Khuyến mãi Khuyến mãi

Thị trường smartphone Việt Nam “náo động” vì Vsmart Joy 3, vì sao vậy?

Huyền Trang
Th 5 20/02/2020

Kỷ lục khó ngờ tới của smartphone Việt

Theo số liệu thống kê từ các kênh bán lẻ trên toàn quốc, số lượng Vsmart Joy 3 đã tiêu thụ được là 12.000 máy chỉ trong vòng 14 giờ sau khi ra mắt. Số lượng bán ra kỉ lục trong phân khúc 3 triệu đã từng thuộc về một sản phẩm smartphone của Trung Quốc, nhưng với sản phẩm vừa ra mắt Vsmart Joy 3, thương hiệu Việt Nam đã tạo nên 1 kỷ lục mới trong phân khúc 3 triệu trên thị trường.

Thị trường smartphone Việt Nam “náo động” vì Vsmart Joy 3, vì sao vậy?

Theo công ty nghiên cứu thị trường GFK cho biết trung bình trong cả năm 2019, dòng điện thoại thông minh trong phân khúc 3 triệu đồng chiếm 20,4% thị phần, tương ứng với 2,99 triệu máy - trung bình 8.200 sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Tức là, số lượng hơn 12.000 máy bán ra trong ngày đầu mở bán của Vsmart Joy 3 đã vượt xa tổng số lượng hàng bán ra của tất cả các hãng trên thị trường. Có thể khẳng định, đến thời điểm hiện tại, Vsmart Joy 3 là “độc nhất vô nhị”,  không có đối thủ trong phân khúc 3 triệu đồng, và chắc chắn doanh số của sản phẩm này sẽ còn tiếp tục tăng cao trong những ngày tới

“Ngôi sao” mới trong phân khúc 3 triệu

Vsmart Joy 3 ra mắt thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Đen huyền bí, Tím bất ngờ và Trắng như mơ với 2 phiên bản RAM 2GB và 3GB, cùng mức giá tương ứng “gây sốc” 2.290.000 đồng và 2.690.000 đồng.

Dù ở phân khúc giá rẻ, nhưng theo các chuyên gia công nghệ, Vsmart Joy 3 được đánh giá sở hữu 3 ưu điểm lớn nhất, vượt mọi mong đợi của người dùng trong phân khúc sản phẩm mức 3 triệu đồng với dung lượng pin cực “khủng” 5.000 mAh có sạc nhanh; màn hình kích thước lớn 6,5 inch, tấm nền IPS góc nhìn rộng, độ phân giải HD, hơn nữa còn được trang bị cụm 3 camera chính tích hợp trí tuệ nhân tạo AI xử lý xoá phông và góc rộng.

Thị trường smartphone Việt Nam “náo động” vì Vsmart Joy 3, vì sao vậy?

Bán Vsmart Joy 3 tại Hải Phòng

Theo các chuyên gia về công nghệ nhận định, Vsmart Joy 3 “vô địch” trong tầm giá. Đặc biệt, khác với đa số các sản phẩm giá rẻ thông thường bị cắt giảm phụ kiện, Vsmart Joy 3 vẫn đi kèm đầy đủ phụ kiện bao gồm sạc nhanh, cáp, tai nghe và ốp lưng. Việc Vsmart Joy 3 “cháy hàng” đã chứng tỏ đó là một sản phẩm tốt, đến từ thương hiệu Việt Nam đủ tâm và đủ tầm sẽ luôn được người tiêu dùng đón nhận, đồng thời tái khẳng định vị thế và cam kết của Vsmart trong nỗ lực tạo ra một cuộc sống thú vị, tiện ích và thông minh hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với sự xuất hiện của Vsmart Joy 3, người tiêu dùng càng ngày càng được hưởng lợi nhiều hơn khi các nhà sản xuất liên tục tung ra những mẫu smartphone bình dân, hợp túi tiền với cấu hình tốt hơn trong tầm giá. Thành công của Vsmart Joy 3 cũng cho thấy hướng đi đúng đắn của Vsmart trong việc “đánh chiếm” lại thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam nhờ những sản phẩm có chất lượng vượt trội so với giá thành.

Thị trường smartphone Việt Nam “náo động” vì Vsmart Joy 3, vì sao vậy?

Vsmart Joy 3 là sản phẩm điện thoại thông minh thứ 12 của Vsmart, và nhà sản xuất cũng đang “rục rịch” chuẩn bị ra mắt các mẫu tiếp theo. Chỉ sau hơn 1 năm tấn công vào thị trường smartphone, tính đến đầu năm 2020, VinSmart đã đạt mức 7,5% thị phần, giúp hãng giành được vị trí thứ 6 trên thị trường tưởng chừng như "bão hòa" với sự góp mặt của tất cả những “ông lớn” trong ngành.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok