Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao iPhone luôn thu hút người dùng hơn những "đối thủ" Android?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 23/03/2021

Thiết kế đặc trưng dễ nhận biết

Hiện nay iPhone không đơn thuần chỉ là một thiết bị di động với nhiều tính năng hữu ích nữa, mà nó đã trở thành một món trang sức xa xỉ được đa số người dùng ưa chuộng.

Tuy không phải dòng smartphone sở hữu thiết kế độc đáo và sáng tạo, thế nhưng iPhone luôn dẫn đầu những xu hướng công nghệ mới nhất, khiến các “đối thủ” phải học hỏi theo. Điều này được thể hiện khá rõ sau sự xuất hiện của màn hình “tai thỏ” trên iPhone X và cụm camera “tổ ong” trên dòng iPhone 11.

Tại sao iPhone luôn thu hút người dùng hơn những "đối thủ" Android?

Từ lâu, Apple đã luôn chú tâm đầu tư cho những đứa “con cưng” của mình với một thiết kế tối giản, sang trọng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, kéo dài từ những mẫu iPhone thế hệ đầu tiên cho đến dòng iPhone 12 hiện tại. Chính vì vậy, không thể phủ nhận rằng đây chính là một trong những lý do gây ảnh hưởng đến lựa chọn của người dùng khi đứng giữa những mẫu smartphone Android và những mẫu iPhone khác nhau.

Hệ thống camera được nâng cấp định kì qua từng năm

Có 1 sự thật phải công nhận rằng, Apple đang ngày càng đầu tư hơn về camera trên các thiết bị iPhone, từ ống kính góc rộng, góc siêu rộng cho đến ống kính tele với khẩu độ ngày càng thấp đi.

Tại sao iPhone luôn thu hút người dùng hơn những "đối thủ" Android? hình ảnh 2

Đặc biệt từ thế hệ iPhone 11,  khả năng chụp đêm đã được cải thiện ngày càng tốt hơn và hiệu ứng lấy nét mờ phông đẹp hơn. Cảm biến ảnh và độ phân giải càng cao sẽ càng khiến bức ảnh trở nên rõ nét hơn, màu sắc tươi sáng và chân thực hơn. Đây đều là điều mà tất cả các nhà sản xuất đều muốn mang lại cho hệ thống camera của mình.

Ngoài ra, iPhone còn sở hữu hệ thống và phần mềm tự động xử lý hình ảnh với tốc độ nhận diện vô cùng nhanh nhạy, cho ra chất ảnh khá mượt và mịn. Chưa kể đến những chế độ chụp chân dung, xóa phông và hệ thống phần mềm chụp ảnh mà Apple Store cung cấp cũng rất đa dạng và phong phú.

Cấu hình mạnh mẽ cùng hệ điều hành iOS ổn định

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Apple chính là sở hữu hệ điều hành iOS được tối ưu hóa để các thiết bị iPhone có thể tương thích một cách hoàn hảo với những thiết bị trong cùng hệ sinh thái.

Hệ sinh thái khép kín của Apple được bảo mật một cách chặt chẽ. Đây cũng chính là lý do khiến các thiết bị iPhone của Apple không cần đến thông số kỹ thuật quá cao để cạnh tranh với những sản phẩm trong phân khúc cao cấp khác. Apple cũng kiểm soát rất chặt chẽ hệ sinh thái của mình, do vậy có thể đảm bảo mọi tài nguyên đều được sử dụng một cách hiệu quả nhất, mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Tại sao iPhone luôn thu hút người dùng hơn những "đối thủ" Android? hình ảnh 3

Bên cạnh đó, với những người sử dụng iPhone để phục vụ những nhu cầu đơn giản như liên lạc, lướt web, chụp hình, xem phim hay chơi game, thì cấu hình của iPhone hoàn toàn có đủ khả năng xử lý mà không gặp hiện tượng giật, lag…

Chỉ với một vài lý do đơn giản trên đã đủ để thấy được sự vượt trội của iPhone so với những “đối thủ” Android, từ thiết kế, cấu hình cho đến tính năng. Đừng quên ghé qua Minh Hoàng Mobile để nhanh tay sở hữu sản phẩm iPhone chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok