Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao nhiều người dùng Android thích chuyển sang điện thoại iPhone

Hoàng Minh
Th 7 29/08/2020

iPhone luôn được coi là “giấc mơ” của mọi người dùng, từ những thế hệ đầu tiên đã để lại ấn tượng tốt cho mọi khách hàng, nhờ sự mượt mà, ổn định và đặc biệt là sự chăm sóc bảo hành cực tốt mà iPhone luôn là một trong những smartphone bán chạy nhất thế giới. Ví dụ như năm 2019, iPhone Xr là sản phẩm bán chạy nhất thế giới với khoảng 46 triệu sản phẩm đến tay người dùng.

Trong khi đó, đối trọng với iOS là hệ điều hành Android với hàng trăm thương hiệu khác nhau phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Có một số thương hiệu nổi tiếng như SamSung, Xiaomi, Oppo hay điện thoại Made in VietNam – Tập đoàn công nghệ Vsmart.

Điện thoại Android phủ bóng mọi phân khúc trên thị trường, Có nhiều mẫu mã, phong cách thiết kế và chất liệu khác nhau, từ nhựa, kim loại, ... Cấu hình của những máy cao cấp cho trải nghiệm mượt mà, về thông số còn cao hơn iPhone, khả năng quay video hay chụp ảnh luôn có những con số rất lớn, những máy cao cấp được trang bị 3 đến 4 camera – Vượt trội hơn hẳn iPhone. Ví dụ như trước khi iPhone 11 Pro ra mắt với ba camera, Apple chỉ trang bị camera kép với những siêu phẩm của mình. Trong khi đó, ở những mẫu smartphone Android tầm trung, nhà sản xuất đã trang bị điện thoại 3 camera, 4 camera với khả năng zoom, chụp chân dung, quay video 2k,…

Tuy nhiên, theo một khảo sát gần đây, chỉ có những người đang dùng Android có nhu cầu cao lên đời iPhone. Trong khi đó, rất ít người dùng những thiết bị công nghệ cao cấp iOS sẽ không muốn dùng những chiếc điện thoại chạy Android.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay lý do nhé !!

Android có nhiều sản phẩm cao cấp, nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng cũng rất đẹp và cấu hình cũng rất tốt nhưng tại sao nhiều người thích chuyển sang iPhone ?

Lý do đầu tiên chính là danh tiếng của hệ điều hành iOS – Trải nghiệm ổn định và mượt mà. Nếu bạn sử dụng một chiếc điện thoại iPhone, bạn sẽ biết rằng việc tải những ứng dụng như game, chụp ảnh, đồ họa 3D, 4D có cấu hình nặng hoàn toàn rất dễ dàng, không xảy ra hiện tượng giật, lag trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, những chiếc điện thoại chạy hệ điều iOS được nhà sản xuất tối ưu giữa phần cứng và phần mềm cho nên iPhone sẽ thường xuyên nhận được những bản cập nhật tính năng mới, giao diện tốt hơn so với những chiếc điện thoại chạy Android.

Tình trạng báo lỗi hay tình trạng bị đơ gần như không diễn ra, dù những chiếc điện thoại đã sản xuất từ lâu như iPhone 6s Plus – Sản phẩm đã có tuổi đời khá dài nhưng khi chơi game có đồ họa cao như liên quân Mobile thì chất lượng hình ảnh, chuyển động và trải nghiệm vẫn cực kỳ tốt. Trong khi đó những chiếc smartphone cao cấp hay giá rẻ chạy hệ điều hành Android, chỉ sau một thời gian sử dụng, thiết bị sẽ có hiện tượng đơ, lag hay tự thoát ra ngoài khi đang sử dụng.

Trong khi đó, iPhone mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đơn giản, tinh tế - Dù bạn chưa từng dùng iPhone thì cũng sẽ nhanh chóng làm quen với những giao diện từ chiếc điện thoại thông minh hàng đầu thế giới này. Đó là vì sao, các bạn nữ hay những người cao tuổi rất yêu thích điện thoại iPhone – Những thao tác, trải nghiệm được thiết kế đơn giản, những phần mềm có khả năng hoạt động tốt và trơn tru. Với cụm camera, người dùng chỉ việc mở tính năng lên và bấm chụp vì chất lượng camera của thiết này được đánh giá là chất lượng cao hàng đầu thế giới. Mỗi mẫu iPhone ra mắt, camera đều được nâng cấp hoàn hảo từ phần cứng đến phần mềm để mang đến cho người sử dụng có những bức ảnh đẹp nhất.

Những thiết bị điện thoại thông minh từ những thương hiệu như SamSung, Xiaomi, Oppo,… Người dùng phải chờ đợi ít nhất 2 tháng để được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới và không phải thiết bị nào cũng được nâng cấp. Còn với Apple, họ nhanh chóng cập nhật những phần mềm mới cho các phiên bản iPhone khá lâu dài và nhanh chóng, đem tới cảm nhận mượt mà và trải nghiệm xuất sắc cho người dùng

Vẻ đẹp sang chảnh mà Apple mang đến cho iPhone là điều mà mọi sản phẩm Android đều hằng mơ ước tạo nên, những sản phẩm Android có nhiều phong cách, nhiều màu sắc và nhiều chất liệu nhưng sự đẳng cấp, cao cấp thì chỉ có iPhone có thể làm được.

Vẻ đẹp của iPhone được coi là cuộc cách mạng cho nền công nghiệp smartphone toàn cầu – Khi Apple giới thiệu một mẫu iPhone mới có thiết kế đột phá như iPhone X, sản phẩm đột phá không có nút home, thay đổi thói quen thao tác của người dùng và smartphone. Chỉ sau một thời gian, những mẫu smartphone Android với thiết kế “na ná giống” iPhone ra đời, điều này có thể thấy iPhone vẫn có vẻ đẹp mà mọi người dùng hướng đến.

Phong cách thiết kế trang nhã, chất liệu hàng đầu thế giới là một điểm cộng rất lớn cho iPhone, Apple luôn cố gắng tạo nên những sự bứt phá cho mẫu smartphone này. iPhone được coi là “mỏ vàng” của nhà táo khuyết, đóng góp hơn 50% thị phần doanh thu của tập đoàn.

Có lẽ chính hệ điều hành iOS, phần cứng mạnh mẽ và vẻ đẹp bên ngoài là ba điểm nổi bật khiến cho iPhone là sản phẩm smartphone có sự thu hút nhất thế giới. Đó cũng là lý do vì sao, rất nhiều người dùng Android yêu thích iPhone và sẵn sàng bỏ đi chiếc điện thoại đang dùng để lên đời smartphone táo khuyết

Còn bạn, bạn có thích dùng iPhone không ?


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone xách tay Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok