Khuyến mãi Khuyến mãi

Thời gian lý tưởng để nâng cấp iPhone là bao lâu?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 20/04/2021

Hiện tại Apple đang phát hành và phân phối 5 mẫu iPhone khác nhau. Vì những tính năng thay đổi trò chơi không xuất hiện thường xuyên như những thế hệ đầu tiên của iPhone mà mức giá thì liên tục tăng nên ngày càng có nhiều người kéo dài thời gian sử dụng chiếc iPhone của mình hơn.

Nếu đem so sánh tất cả những mẫu iPhone hiện tại đang được Apple tiêu thụ, thì iPhone XR và iPhone 12 Pro Max sẽ là những minh chứng rõ nhất cho thấy sự thay đổi trong những năm vừa qua.

Thời gian lý tưởng để nâng cấp iPhone là bao lâu?

Khi nâng cấp lên thế hệ iPhone mới, người dùng luôn mong đợi thời lượng pin tốt hơn cùng những thay đổi về thiết kế, theo đó là dung lượng lưu trữ lớn hơn, video và hình ảnh chất lượng cao cũng như bộ xử lý mạnh mẽ hơn. Dòng chip xử lý Apple-A series độc quyền của “nhà Táo” vốn nổi tiếng về sự mạnh mẽ và bền bỉ, vậy nên ngay cả những ai đang sử dụng những mẫu iPhone với chip A12 Bionic cũng sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn nào khi thực hiện những tác vụ hàng ngày mặc dù chúng đã có tuổi đời gần 3 năm. Tuy nhiên tuổi thọ của pin có thể bị giảm đi trong vòng 1 hoặc 2 năm.

Khi nhận thấy có sự giảm sút về thời lượng pin, người dùng có thể lựa chọn nâng cấp điện thoại hoặc thay thế pin mới. Đa số người dùng đều chọn thay pin cho iPhone vì cơ bản sau khi thay pin mới, bộ xử lý sẽ có thể khôi phục toàn bộ sức mạnh.

Kể từ khi Apple trang bị màn hình OLED trên iPhone, thì việc sử dụng Chế độ tối (Dark Mode) và lựa chọn những phiên bản iPhone Pro Max lớn hơn chính là cách để người dùng có được thời lượng pin lâu hơn. Cùng với đó, hệ thống camera cũng ngày càng được nâng cấp tốt hơn theo thời gian. Với iPhone XR, người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp, tuy nhiên nếu đang tìm kiếm Chế độ ban đêm (Night Mode), ảnh toàn cảnh hay thậm chí là khả năng zoom tốt hơn thì có lẽ người dùng sẽ phải lựa chọn một chiếc iPhone thế hệ mới hơn.

Thời gian lý tưởng để nâng cấp iPhone là bao lâu? hình ảnh 2

Giờ đây, mẫu iPhone duy nhất thực sự khác biệt so với tất cả những model khác chính là iPhone SE thế hệ thứ 2, được ra mắt vào đầu năm 2020. Với hơi hướng “hoài cổ” với nút Home “huyền thoại”, iPhone SE 2020 được đánh giá là một chiếc điện thoại mạnh mẽ với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn hơn rất nhiều. Camera của thiết bị cũng không hề “kém cạnh” so với iPhone 11 trong khi mức giá chỉ bằng một nửa.

Nếu là một tín đồ của Apple, người dùng có thể nâng cấp chiếc iPhone của mình mỗi năm để có được hiệu suất hoạt động tốt hơn, sở hữu camera “xịn sò” hơn cũng như trải nghiệm những tính năng độc quyền. Với dòng iPhone 11, những nâng cấp quan trọng cần nhắc đến bao gồm ống kính siêu rộng, kích thước màn hình lớn của iPhone 11 Pro Max và chip U1. Trong khi đó, với thế hệ iPhone 12 series, những cải tiến đáng kể chính là hỗ trợ kết nối mạng 5G, cảm biến LiDAR cùng với thiết kế mới mẻ.

Bạn đã có dự định “lên đời” thế hệ iPhone nào cho mình chưa?

 

điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok