Khuyến mãi Khuyến mãi

Tết Tân Sửu mua gì – Không thích tai thỏ thì đây là chiếc iPhone dành cho bạn

Hoàng Minh
Th 3 02/02/2021

Cùng chào đón năm mới 2021, bạn đã mua được thiết bị công nghệ để chào xuân chưa, ví dụ như: Điện thoại thông minh, phụ kiện công nghệ, iPhone, iPad là một trong những sản phẩm bạn nên sắm vào dịp tết Tân Sửu. Đặc biệt là dòng iPhone – Thương hiệu smartphone số 1 trên thế giới và tại thị trường Việt Nam.

Từ khi bắt đầu ra mắt đến nay, iPhone luôn là một thương hiệu công nghệ đi đầu toàn thế giới, mang đến trải nghiệm và sự vượt trội về công nghệ. Những sản phẩm của Apple, tiêu biểu như dòng iPhone, iPad mặc dù ra mắt nhiều năm nhưng thực sự vẫn là một trong những sản phẩm cực HOT, những chiếc iPhone cũ, iPad cũ vẫn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Không có dấu hiệu giật, lag, đơ, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hàng ngày hiện nay.

Trong dịp tết Tân Sửu, những món quà bạn chọn không chỉ là bánh kẹo mà giờ đây – Khi xã hội phát triển, công nghệ 4.0 len lỏi vào mọi ngóc ngách thì những sản phẩm công nghệ là món đồ không thể không mua. Minh Hoàng Mobile gửi tới các bạn một sản phẩm chất lượng cao, trải nghiệm mượt mà cho nhu cầu hàng ngày, giá rẻ và có khả năng chụp ảnh đẹp, màu sắc tốt. Đặc biệt, đây là chiếc iPhone có giá rất rẻ và đang được nhiều người dùng quan tâm.

Đó chính là iPhone 8 Plus – Smartphone “quốc dân” của mọi nhà, vậy sản phẩm này có gì đáng sử hữu trong dịp tết nguyên đán. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Sau nhiều năm ra mắt, thiết kế vẫn đẹp và sang trọng.

Nếu như bạn không phải là một người yêu thích Face ID, không thích sử dụng một smartphone Full màn hình. Bạn yêu thích sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn với Touch ID. Sản phẩm sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản và thực sự rất đẹp – Thiết kế đẹp sau nhiều năm tháng ra mắt với các cạnh được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm..

Công nghệ mở khóa bằng vân tay Touch ID tiện lợi.

Sản phẩm iPhone 8 Plus được trang bị công nghệ vân tay Touch ID với nhiều điểm thú vị, mở khóa nhanh chóng cho người dùng, đem lại khả năng sử dụng tốt. Đặc biệt, trong thời điểm khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi người phải đeo khẩu trang và khó khăn nếu mở khóa bằng Face ID. Chính vì vậy, mở khóa bằng vân tay trở thành một phương thức đơn giản, tiện lợi và được nhiều người chú ý.

Một cách tận dụng hoàn toàn kích thước màn hình, phía nhà Táo đã quyết định bỏ Touch ID và bổ sung Face ID trên thế hệ iPhone X trở đi. Khả năng xác thực nhanh và tính bảo mật cũng cao hơn. Tuy nhiên, với một số trường hợp thì Face ID lại tỏ ra kém cõi.

Cấu hình mượt mà và mạnh mẽ

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 8 Plus là smartphone cao cấp của Apple, chính vì vậy sản phẩm sở hữu con chip mạnh mẽ nhất thời điểm ra mắt có tên là Apple A11 Bionic. Con chip cho khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng, mượt mà và khả năng chơi các tựa game nặng, đủ sức hỗ trợ bạn trong công việc hàng ngày và giải trí như chơi game đồ họa cao.

Sản phẩm được hỗ trợ bộ nhớ trong tối đa lên đến 256GB – Đủ sức đển bạn lưu giữa thông tin, dữ liệu cùng với đó là sự tối ưu hóa hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm mang đến trải nghiệm ổn định, mượt mà sau nhiều năm ra mắt. Đặc biệt là iPhone 8 Plus chắc chắn sẽ được nâng cấp hệ điều hành thêm nhiều năm nữa nên người dùng vẫn có thể trải nghiệm những tựa game tốt nhất.

Camera cao cấp

Sản phẩm sở hữu cụm camera kép có độ phân giải là 12MP, được thiết kế nằm ngang với một ống kính góc rộng và một ống kính Tele. Với công nghệ hiện đại, đặc biệt là iPhone 8 Plus có khả năng chống rung quang học hoàn hảo cho phép lấy nét nhiều hơn, chụp đêm tốt hơn, nhiều chế độ chụp, quay cho người dùng thỏa sức sáng tạo

Thời lượng pin ấn tượng

Theo nhà sản xuất, iPhone 8 Plus sẽ có dung lượng pin lên đến 2691 mAh và cho khả năng chụp hình tốt nhất. Sản phẩm mang đến trải nghiệm hoàn hảo và giúp người dùng sử dụng cả ngày dài. Điểm chú ý là sau nhiều năm, nếu người dùng muốn mua iPhone cũ, iPhone Like New cần hết sức chú ý về dung lượng pin vì sau một thời gian sử dụng, pin của sản phẩm có thể sẽ bị chai, giảm dung lượng. Cách tôt nhất để giải quyết vấn đề này là người dùng nên đến ngay các hệ thống uy tín để thay pin iPhone, thay pin điện thoại chất lượng cao giá rẻ

Ngoài mẫu iPhone 8 Plus, các phiên bản iPhone cũ khác như iPhone 6s Plus, iPhone 7s Plus, iPhone XS, iPhone 11,… Hiện vậy đang nhận được nhiều sự chú ý của người dùng trong dịp tết Tân Sửu 2021. Người dùng quan tâm có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, phụ kiện công nghệ chất lượng cao, giá rẻ và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. 


mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok