Khuyến mãi Khuyến mãi

Tencent ra mắt phần mềm giả lập chính hãng để chơi PUBG Mobile trên PC

Minh Hoàng Mobile
Th 2 07/05/2018

Bản giả lập được Tencent tung ra có tên Tencent Gaming Buddy, về bản chất có cơ chế hoạt động cũng tương tự như các ứng dụng giả lập Android khác trên PC đã xuất hiện như Bluestack, NOX Player..

Xem thêm: Khó cưỡng với vẻ đẹp của iPhone mới

PUBG Mobile đang là tựa game hot nhất trên di động hiện nay bên cạnh Fornite, game cũng được rất nhiều người dùng máy tính chơi thông qua giả lập, nhiều đến mức Tencent phải “phân chia thế giới” vì những lợi thế khi chơi PUBG Mobile trên máy tính. Tuy nhiên thật bất ngờ khi hôm nay Tencent lại tung ra trình giả lập dành riêng cho PUBG Mobile chạy trên máy tính.

Đầu tiên, bạn hãy vào địa chỉ

 http://syzs.qq.com/en/

Bạn hãy bấm vào mục Download để tải về file cài đặt. Dung lượng cho file PUBG Mobile giả lập sẽ là hơn 1GB nên nhanh hay chậm phụ thuộc vào mạng nhà bạn nhé
Bấm Install để bắt đầu cài đặt ứng dụng, sẽ mất 1 vài phút để hoàn thành
Sau khi Install, bạn nhấn Start để bắt đầu khởi chạy game, bạn cũng có thể tick Add Icon để thêm biểu tượng vào màn hình chính

Dưới đây là 1 vài hình ảnh khi bạn sử dụng ứng dụng

Về giao diện, phần mềm giả lập này cho thấy sự tương đồng hoàn toàn với PUBG Mobile. Thậm chí đến cả tài khoản cũng được liên kết với tài khoản trên di động để người chơi có thể đồng bộ hóa mọi dữ liệu cá nhân.

Theo mình thấy bước đi khá… kì quặc của Tencent, vì họ không khuyến khích người chơi giả lập nhưng lại ra mắt một ứng dụng để phục vụ cho nhu cầu đó. Phải chăng nhu cầu người dùng chơi giả lập PUBG Mobile trên PC quá lớn nên chính NPH mới phải làm 1 điều giống như vậy.

Vậy là mình giới thiệu và hướng dẫn cơ bản về cách phiên bản giả lập PUBG Mobile trên PC rồi, hi vọng các bạn đặc biệt là học sinh sinh viên có những phút giây thoải mái với game trong thời gian nghỉ hè sắp tới nhé. 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok