Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao nên mua điện thoại iPhone đổi trả tại Minh Hoàng Mobile?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 17/08/2020

Thế nào là điện thoại iPhone đổi trả?

Những sản phẩm công nghệ nói chung và iPhone nói riêng được bày bán tại Minh Hoàng Mobile đều là những sản phẩm chính hãng, mới fullbox 100% được nhập khẩu từ những nhà phân phối chính thức, có thông tin rõ ràng, bao gồm nhiều chủng loại mặt hàng như: điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện, laptop...Trong quá trình kinh doanh có thể sẽ xảy ra 2 trường hợp sau:

- Đối với những sản phẩm iPhone mà khách hàng mua về gặp phải những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Minh Hoàng Mobile áp dụng chính sách đổi trả, thu lại và sửa chữa hoàn toàn các lỗi đó.

- Thiết bị còn tốt, khách hàng mua về sử dụng nhưng sau đó cảm thấy không thích hoặc không phù hợp với nhu cầu, muốn đổi sang thiết bị khác, Minh Hoàng Mobile sẽ áp dụng thu lại theo chính sách.

Những chiếc điện thoại iPhone như vậy được gọi là điện thoại iPhone đổi trả (hay điện thoại iPhone đã qua sử dụng, iPhone cũ) và được đăng bán lại trên trang web bán hàng của Minh Hoàng Mobile.

Tại sao nên mua điện thoại đổi trả tại Minh Hoàng Mobile?

Điện thoại iPhone đổi trả có điểm yếu gì không?

Tất nhiên so với những chiếc điện thoại iPhone mới fullbox, điện thoại iPhone đổi trả đôi khi có thể sẽ bị trầy xước nhẹ ở vỏ ngoài. Hộp đựng và phụ kiện đi kèm có thể sẽ bị thiếu một vài thứ so với máy mới 100%. Tuy nhiên những bộ phận cơ bản như sạc, cáp thì đều được trang bị đầy đủ.

Bên cạnh đó, thời gian bảo hành của điện thoại iPhone đổi trả cũng có thể không còn nhiều, không đủ 12 tháng giống như điện thoại mới. Tuy nhiên mặc dù vậy, người dùng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm vì ngay cả khi hết thời gian bảo hành chính hãng, Minh Hoàng Mobile vẫn áp dụng chính sách bảo hành riêng cho dòng điện thoại này.

Đây là những thông tin mà Minh Hoàng Mobile luôn công bố và người dùng hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra trước khi quyết định có nên mua sản phẩm hay không.

Tại sao nên mua điện thoại đổi trả tại Minh Hoàng Mobile? hình ảnh 2

Tại sao nên mua điện thoại iPhone đổi trả?

Như đã nói ở trên, dù là điện thoại đổi trả nhưng tất cả sản phẩm iPhone tại Minh Hoàng Mobile đều là thiết bị chính hãng 100%, được tái kiểm tra chất lượng và có mức giá thấp hơn điện thoại mới khá nhiều (từ 10-20%, thậm chí là 50% tùy từng sản phẩm, tình trạng máy, thời gian bảo hành còn lại), giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Đặc biệt hơn, đối với những khách hàng vừa mới mua hôm trước, hôm sau đã ra đổi trả, thì người mua sau sẽ có cơ hội mua được một chiếc điện thoại gần như mới với giá cực “hời”.

Tại sao nên mua điện thoại đổi trả tại Minh Hoàng Mobile? hình ảnh 3

Có nên mua điện thoại iPhone đổi trả hay không?

Đối với những ai không quá coi trọng về hình thức cũng như không có mong muốn tận hưởng cảm giác là người đầu tiên “đập hộp” sản phẩm, thì điện thoại iPhone đổi trả chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Khi đó, người dùng vẫn có thể sở hữu chiếc iPhone mà mình mong muốn với chất lượng được đảm bảo, lại tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để dành chi tiêu cho những việc khác. Thậm chí, nếu sản phẩm mà bạn mua thuộc phân khúc cao cấp thì con số chênh lệch này không hề nhỏ chút nào.

Trái lại, nếu không thích sử dụng những chiếc điện thoại iPhone đã bị trầy xước, thiếu hộp đựng hay phụ kiện, hoặc đơn giản là thích tự tay bóc seal và không ngần ngại về vấn đề tài chính, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn 1 chiếc iPhone mới.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok