đẹp và xuất sắc.

Quan điểm này rất cụ thể và không dành cho tất cả mọi người. Ban đầu, Steve Jobs định vị Apple là thương hiệu quan tâm đến nghệ thuật, đổi mới và sáng tạo. Kết quả, “nhà Táo” đã cung cấp những thiết bị dành cho những người quan tâm đến sự đổi mới, giá cả, chất lượng và quan trọng nhất là trải nghiệm sử dụng.

Tại sao iPhone lại được ưa chuộng đến vậy? hình ảnh 2

Có 1 điều cần lưu ý rằng, Apple chưa bao giờ là thương hiệu dành cho tất cả mọi người khi những sản phẩm của hãng vẫn hướng đến những mục tiêu cụ thể. Bằng sự định vị khéo léo và sự chú ý tinh tế dành cho thiết kế sản phẩm thông qua sự hiểu biết đối với người dùng, Apple đã tạo ra những sản phẩm sang trọng với mức giá không chạy theo xu hướng giá rẻ như những đối thủ của mình. Không những vậy, công ty còn nhận được sự trung thành lớn của khách hàng đối với thương hiệu.

Kết quả là, có khá nhiều người dùng chọn mua iPhone vì mối liên hệ tình cảm sâu sắc của mình dành cho thương hiệu.  Đây thực sự là một kết nối rất khó bị phá vỡ. Mua iPhone vì đây là chiếc điện thoại mà Apple tạo ra dành cho những người đam mê, sử dụng iPhone chính là sự tận hưởng đích thực, sự hài lòng đích thực, niềm vui đích thực.

Đây là một giá trị mà những nhà sản xuất Android vẫn chưa có được. Apple biết chính xác cách làm thế nào để có được những khía cạnh trải nghiệm người dùng trên thiết bị của mình với mức độ vừa phải. Hãng cũng biết rằng yếu tố mà người dùng quan tâm đến chính là giao diện người dùng và khả năng bảo mật. Chính vì vậy, hãng vẫn không ngừng nỗ lực để đảm bảo không làm hỏng mối liên hệ sâu sắc giữa thương hiệu và người dùng trên toàn thế giới.

Tại sao iPhone lại được ưa chuộng đến vậy? hình ảnh 3

Sự khác biệt giữa Apple và những công ty sản xuất khác chính là những lãnh đạo hàng đầu của Apple luôn thực sự coi trọng những gì mà mình làm. Họ coi trọng âm nhạc, coi trọng nghệ thuật, coi trọng những công nghệ tiên tiến, coi trọng thiết kế, coi trọng quá trình thực hiện, coi trọng sự liên kết giữa những nhóm nhỏ, coi trọng việc xây dựng và phát triển cộng đồng xung quanh Apple Store, coi trọng cảm xúc và coi trọng con người.

Xét cho cùng, rất nhiều người chọn mua iPhone vì mối quan hệ tình cảm, vì cộng đồng và vì iPhone khiến cho họ cảm thấy đặc biệt khi có mối liên kết với thương hiệu. Đặc biệt hơn cả, đó là họ cho rằng việc chọn mua iPhone có thể làm mọi thứ trở nên tốt hơn.



mua điện thoại iphone cũ ở hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok