Khuyến mãi Khuyến mãi

Tiếp tục rò rỉ linh kiện bên trong của iPhone 8 trước giờ "G"

Minh Hoàng Mobile
Th 3 22/08/2017

Một số hình ảnh được đăng lên trang web tiểu blog Weibo của Trung Quốc vào hôm thứ 7 đã tiết lộ một số thành phần dùng cho iPhone 8 – chiếc điện thoại dự kiến sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện sẽ diễn ra trong vài tuần tới.

Xem thêm: Smartphone màn hình siêu mỏng mới của Xiaomi

Lần này là tấm nền OLED, cổng Lightning và cáp truyền năng lượng của iPhone 8.

Các hình ảnh này sau đó được chia sẻ qua Slashleaks, bao gồm màn hình hiển thị OLED, các thành phần của cổng Lightning và Power Flex Cable (cáp truyền năng lượng cho các thành phần khác).

Mặc dù chúng ta vẫn chưa thể xác minh tính xác thực của những bức ảnh nhưng theo truyền thống, trước khi sự kiện của Apple diễn ra, các linh kiện từ chuỗi nhà máy lắp ráp thường bị rò rỉ. Ví dụ, tuần trước chúng ta đã thấy hình ảnh của bộ vi xử lí A11 và các thành của sạc không dây, cả hai dự kiến sẽ ra mắt trong chiếc OLED iPhone được thiết kế lại hoàn toàn của Apple (iPhone 8).


Đầu tháng này, những hình ảnh về quá trình test iPhone 8 trong nhà máy cũng đã lộ diện. Trong khi đó, một đoạn video cũng “show hàng” dây chuyền sản xuất iPhone 8 tại một nhà máy không xác định (có lẽ là ở Trung Quốc).

Apple dự kiến sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp “S” của iPhone 7 trong tháng tới với mặt kính, khả năng sạc không dây cùng một vài cải tiến ở mức độ vừa phải.

iPhone 8 5.8 inch mới (có thể là một tên gọi khác) được Apple định hình là chiếc smartphone tiên tiến nhất hiện nay với màn hình OLED, mặt sau bằng kính, máy ảnh kép tạo ra cảm giác cao cấp và mức giá có thể trên 1000 USD.


Dựa trên mã nguồn của HomePod, phần trên cùng của màn hình sẽ bao gồm các cảm biến, đèn flash LED, nút Home truyền thống biến mất và có thể tích hợp Touch ID trực tiếp vào màn hình.

Các iPhone mới dự kiến sẽ được giới thiệu với tùy chọn màu đen hoặc bạc, cộng với một màu giống như màu đồng – có thể gọi là “đỏ vàng”. Dựa trên kế hoạch ra mắt của những năm trước, Apple dự kiến sẽ công bố điện thoại tại một sự kiện rơi vào trung tuần tháng 9.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok