Khuyến mãi Khuyến mãi

Tặng điện thoại định vị trẻ em MKIDs cho khách hàng tại Minh Hoàng Mobile

Minh Hoàng Mobile
Th 6 21/06/2019

MKIDs là thiết bị liên lạc dành riêng cho trẻ em do Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm có chức năng liên lạc, nghe nhạc và đóng vai trò là thiết bị định vị cho cha mẹ có thể giám sát vị trí của con cái. Sản phẩm này đang được tặng miễn phí cho khách hàng mua điện thoại tại Minh Hoàng Mobile áp dụng với các sản phẩm Samsung Note 8, Note 9, Galaxy S9 (xách tay) và iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS Max,

Xem thêm: Trên tay Xiaomi Mi band 4 không thể đòi hỏi gì hơn với mức giá chưa đến 700k

điện thoại trẻ em mkids

Khi lần đầu tiên nhìn thấy MKIDs, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những món đồ chơi trẻ em với thiết kế ngộ nghĩnh, nút bấm đầy màu sắc và nắp lưng được thiết kế như những con bọ. Máy có thiết kế đơn giản, với chỉ 7 phím bấm và 1 phím điều hướng. Không có bàn phím số và màn hình cảm ứng, do vậy khá khó khăn khi quay số và đặc biệt nhắn tin sẽ mất nhiều thời gian. Sản phẩm thử nghiệm này có thiết kế, chất liệu nhựa và độ hoàn thiện trông khá thô, thậm chí nói không quá là nhìn rất giá rẻ. Hy vọng sản phẩm hoàn thiện ra thị trường sẽ thay đổi được điều này.

MKIDs có màn hình 1.77 inch, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 32GB, có thể chơi nhạc MP3 do vậy bố mẹ có thể lưu sẵn các nội dung như bài hát tiếng Anh, truyện cổ tích, bài tập đọc để giúp trẻ có thể vừa học tập vừa giải trí.

Về chức năng, thiết bị có một số tính năng cơ bản sau:

Gọi nhanh cho người thân: Trong trường hợp cần thiết, trẻ chỉ cần bấm và giữ phím 1, 2, 3 hoặc 4 là có thể gọi nhanh đến số người thân đã được cài đặt từ trước. Hoặc trong lúc khẩn cấp trẻ có thể bấm giữ phím "+" ở giữa thiết bị (phím SOS) để thiết bị tự động quay số đến 4 số đầu tiên trong danh bạ đến khi có thuê bao nhấc máy.

Thiết lập vùng an toàn: Tính năng này cho phép bố mẹ trẻ cài đặt vùng an toàn và nhận được thông báo khi trẻ ra vào vùng an toàn; có thể cài đặt nhiều vùng an toàn cùng lúc hoặc vào các thời gian khác nhau trong ngày.

Định vị: Điện thoại hỗ trợ định vị kép bằng GPS/LBS, có thể theo dõi từ xa vị trí hiện tại của máy trẻ, dữ liệu vị trí tự động cập nhật về server theo chu kỳ. Điện thoại này cũng có tính năng điều khiển từ xa, qua đó bố mẹ có thể nhắn tin để điều khiển tắt máy trẻ từ xa, tắt mở tính năng định vị, lấy thông tin vị trí tức thời hoặc điều khiển máy trẻ tự động gọi lại.

Bộ sản phẩm gồm: Máy, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, cáp sạc, đây đeo cổ


Máy chỉ có 7 phím bấm (phím 1, 2, 3, 4, nghe cuộc gọi, ngắt cuộc gọi, phím "+" ở trung tâm) và một phím điều hướng (vòng tròn xung quanh phím "+")

Nhìn từ mặt sau máy giống như những con bọ, đồ chơi của trẻ em

Màn hình LCD 1.77 inch

Củ sạc của máy sản xuất tại Trung Quốc

Pin cũng được sản xuất tại Trung Quốc, thiết kế bởi Viettel

Cổng sạc Micro USB

Jack cắm tai nghe 3.5

Loa thoại trước

và loa ngoài ở mặt sau

Mở nắp lưng

Máy có 1 khe cắm Micro sim và 1 khe cắm thẻ nhớ, thông tin trong máy cho thấy sản phẩm Made by Viettel

Sản phẩm nhỏ gọn, lọt thỏm trong lòng bàn tay người lớn

Nhưng lại vừa vặn với bàn tay trẻ em

Dành cho trẻ em nên các phím bấm nhiều màu sắc nhưng bấm hơi cứng và có lỗ xỏ dây đeo tránh rơi, thất lạc.

Vnreview

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok