Khuyến mãi Khuyến mãi

Tìm hiểu ngay smartphone pin lớn, màn hình rộng có giá dưới 5 triệu đồng

Hoàng Minh
Th 4 09/12/2020

Người dùng có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm có màn hình lớn, giải trí cực đã, có dung lượng pin khủng và giá chỉ dưới 5 triệu đồng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé !

Hiện nay, nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng cao, nhu cầu trải nghiệm công nghệ mới của người dùng cũng rất lớn. Ví dụ như dòng iPhone 12 mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của người dùng, sở hữu một thiết kế đẹp, con chip Apple A14 mạnh mẽ cũng như công nghệ camera đỉnh cao. iPhone 12 thực sự là một sản phẩm đáng mua trong phân khúc cao cấp hiện đại

Trong khi đó, những sản phẩm giá rẻ dưới 5 triệu đồng mà sở hữu màn hình to, pin khủng vẫn đang chinh phục thị trường. Các sản phẩm ở trong phân khúc giá rẻ thường là các sản phẩm chạy Android từ các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như SamSung, Oppo, Realme,… Những sản phẩm giá rẻ hiện nay đã được trang bị nhiều công nghệ hơn, tích hợp thêm dung lượng pin, tăng cường khả năng bảo mật như khóa vân tay hay mở khóa bằng khuôn mặt.

Vậy hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu những smartphone giá rẻ chất lượng cao nhé

SamSung Galaxy A21s

Đầu tiên, chúng ta cần phải nhắc đến smartphone cực hot của tập đoàn đến từ Hàn Quốc – SamSung, thương hiệu này cũng sản xuất những chiếc điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình tốt, đem tới trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Smartphone gây được ấn tượng với người tiêu dùng khi cấu hình tốt, thiết kế đẹp mà giá chỉ từ khoảng 3,6 triệu đồng tại Hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile.

Về thông số của sản phẩm – SamSung Galaxy S21s được trang bị một màn hình lớn cho trải nghiệm cực đã, lên đến 6,5 inch, đồng thời sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh. Với viên pin khủng và màn hình lớn, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, phục vụ tốt nhất nhu cầu vui chơi, giải trí của bạn.

Về màn hình, sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21s được thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt, tạo ra một không gian lớn cho bạn trải nghiệm và sử dụng hàng ngày. Hiệu năng cũng được nhà sản xuất chú ý khi được trang bị con chip Exynos 850 mạnh mẽ - Mang đến sức mạnh lớn, có khả năng chơi game, xem phim tốt. Đi kèm với đó thì SamSung Galaxy S21s cũng được trang bị dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Sản phẩm cũng được tinh chỉnh về camera khi được nhà sản xuất tích hợp cụm 4 camera ở mắt sau, với camera chính lên đến 48MP, cho phép người dùng có những bức hình, video đặc sắc

Realme C17

Đây là sản phẩm mới được ra mắt tại trường Việt Nam những đã gây được ấn tượng rất lớn, tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ và tạo nên một sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng. Sản phẩm Realme C17 đem tới một trải nghiệm tốt, vượt bậc cùng với mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ khoảng 4,7 triệu đồng.

Về màn hình, Realme C17 cũng được nhà sản xuất nổi tiếng trang bị màn hình 6,5 inch rộng lớn cũng như viên pin có dung lượng khủng, lên đến 5.000 mAh cho người dùng sử dụng cả ngày dài mà không cần sạc pin. Là sản phẩm mới được ra mắt và tấn công thị trường phân khúc giá rẻ nên sản phẩm của nhà Realme có nhiều thông số khá ấn tượng, phục vụ tốt người tiêu dùng.

Về hiệu năng, sản phẩm được trang bị con chip mạnh mẽ là Snapdragon 460 – Đây là con chip khá nổi tiếng, mang lại hiệu năng xuất sắc đồng thời hỗ trợ người dùng tiết kiệm năng lượng tốt nhất. Sản phẩm có dung lượng RAM lớn, lên đến 6GB và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng an tâm lưu trữ nhiều thông tin, hình ảnh quan trọng. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh Realme C17 cũng được trang bị cụm camera trước có độ phân giải là 8MP, tích hợp hàng loạt công nghệ AI mới nhất, đem tới những bức hình selfie đẹp. Hệ thống camera với 4 ống kính, bao gồm: 13MP + 8MP + 2MP + 2MP, tích hợp hàng loạt công nghệ và hiệu ứng chụp ảnh đẹp

OPPO A31

Trong phân khúc smartphone giá dưới 5 triệu đồng – Thương hiệu Oppo đã mang tới sản phẩm điện thoại thông minh Oppo A31 với thiết kế đẹp mắt, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm tuyệt vời, công nghệ camera cũng là một điểm nhấn của sản phẩm. Hiện tại, Minh Hoàng Mobile đang phân phối sản phẩm cực hot này với mức giá từ khoảng 3,8 triệu đồng

Về thiết kế màn hình, sản phẩm sở hữu màn hình có kích thước lớn, bằng với kích thước của nhiều đối thủ cạnh tranh như SamSung Galaxy S21s hay Realme C17. Tuy nhiên, có một điểm hơi tiếc là sản phẩm của Oppo sẽ chỉ có dung lượng pin là 4,230 mAh, nhưng bạn sẽ không cần quá lo lắng bởi nhà sản xuất đã tối ưu công nghệ, mang đến trải nghiệm hoàn hảo và tiết kiệm pin nên cũng đủ để cho bạn sử dụng cả ngày dài.

Về thông số, điện thoại thông minh Oppo A31 sở hữu một phần cứng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng khi được trang bị con chip MediaTek Helio P35, sở hữu dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng và lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng. Người dùng sẽ sở hữu camera selfie có độ phân giải là 8MP, tích hợp với hàng loạt công nghệ mới nhất, đem tới trải nghiệm hoàn hảo. Cụm 3 camera sau có thông số là: 12MP + 2MP + 2MP cũng mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất, tích hợp hàng loạt tính năng và công nghệ hiện đại.

Realme 6i

Realme 6i là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu Realme mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, thiết bị sở hữu màn hình đẹp, cấu hình tốt và camera chụp ảnh đẹp – Có thể nói, Realme 6i là một trong những smartphone có giá dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay. Hiện nay, Minh Hoàng Mobile đang phân phối chính hãng với mức giá từ khoảng 4,2 triệu đồng.

Sản phẩm sở hữu màn hình lớn, có kích thước là 6.5 inch cho trải nghiệm hình ảnh, video tốt nhất, sử dụng con chip Helio G80 cho hiệu năng ấn tượng, cho trải nghiệm về game, xem phim mới nhất, dung lượng pin 5,000 mAh. Hệ thống 4 camera bao gồm: 48MP + 8MP + 2MP + 2MP tích hợp hàng loạt công nghệ, tính anwng chụp ảnh đẹp, mang đến cho bạn những bức hình ưng ý nhất

Xiaomi Redmi Note 9

Hiện nay, sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9 gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng khi nhà sản xuất đã thiết kế đẹp mắt cũng như mang tới một hiệu năng có trải nghiệm tốt đến cho người dùng, đặc biệt là mức giá cực kỳ tốt. Hiện nay, tại Minh Hoàng Mobile, sản phẩm chỉ còn có mức giá từ khoảng 3,2 triệu đồng

Sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9 sở hữu màn hình lớn, lên đến 6.35 inch, sử dụng con chip Helio G85 mạnh mẽ, dung lượng pin lên đến 5.020 mAh giúp người dùng tự tin sử dụng sản phẩm cả ngày dài. Thiết bị được trang bị cụm 4 camera sau, bao gồm: 48MP + 8MP + 2MP + 2MP – Tích hợp hàng loạt tính năng và công nghệ nổi bật. Về camera trước, nhà sản xuất đã trang bị cho Xiaomi Redmi Note 9 camera có độ phân giải là 13MP tích hợp AI xử lý hình ảnh, giúp bạn có những bức hình đẹp nhất. 

Tạm kết

Đến ngay Minh Hoàng Mobile - sở hữu ngay những smartphone và các phụ kiện công nghệ chính hãng, LikeNew với giá tốt nhất, bảo hạn lâu dài và dịch vụ chuyên nghiệp. Ngày 12.12 - Minh Hoàng Mobile sẽ tổ chức sự kiện "Sale cuối năm - Sale đậm đà" - Giảm giá mạnh iPhone, SamSung, Oppo, Vsmart... Sale phụ kiện mạnh nhất trong năm, đón chờ ngay. 


iPhone 12 Pro giá rẻ nhất hiện nay Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Giá iPhone ở Hải Phòng chỗ nào uy tín

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

> Thay pin iPhone 6s, thay pin iPhone 7 Plus tại Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok