Khuyến mãi Khuyến mãi

Tết mua gì – Chiếc iPhone hiệu năng tốt, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Hoàng Minh
Th 5 04/02/2021

Ra mắt năm 2018, đến nay iPhone Xs Max vẫn giữ được phong độ của mình bởi hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, cùng màn hình OLED kích thước lớn. Rất nhiều người tò mò về chiếc điện thoại này nhưng không biết có nên mua iPhone Xs max ở thời điểm này không? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

  • Xem thêm: Sự kiện sale duy nhất trong ngày 04/02/2021: TIỄN TÁO VỀ TRỜI - GIẢM GIÁ TỚI BỜI -  TẠI ĐÂY

Cùng với iPhone Xs Hải Phòng, iPhone Xs Max là bộ đôi siêu phẩm được Apple giới thiệu tới công chúng vào ngày 12/9/2018. Bộ đôi sản phẩm này là dòng flagship thế hệ thứ 12 của nhà Táo khuyết. Tính đến thời điểm này, đây vẫn là một trong hai chiếc iPhone có kích thước màn hình OLED lớn nhất.

Nói về thiết kế, iPhone Xs Max không có quá nhiều thay đổi, khá giống với người anh iPhone X của mình. Sự khác biệt lớn nhất đến từ dải ăng-ten, thiết kế cụm camera, các phiên bản màu sắc và có màn hình kích thước lớn hơn.

Về cấu hình, bộ đôi Xs và Xs Max đều được Apple trang bị con chip Bionic A12 mạnh mẽ, gồm 6 lõi, trong đó có 2 lõi hiệu năng, 2 lõi hiệu quả. Hiệu năng của con chip này được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao hơn 50% so với con chip A11. Nếu bạn có hiểu biết một chút về điện thoại chắc hẳn bạn cũng đã đánh giá được iPhone Xs Max mạnh như thế nào khi sở hữu cấu hình mạnh như vậy.

Gần tết nguyên đán Tân Sửu, có nên mua iPhone Xs Max ?

Để có câu trả lời cho câu hỏi này, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này nhé.

  • Ưu điểm

Màn hình OLED tràn viền có kích thước lớn

Đến nay, iPhone Xs Max, iPhone 11 Pro MaxiPhone 12 Pro Max vẫn là bộ đôi sở hữu màn hình OLED lớn nhất của Apple. Nút Home được loại bỏ nhường chỗ cho màn hình rộng 6.5inch, tỉ lệ màn hình lớn lên tới 19,5:9, mật độ điểm ảnh 458 ppi.

Màn hình OLED có độ tương phản màu sắc tốt, có chiều sâu, đặc biệt mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với màn hình LCD của các thế hệ trước đó. Bên cạnh đó, màn hình rộng đem lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí “đã hơn”. Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để làm việc hay soạn văn bản thì màn hình của Xs Max chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Cụm Camera kép cho những bức ảnh ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng

iPhone Xs Max sở hữu cụm camera kép với 1 camera góc rộng 12MP, khẩu độ f/1.8 và một camera tele 12MP với khẩu độ f/2.2 dùng để chụp chân dung, chụp xoá phông. Đặc biệt, bộ đôi camera của máy còn cho những bức ảnh có chất lượng tốt trong điều kiện thiếu sáng. 

Camera selfie có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2, đem lại những bức ảnh khá trung thực về màu da, các chi tiết được thể hiện rõ nét và tự nhiên. Chế độ chống rung quang học cho chất lượng video ổn định, không bị rung khi bạn vừa quay video vừa di chuyển.

Cấu hình mạnh mẽ, xử lý tốt các tựa game nặng

Được trang bị vi xử lý Apple A12 Bionic 7nm, có 6 lõi xử lý, 4 lõi đồ họa cùng chip AI giúp hiệu năng của chiếc máy này tăng thêm 15%, giảm tới 40% điện năng tiêu thụ so với chip Apple A11. Điểm số hiệu năng đo được trên Antutu lên tới 372.106 điểm. Với thanh RAM 4GB cho phép người dùng thực hiện các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà.

Với con chip A12, iPhone Xs Max hoàn toàn “thừa sức” chinh phục những tựa game mobile yêu cầu cấu hình cao như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile mà không thấy độ trễ, lag ngay cả khi combat tổng.

Sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay dịp cận tết

Nếu bạn là fan của PUBG mobile và lo lắng rằng liệu phần “tai thỏ” có che mất nội dung game không thì mình xin khẳng định là không. Bởi lỗi này đã được PUBG tối ưu và khắc phục thành công.

Với cấu hình mạnh, iPhone Xs Max không chỉ xử lý mượt mà các ứng dụng nặng ở thời điểm hiện tại mà nó còn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ 3 - 4 năm nữa.

Nếu ở iPhone X, chỉ có 2 phiên bản màu lựa chọn là mà bạc và màu xám đen thì iPhone Xs Max bạn sẽ có thêm phiên bản màu Vàng hồng để lựa chọn. Kết hợp với khung thép không gỉ chịu lực cùng với mặt lưng kính bỏng bẩy, các biến thể màu Vàng hồng trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Đây cũng là phiên bản màu được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất.

Dung lượng bộ nhớ trong lớn

Trong những năm gần đây, Apple không còn ra các phiên bản iPhone có bộ nhớ 16GB hay 32GB nữa, thay vào đó phiên bản bộ nhớ thấp nhất là 64GB, cao nhất 512GB. Với dung lượng bộ nhớ trong lớn, giúp thoải mái lưu dữ liệu, hình ảnh mà không cần phải lo đầy bộ nhớ ngay cả khi bạn sử dụng máy từ 3 - 4 năm. 

Chống nước, kháng bụi chuẩn IP68

Thêm một ưu điểm nữa để bạn quyết định có nên mua iPhone Xs Max ở thời điểm hiện tại hay không đó là khả năng chống nước chuẩn IP68. Cho phép chiếc iPhone của bạn có thể ngâm nước trong 30 phút ở độ sâu 2m. Với khả năng này bạn sẽ không cần phải lo lắng khi bị rơi điện thoại vào nước, thoải mái đi mưa.

Hỗ trợ 2 SIM tiện lợi

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone Xs Max cho phép bạn sử dụng 2 SIM cùng hoặc khác nhà mạng cùng một lúc. Tuy nhiên, có nhiều đã sử dụng tính năng này cho biết, kết nối của SIM 2 không được mạnh và chập chờn. Do đó, nếu không do yêu cầu công việc bắt buộc thì bạn nên sử dụng 1 SIM để có kết nối ổn định và mạnh mẽ.

  • Nhược điểm

Giá thành vẫn còn khá cao so với mặt bằng chung

Chính vì những ưu điểm trên mà giá thành của một chiếc iPhone Xs Max khá cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để chi trả. Bạn cũng có thể lựa chọn mua các sản phẩm cũ, cũ siêu lướt, iPhone LikeNew giá rẻ Hải Phòng để có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo về hình thức và chất lượng máy. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, trả góp 0%, lãi suất 0% cùng hàng ngàn ưu đãi khác.

Trọng lượng iPhone Xs Max khá nặng

Được hoàn thiện từ khung viền kim loại, mặt lưng kính cường lực, cùng màn hình OLED rộng 6.5inch nên iPhone Xs Max có trọng lượng khá nặng 208g. Nặng hơn các dòng iPhone ra đời trước đó của nhà Apple. Nếu bạn sử dụng điện thoại trong thời gian dài sẽ dễ bị mỏi tay.

Mua iPhone Xs Max ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cập nhật thông tin và giải trí của con người ngày càng tăng. Sắm cho mình một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người. Nắm được xu thế đó, hiện nay có rất nhiều các cửa hàng điện thoại “mọc lên” uy tín có, không uy tín cũng nhiều. Do đó, để tìm cho mình một địa chỉ mua điện thoại uy tín, chất lượng, giá thành tốt, chế độ hậu mãi và bảo hành hấp dẫn không phải là điều dễ dàng.

Minh Hoàng Mobile là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm Apple chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Các thiết bị được bán tại Minh Hoàng Mobile đều phải trải qua quy trình test máy nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng. Không những thế, khi đến với hệ thống Minh Hoàng Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok