Khuyến mãi Khuyến mãi

Thay pin iPhone 6s Plus chính hãng, giá rẻ tại Minh Hoàng Mobile

Hoàng Minh
Th 3 17/11/2020

Thay pin điện thoại Chính hãng uy tín ở đâu ? Thay pin iPhone 6s Plus giá tốt ở đâu ? Giá thay pin iPhone 6s Plus là bao nhiêu? Địa chỉ nào thay pin iPhone tốt nhất ? Đây là những câu hỏi luôn khiến mọi người băn khoăn khi có nhu cầu thay mới pin iPhone 6s Plus. Hãy để Minh Hoàng Mobile – Trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay giải đáp những thắc mắc của bạn.

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Sản phẩm smartphone cao cấp iPhone 6S Plus là một sản phẩm có chất lượng tốt nhất và hiệu năng mạnh mẽ, với thiết kế đẹp và sang trọng những năm 2015, 2016. Có thể nói, iPhone 6s Plus đã giúp cho nền công nghiệp smartphone toàn cầu có những sự bứt phá mạnh mẽ. Về cấu hình iPhone 6s Plus sử dụng con chip Apple A19 mạnh mẽ, màn hình có kích thước 5.5 inch Retina Full HD. Dung lượng pin lên đến 2750mAh cho phép người dùng sử dụng tốt trong một ngày.

Sản phẩm điện thoại iPhone 6S được tích hợp viên pin có dung lượng 2750mAh được tối ưu hóa tốt với con chip Apple A9 đã giúp cho sản phẩm có lượng tiêu thụ điện năng cực tốt, đem tới tốc độ nhanh và tiết kiệm điện năng nhờ vào con chip được sản xuất trên tiến trình 14nm.

  •       Dấu hiệu pin iPhone 6 Plus đã bị hỏng.

Theo Apple chia sẻ, iPhone 6s Plus được trang bị viên pin chất lượng cao tuy nhiên theo thời gian sử dụng, tuổi thọ của linh kiện quan trọng này sẽ bị hao mòn, giảm sút. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, do thói quen của người sử dụng sẽ khiến cho tình trạng chai pin nặng nề hơn, gây khó khăn cho người dùng. Đây là hai nguyên nhân chính để bạn biết chú ý, thay pin iPhone uy tín Hải Phòng. Cùng kiểm tra những vấn đề đã từng gặp phải trên mẫu iPhone 6s Plus này nhé.

Đầu tiên, bạn cần chú ý đến mặt sau của sản phẩm iPhone 6s Plus có tình trạng phồng pin ở mặt sau. Nguyên nhân là do pin của iPhone đã sử dụng lâu và sạc quá nhiều lần, pin sẽ bị phồng theo thời gian sạc.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn sẽ thấy sản phẩm có một số tính trạng như: Sập nguồn đột ngột khi đang sử dụng, sạc rất nhanh đã thông báo đầy pin nhưng chỉ sử dụng được một lúc đã báo pin yếu và sập nguồn,... Đây chính là những dấu hiệu của tình trạng chai pin diễn ra trên iPhone 6s Plus và bạn cần nhanh chóng đi thay pin mới. Lý giải cho những hiện tượng trên chính là hiện tại pin đã giảm dung lượng đi nhiều so với thời gian ban đầu cộng thêm việc sử dụng điện thoại, sạc pin không đúng cách khiến tình trạng pin bị hư hỏng nặng. Vì vậy, bạn nên nhanh chóng thay pin iPhone chính hãng Hải Phòng.

Ngoài ra, nếu như bạn khó có thể phát hiện ra những tình trạng chai pin trên iPhone 6s Plus. Apple đã ra mắt phiên bản iOS 12 để người dùng dễ dàng kiểm tra độ chai pin của sản phẩm. Cách làm như sau: Cài đặt > Pin > Tình trạng pin, lúc này tệp “Dung lượng pin tối đa” chính là mức dung lượng thực tế còn lại của sản phẩm, nếu như tình trạng pin giảm quá sâu xuống dưới 40% thì bạn nên thay pin iPhone 6s Plus Hải Phòng uy tín, chất lượng. Việc thay pin sớm sẽ giúp cho iPhone 6s Plus có khả năng sử dụng lâu dài bền bỉ, tránh những vấn đề đáng tiếc và khó khăn trong quá trình sử dụng

Thay pin iPhone 6s Plus uy tín, chất lượng nhất Hải Phòng, ở đâu ?

Hiểu được nhu cầu cần nhanh chóng thay pin mới cho sản phẩm iPhone 6s Plus lấy ngay ngày một cao. Minh Hoàng Mobile hiện nay nổi lên là một địa chỉ uy tín với dịch vụ thay pin iPhone chính hãng chất lượng cao hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, thời gian sửa chữa rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 30’. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng linh kiện cũng như đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm.

Đến với Minh Hoàng Mobile, Khách hàng sẽ được tham khảo các linh kiện theo chi phí và thương hiệu. Cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng, những linh kiện chính hãng như pin EU đạt chuẩn CE Châu Âu – Pin Pisen chất lượng cao nhất. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi, cùng với đó là chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất với các sản phẩm pin iPhone

Tại Minh Hoàng Mobile, mỗi chi nhánh đều có những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại thông minh. Không chỉ sửa chữa điện thoại iPhone mà các sản phẩm công nghệ khác như SamSung, Xiaomi, Oppo, Vsmart,… Minh Hoàng Mobile cũng đảm bảo sửa chữa thành công, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Vì sao nên thay pin iPhone, thay pin iPhone 6s Plus tại Minh Hoàng Mobile

Trung tâm sửa chữa và bảo hành Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ sửa chữa điện thoại thông minh, sửa chữa các sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu hiện nay. Là địa chỉ quen thuộc với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng, giúp những sản phẩm công nghệ nhanh chóng được sửa chữa mang lại trải nghiệm tốt nhất. Minh Hoàng mobile đã nhận được niềm vui, sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng mang lại đồng thời cũng là động lực giúp cho chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Ngoài ra, Minh Hoàng Mobile còn cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 6, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus,… Thay pin iPhone chính hãng tốt nhất, thay pin iPhone 6s Plus Pisen, Thay pin dung lượng cao giá rẻ Remax nhằm mang lại đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với chi phí tốt nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thay pin điện thoại iPhone 6s Plus, hãy nhanh chóng đến ngay chuỗi hệ thống sửa chữa điện thoại của Minh Hoàng Mobile để có thể được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh việc sửa chữa iPhone, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp. Minh Hoàng Mobile còn là địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm công nghệ mới nhất, iPhone chính hãng, iPhone LikeNew Hải Phòng với chi phí tốt nhất. 

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok