Khuyến mãi Khuyến mãi

Thiết kế iPhone hay SamSung đẹp hơn ? Sản phẩm nào gây được ấn tượng cho người dùng ?

Hoàng Minh
Th 2 09/11/2020

Hiện nay, xu hướng điện thoại đã có nhiều sự thay đổi, các tập đoàn công nghệ hàng đầu luôn muốn nổi bật, đem tới những thiết kế ấn tượng, tạo được sự sang trọng và ấn tượng. Người dùng sẽ thấy sự kết hợp giữa kính và kim loại sẽ tạo nên sự xa hoa nhất định hay kết hợp với da sẽ mang đến sự đẳng cấp khó có thể bị che mờ.

Những smartphone đẹp và ấn tượng thường được tìm thấy ở phân khúc trung và cao cấp. Nhà sản xuất sẽ mang hết những công nghệ, những vật liệu tốt nhất đem tới cho quý khách hàng sự trải nghiệm về phân nhìn tốt đồng thời khẳng định được thương hiệu và sự nổi bật trên tay người dùng.

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay hai smartphone có thiết kế đẹp và ấn tượng nhất năm 2020 nhé. Liệu Apple hay SamSung - Thương hiệu nào mang lại ấn tượng cho người dùng. 

Thành viên đầu tiên có thể nói đến là siêu phẩm mới ra mắt của tập đoàn Apple – Điện thoại thông minh iPhone 12 Pro cao cấp. Thiết bị được lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone 4, iPhone 5 đã một thời là “huyền thoại” của ngành smartphone toàn cầu. iPhone 12 Series Hải Phòng nói chung và iPhone 12 Pro nói riêng có chung ngôn ngữ thiết kế mới ấn tượng, với các góc cạnh được vát vuông mạnh mẽ và nam tính hơn, sắc nét và sang trọng hơn. Với sự kết hợp giữa kim loại và kím, phần mặt lưng được làm bằng kính mờ đã tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm của Táo khuyết

Thiết kế ấn tượng, đẹp, nổi bật và mang đậm dấu ấn Apple – iPhone 12 Pro 2020 đã được tảng bị một lớp phủ Ceramic Glass Shield giúp cho khả năng bảo vệ vượt trội, mặt kính cứng hơn, tránh hư hỏng giữa màn hình khi bị rơi rớt. Điện thoại cao cấp được trang bị màn hình siêu nét và màn hình rực rỡ Super Retina XDR cho kích thước 6,1 inch. Camera có sự đổi mới ấn tượng với ccujm 3 camera 12 MP, tảng bị cảm biến độ sâu LiDAR giúp cho người dùng có thể chụp và quay được những khoảng khắp đẹp, bất chấp ánh sáng.

Đặc biệt là công nghệ sạc không dây MagSafe – Đây là một đặc điểm thu hút và lôi cuốn khách hàng, mở ra thị trường tiềm năng hàng tỉ đô cho ngành công nghiệp sản xuất cá sản phẩm phụ kiện thông minh.

Về hiệu suất sản phẩm, iPhone 12 Pro và toàn bộ iPhone 12 Hải Phòng được trang bị con chip Apple A14 Bionic kết hợp với RAM 8GB, bộ nhớ trang lớn nhất là 512GB cho trải nghiệm mượt mà, mạnh mẽ nhất. Viên pin có dung lượng 2.815 mAh đã được tối ưu hóa đem lại thời gian sử dụng ấn tượng.

Mua iPhone 12 Pro, TẠI ĐÂY

Có thể nói, SamSung đã có sự sáng tạo tuyệt vời khi với thiết kế điện thoại thông minh có khả năng “gập” độc đáo, có thiết kế bản lề mới trên phiên bản Galaxy Z Fold2 5G cho phép điện thoại có thể định vị ở ví trí mong mong muốn, đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất, gây được ấn tượng tốt với người dùng và nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên thị trường toàn thế giới.

Màn hình bên ngoài được SamSung nâng cấp so với các mẫu trước đó – Màn hình lớn hơn, mang lại diện tích trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Khi mở ra full màn hình, bạn sẽ phải ấn tượng khi kích thước của Galaxy Z Fold2 5G vô cùng lớn như một chiếc máy tính bảng, mang đến trải nghiệm tốt.

Ngoài ra, việc chia đôi màn hình được nhà sản xuất tích hợp trên SamSung Galaxy Z Fold2 5G với tùy chọn liền mạch để có thể làm việc cùng một lúc. Màn hình có kích thước 7,6 inch cho tốc độ làm mới lên đến 120 Hz kết hợp với loa cao cấp sẽ giúp cho người dùng có một trải nghiệm hoàn hảo nhất, phục vụ tốt nhu cầu giải trí với cụm loa cao cấp. Về camera, Galaxy Z Fold2 5G được trang bị cảm biến chình có độ phân giải là 12 Mp, camera tele có độ phân giải là 12 MP, camera siêu rộng có độ phân giải là 12 MP. Camera trước có độ phân giải là 10MP

Trải nghiệm camera của SamSung Galaxy Z Fold2 5G được tinh chỉnh tốt kết hợp cùng con chip mạnh mẽ mang đến sự tối ưu tốt, đem tới khả năng chụp hình ấn tượng, nhiều chế độ và mang tới khả năng chụp hình, quay video chi tiết, màu sắc ấn tượng

Đối với phần cứng, SamSung Galaxy Z Fold2 5G Hải Phòng được tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc chú trọng, cung cấp bộ vi xử lý mạnh mẽ là Snapdragon 865 Plus cho hiệu năng mạnh mẽ ấn tượng, trải nghiệm tốt các tựa game hot nhất hiện nay hay chỉnh sửa hình ảnh video. Sản phẩm có Dung lượng RAM DDR5 12GB đầy ấn tượng – hỗ trợ, xử lý các tác đa nhiệm ổn định. Giúp các tác vụ nặng hoặc trải nghiệm hàng ngày trơn tru, mượt mà. Dung lượng bộ nhớ trong là 512 GB giúp người dùng lưu trữ tốt các hình, dữ liệu hay game. Dung lượng pin lên đến 4.500 mAh cho người dùng có ngày dài sử dụng tốt.

Có thể nói, với thiết kế ấn tượng, màn hình gập độc đáo và ấn tượng - SamSung Galaxy Z Fold2 5G đã mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, kết hợp cùng con chip ấn tượng đã mang đến cho một sản phẩm điện thoại thông minh có hiệu năng vượt trội đương đầu với iPhone

Mua SamSung Galaxy Z Fold2, TẠI ĐÂY


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok