Khuyến mãi Khuyến mãi

Tìm hiểu sự phát triển và cải tiến không ngừng của dòng sản phẩm Oppo Reno Series

mhm.vn
Th 7 31/07/2021

Có thể nói rằng, dòng sản phẩm Oppo Reno đã thực sự gây được ấn tượng với người dùng hiện nay và nhà sản xuất cũng cực kỳ thành công với thương hiệu này. Theo đó, dòng smartphone tầm trung của Oppo mang một triết lý là không ngừng sáng tạo. Bạn có thấy rõ điều đó qua cái tên, Reno là viết tắt của “Renovation” – đổi mới. Như vậy, một dòng sản phẩm “chập chững” bước vào thị trường Việt Nam đã có chỗ đứng và luôn phát triển không ngừng.

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những cuộc hành trình đổi mới không ngừng của Oppo.

 

  • Thế hệ đầu tiên: OPPO Reno và Reno 10x Zoom

Bộ đôi Oppo Reno và Oppo Reno 10x Zoom được coi là “phát súng” đầu tiên mở đầu cho thương hiệu reno Series cực kỳ thành công hiện nay. Ở phiên bản này, nhà sản xuất, thực sự mang đến sự đổi mới về thiết kế, camera có nhiều tính năng ấn tượng và hỗ trợ chụp ảnh siêu đẹp.

Có một số đẹp khác biệt trên hai phiên bản này là camera vây cá mập cực kỳ độc đáo. Bộ phận này gần đèn đèn flash trợ sáng, camera selfie đã được OPPO tích hợp vào, từ khi ra mắt, đây là mẫu smartphone gây ấn tượng cực kỳ mạnh cho thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, sản phẩm Oppo Reno 10x Zoom có khả năng Zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số tới 60x. Camera của sản phẩm cho khả năng chụp hình tốt, hình ảnh và video sắc nét, dễ dàng thao tác, màu sắc đẹp và độ chi tiết ấn tượng. Về thống số sản phẩm. Cả hai phiên bản cho trải nghiệm tốt khi sở hữu con chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và ROM 256 GB, một cấu hình khá mạnh mẽ vào thời điểm 2019.

 

  • Thế hệ thứ 2: OPPO Reno2 và Reno2 F

 

Sau khi gây được tiếng vang tại thị trường Việt Nam và có những “trái ngọt” đầu tiên, tập đoàn công nghệ Oppo tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Reno 2 Series với hai sản phẩm Oppo Reno 2 và Oppo Reno2 F.

Bộ đôi vẫn sở hữu dạng thiết kế camera dạng cá mập độc đáo giống như phiên bản đầu tiên tuy nhiên đã được nâng cấp mạnh mẽ - Đặc biệt là hệ thống camera như chế độ làm đẹp AI, bổ sung thêm nhiều tính năng quay video xóa phông và cụm camera trước.

Theo nhà sản xuất, bộ đôi sở hữu tính năng quay video Ultra Steady Mode (Chế độ quay siêu mượt) giúp nâng cao khả năng chống rung đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng người dùng hiện nay. Sản phẩm có cấu hình mạnh, khi sử dụng để chơi game, xem phim cũng cực kỳ mượt mà.

 

  • Thế hệ thứ 3: OPPO Reno3 và Reno3 Pro

Bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro ra mắt thị trường Việt Nam cùng một slogan cực kỳ ấn tượng: Chuyên gia Sefile. Theo đó, đê xứng với danh xưng này, sản phẩm Oppo Reno3 sở hữu camera trước có độ phân giải 44MP cực kỳ lớn, cho độ chi tiết cao. Trong khi đó sản phẩm Oppo reno 3 Pro mang đến camera selfie kép có thông số gồm một camera 44MP và một camera có độ phân giải 2MP. Cả hai sản phẩm đều có tính năng làm đẹp AI Beauty chinh phục những tín đồ chụp ảnh đẹp nhất.

Không chỉ mang đến cho người dùng camera trước có thông số ấn tượng cùng công nghệ hiện đại. Bộ đôi Reno 3 và reno 3 Pro sở hữu công nghệ phần cứng ấn tượng và mang lại hiệu năng khá ấn tượng. Sản phẩm Oppo Reno 3 sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio P90, kết hợp cùng dung lượng RAM 8 GB và ROM 128 GB.

Trong khi đó phiên bản cao cấp Oppo Reno 3 Pro được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P95, RAM 8 GB + ROM 256 GB. Cả hai sản phẩm đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 cực ấn tượng, trải nghiệm cho thấy sản phẩm chạy mượt mà hầu hết các tác vụ. Hỗ trợ người dùng nhiều tựa game cấu hình cao.

 

  • Thế hệ thứ 4: Bộ đôi sản phẩm OPPO Reno4 và Reno4 Pro

Thời điểm cuối năm 2020, khi thị trường Việt Nam vẫn đang “bùng nổ” với dòng iPhone 12 Series tại phân khúc cao cấp thì phân khúc tầm trung – Bộ đôi Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro đang “cực nổi” với thiết kế mang sang trọng, vẻ ngoài bóng bẩy và bắt mắt. Theo đó, bộ đôi này sở hữu màn hình tràn viền cho trải nghiệm vượt trội, tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Oppo tiếp tục chiều lòng người tiêu dùng Việt khi trang bị hệ thống camera cực kỳ ấn tượng. Theo thông số, cả hai sản phẩm sở hữu cumj 4 camera, bao gồm một camera chính có độ phân giải 48MP, một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP, một camera macro 2MP, một ống kính đơn sắc có độ phân giải 2MP. Cùng với đó là tích hợp hàng loạt tính năng và nhiều phần mềm chụp ảnh hiệu đại, công nghệ AI giúp người dùng tự tin có những bức hình đẹp nhất, nhiều chế độ cho bạn tự do sáng tạo.

Trong khi đó, khi quay video trên bộ đôi smartphone Oppo Reno 4 và Oppo Reno 4 Pro sẽ được bổ sung 3 hiệu ứng giả lập màu, giữ lại màu đó, xanh lá và xanh dương của vật thể giúp video đẹp và màu sắc tốt hơn. Cả hai sản phẩm đều có tính năng Ultra Steady Video phát triển lên thế hệ 3 đi kèm thuật toán chống rung điện tử EIS giúp cho những đoạn video quay bằng Reno4 series rất mượt mà.

Một điểm nổi bật khác của phiên bản Oppo Reno 4 Pro chính là khả năng sạc nhanh bậc nhất thị trường thời điểm mới ra mắt khi được trang bị tính năng SuperVOOC 2.0 công suất 65W, sạc đầy viên pin 4.000 mAh chỉ trong 36 phút. Đến nay, bộ đối Reno 4 Series vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

 

  • Thế hệ thứ 5: OPPO Reno5, Reno5 5G

Bộ đôi sản phẩm OPPO Reno5, Reno5 5G thực sự gây ấn tượng với người dùng tại thị trường Việt Nam khi có vẻ ngoài cực kỳ tính tế, sang trọng và đẳng cấp. có khả năng sạc nhanh đỉnh cao và đặc biệt camera được nâng cấp mang lại nhiều trải nghiệm tốt nhất. Ngay khi vừa mới ra mắt, OPPO Reno5, Reno5 5G đã nhanh chóng dẫn đầu doanh số của phân khúc giá tầm trung.

Cả hai sản phẩm có thiết kế giống nhau và đều cho cảm giác cầm nắm khá tốt. OPPO Reno5, Reno5 5G sở hữu màn hình có kích thước 6.43 inch vô cùng lớn, sử dụng tấm nền màn hình AMOLED có tốc độ màn hình trượt 90Z mang lại trải nghiệm mượt mà. Độ phân giải màn hình Full HD+ mang lại khả năng tái tạo màu tốt, không gian hiển thị tốt hơn, màu sắc ấn tượng – Đây là một điểm ấn tượng khi bạn chơi game hay xem phim.

Oppo Reno 5 sở hữu bộ tứ camera sau 64 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP và camera trước lên đến 44MP cho bạn selfie cực đã. Sản phẩm sở hữu hệ thống FDF, sở hữu video tăng cường AI, tính năng tiên phong cho phép tự động nhận diện ánh sáng trong từng khung cảnh, Khi sử dụng cho thấy chất ảnh đẹp, sắc nét.

OPPO Reno5 5G có phần cứng rất mạnh mẽ, vượt trội hơn nhiều đối thủ trong phân khúc, nhà sản xuất trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 765G – tích hợp modem 5G X52, cho tốc độ tải xuống tối đa 3.7Gbps và tải lên tối đa 1.6Gbps, tương thích hoàn toàn băng tần 5G của cả 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam. Hiệu năng mạnh mẽ nên bạn có thể chơi game đồ họa cao, trải nghiệm công nghệ AI vượt trội.

Oppo Reno5 5G còn trang bị công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65 W sạc đầy 100% pin điện thoại chỉ trong 35 phút, giúp người dùng tiết kiệm sạc.

 

  • Thế hệ thứ 6: OPPO Reno6 5G và OPPO Reno6 Z 5G

Mới đây, tập đoàn công nghệ Oppo đã tung ra hai sản phẩm OPPO Reno6 5G và OPPO Reno6 Z 5G – Chắc chắn trong thời gian tới bộ đôi sẽ tiếp tục “bùng nổ” tại thị trường Việt Nam. Theo đó, ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm có chút thay đổi, thiết kế của Oppo Reno6 5G khá giống phiên bản tiền nhiệm, trong khi đó cạnh viền của OPPO Reno6 5G vuông vức được lấy cảm hứng từ phiên bản iPhone 12 Series.

Hệ thống camera tiếp tục là một điểm nhấn cho bộ đôi sản phẩm này, sản phẩm sở hữu bộ 3 camera, bao gồm một camera chính có độ phân giải 64MP, một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP và một camera macro có độ phân giải 2MP. Cùng với đó là những phần mềm quay hình, chụp ảnh độc quyền của Oppo được tích hợp mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Đặc biệt giúp các bạn trẻ có thể tự tin sáng tạo những phong cách của riêng mình.

Sức mạnh của phiên bản OPPO Reno6 Z 5G là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800U cùng con chip đồ hoạ Mali-G57 MC3 được tối ưu vô cùng tốt trên điện thoại nhà OPPO sẽ đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày của bạn, giúp bạn chơi game, lướt web, xem video sướng hơn.

OPPO Reno6 5G và OPPO Reno6 Z 5G hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất thị trường. Sở hữu ngay.

 

MUA OPPO RENO 6 Z 5G CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

Địa chỉ mua bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok