Khuyến mãi Khuyến mãi

Tháng 1/2021: Không mua iPhone 12 thì chọn điện thoại nào tốt nhất ?

Hoàng Minh
Th 3 05/01/2021

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple mang tới người dùng 4 phiên bản iPhone 12 với thiết kế mới, đẹp và sang trọng hơn – Con chip cho hiệu năng mạnh mẽ nhất thế giới cũng như trải nghiệm hoàn hảo. Các sản phẩm của Apple trong năm 2020 thật sự rất thu hút và đáng chú ý, với các phiên bản có kích thước màn hình khác nhau và chi phí khác nhau. Sau đây là những smartphone đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại, nếu như bạn không thích màn hình nhỏ bé của iPhone 12 Mini.

iPhone Xr

Sản phẩm đầu tiên chính là iPhone Xr, sản phẩm đã ra mắt nhiều năm và có hiệu năng tốt. Hiện nay, đây là smartphone của Apple có mức giá tốt, trải nghiệm hoàn hảo và hiệu năng mạnh mẽ. Sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ và cho trải nghiệm tốt nhất thế giới thời điểm ra mắt. iPhone Xr là smartphone có nhiều màu sắc trẻ trung, thời trang và phù hợp với cá tính người dùng

Sản phẩm iPhone Xr được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch (bằng kích thước của iPhone 12) – Kích thước hơn 6 inch là một kích thước phù hợp cho người dùng đủ diện tích để trải nghiệm và chơi game cực kỳ ổn định và hình ảnh rất tốt. Điện thoại iPhone Xr được trang bị có dung lượng pin 2942 mAh – Cho thời gian sử dụng lâu dài, đủ để người cùng có cả ngày dài sử dụng mà không lo lắng vấn đề hết pin đột ngột

Apple đã mang tới sản phẩm màn hình LCD có độ phân giải 828 x 1792 pixel mật độ điểm ảnh 326ppi – Cho khả năng hiển thị tốt, hình ảnh rực rỡ. Về camera, iPhone Xr được trang bị 1 camera có độ phân giải 12MP, sản phẩm không được camera góc rộng và xóa phông giống như những phiên bản iPhone 11. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tích hợp hàng loạt công nghệ và tính năng hiện đại giúp những bức ảnh chi tiết, sắc nét, bức hình vẫn có khả năng xóa phông ấn tượng và khả năng chụp đêm xuất sắc.

iPhone XS like new 99%

Cao cấp hơn iPhone Xr, điện thoại thông minh iPhone Xs LikeNew 99% là một sản phẩm cực kỳ tốt và cho trải nghiệm hoàn hảo. Người dùng sẽ sở hữu một thiết bị cho trải nghiệm hoàn hảo, mạnh mẽ với con chip Apple A12 mạnh mẽ. Có thể cân mọi tựa game hiện tại, như Liên Quân Tốc Chiến. iPhone Xs có sự sang trọng và đẳng cấp khi người dùng trải nghiệm, với mặt kính và kim loại vô cùng sang trọng.

Sản phẩm iPhone Xs được trang bị màn hình Oled Super Retina độ phân giải 1125 x 2436 pixel hỗ trợ HDR10 và có độ sáng cao 625 nits – Đây là màn hình tạo cho người dùng trải nghiệm, sáng và hiển thị tốt nhất, đây có lẽ là một điểm mạnh cho màn hình đẹp và sang trọng, tạo sự cao cấp cho người dùng. Nhà sản xuất đã trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại nhất nhằm tạo ra không gian giải trí đa màu sắc và trải nghiệm hoàn hảo nhất, mang đến chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, sở hữu iPhone Xs là lựa chọn tốt nhất hiện tại, những phiên bản iPhone Xs cũ đều rất hoàn hảo và là lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh và quay vlog đều cho chất lượng hoàn hảo khi iPhone Xs có độ phân giải 12MP, màn hình trước có camera đơn 7MP. Về thống số có thể thua kém các sản phẩm tầm trung của Android nhưng chất lượng hình ảnh cực đẹp và hoàn hảo hơn nhờ những công nghệ mà Apple trang bị cho khả năng thu sáng cũng như cân bằng sáng tốt hoàn hảo, khả năng ảnh đẹp, chi tiết mang đến những bức ảnh chân dung sắc nét và khả năng ảnh selfie đẹp mắt trong mọi điều kiện ánh sáng, bất chấp những hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera của Apple từ trước đến nay vẫn luôn được người dùng trên toàn cầu đánh giá cao cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cùng nhiều công nghệ hiện đại kèm theo

  • Sở hữu ngay iPhone Xs LikeNew 99% uy tín số 1, chi tiết TẠI ĐÂY

iPhone 11 Pro

Đây là chiếc điện thoại không còn quá xa lạ với người dùng khi đây là smartphone cao cấp của Apple ra mắt nào 2019 với bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Sản phẩm 11 Pro do Apple phát triển thực sự là lựa chọn hoàn hảo trong năm 2021.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và mang tới những đường nét thiết kế tinh xảo và sang trọng – iPhone 11 Pro hiện vẫn là một trong những smartphone đang được chú ý nhất hiện tại và đang có giá cực tốt tại Minh Hoàng Mobile, người dùng quan tâm có thể đến ngay các cửa hàng gần nhất để biết thêm chi tiết.

Sản phẩm sở hữu con chip có hiệu năng mạnh mẽ Apple A13, giúp cho người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo và sản phẩm sẽ là chìa khóa trong cuộc sống 4.0 hiện nay – Tiện nghi và thoải mái hơn. Đảm bảo cho người dùng có những giây phút tốt nhất khi chơi game, xem phim, các công nghệ AR tốt nhất hay khả năng quay hình, chụp ảnh tốt nhất.

Apple A13 vẫn là một con chip mạnh mẽ - Trước khi con chip Apple A14 ra mắt với loạt sản phẩm iPhone 12 ra mắt. Sản phẩm sở hữu cụm 3 camera “xịn sò” – Với độ phân giải 12MP nhưng được trang bị hàng loạt công nghệ tốt nhất thế giới, giúp người dùng có những sản phẩm tốt nhất.

  • iPhone 11 Pro tại Hải Phòng giá rẻ nhất, chi tiết TẠI ĐÂY

Xiaomi 10T Pro 5G

Điện thoại thông minh Xiaomi Mi 10T Pro 5G hiện nay là một trong những smartphone chuyên dành cho game thủ hoàn hảo và được săn đón tốt nhất hiện nay trong phân khúc cận cao cấp – Đem cho người dùng một sản phẩm có trải nghiệm tốt nhất với chi phí hoàn hảo, phù hợp với đám đông

Sản phẩm sở hữu con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ kèm màn hình 144Hz – Mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất, người dùng được sử dụng một màn hình hoàn hảo nhất. Con chip kết hợp cùng tốc độ làm tươi màn hình là một điểm mạnh hoàn hảo nhất, con chip là sản phẩm cho hiệu năng tốt nhất.

Trong khi đó, cụm camera là một điểm mạnh tốt nhất, thiết bị có cụm 3 camera có thông số ấn tượng - Cụ thể, Xiaomi Mi 10T Pro 5G có độ phân giải chính lên đến 108 MP, và hai camera có độ phân giải lần lượt là 13MP, 5MP – Cho khả năng chụp hình tốt nhất và khả năng quay video 8K, giúp bạn có những video đăng tải video lên youtube hay mạng xã hội với độ chi tiết và màu sắc tốt nhất

Ngoài ra, Xiaomi Mi 10T Pro 5G còn sở hữu viên pin lớn có độ phân giải là 5.000 mAh cũng như công nghệ sạc 33W cho phép người dùng thoải mái chơi game, giải trí bất tận mà không lo lắng về tình trạng hết pin.  Trong phân khúc cận cao cấp, Xiaomi Mi 10T Pro 5G là sản phẩm đáng gờm và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ người dùng.

  • Xiaomi 10T Pro 5G giá tốt Hải Phòng, chi tiết TẠI ĐÂY

Sam Sung Galaxy Note 10

Sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp của tập đoàn công nghệ SamSung là một thiết bị đáng để sở hữu nếu như bạn yêu thích sản phẩm này. Là một thiết bị cao cấp - SamSung Galaxy Note 10 có một màn hình lớn, cho trải nghiệm tốt, sở hữu một màn hình cao cấp Dynamic Amoled độ phân giải 1080 x 2280 pixels đem lại cho bạn trải nghiệm màu sắc tươi trẻ, rực rỡ và tốt nhất.

flagship từng một thời gây bão với người dùng công nghệ năm 2018. Máy sở hữu màn hình cao cấp mang lại hình ảnh màu sắc rực rỡ, độ sáng cao ngoài trời, hình ảnh sắc nét. Sản phẩm có hiệu năng tốt, được trang bị chip Exynos 9825 kèm RAM 8G giúp cho người dùng có thể chơi mọi tựa game nặng với sự ổn định cao và tốt nhất, những tựa game, ứng dụng hot hiện tại không thể làm khó được sản phẩm.

Một điểm mạnh nữa chính là Galaxy Note 10 còn có tính năng sạc nhanh 25W – Vượt trội so với sạc của iPhone 12. Hiện nay, giá của sản phẩm đang rất rẻ, phù hợp với nhiều người mà vẫn đem lại trải nghiệm tốt.

  • SamSung Galaxy Note 10 giá tốt nhất, chi tiết TẠI ĐÂY

Tạm kết

Trên đây là những smartphone đáng sở hữu trong dịp đầu năm 2021, quý khách hàng có thể đến ngay các hệ thống của Minh Hoàng Mobile để biết thêm chi tiết.



Địa chỉ mua iPhone LikeNew 99% chất lượng cao

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone uy tín, giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok