Khuyến mãi Khuyến mãi

Tìm món quà ý nghĩa cho “người phụ nữ bạn yêu”

Hoàng Minh
Th 5 04/03/2021

Sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam, Minh Hoàng Mobile chúc các bà, các mẹ, các cô sẽ luôn tươi trẻ, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe, niềm vui. Đây là dịp để những người đàn ông trong gia đình có thể gửi tặng những món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ trong nhà.

Tuy nhiên, để chọn được món quà nào phù hợp, món quà nào khiến những người phụ nữ trong gia đình hạnh phúc. Công việc “chọn quà” trong những ngày quan trọng như ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 rất khó khăn và cũng khiến nhiều người suy nghĩ rất lâu. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những món quà ý nghĩa nhất nhé.

Điện thoại thông minh, sản phẩm công nghệ là những thiết bị quen thuộc và được tất cả mọi người hiện nay sử dụng thường xuyên. Chúng ta có thể dễ dàng những chiếc iPhone, SamSung, Xiaomi hay Vsmart đang là những vật dụng giúp mọi người kết nối – Giải trí, hỗ trợ công việc hàng ngày. Ngoài điện thoại thì những chiếc máy tính bảng iPad hay SamSung Galaxy Tab A, Laptop cũng là những sản phẩm xứng đáng nên mua tặng những người thân yêu

Minh Hoàng Mobile sẽ liên hệ các sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất và chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm của những người phụ nữ

iPhone 12: Món quà mà các Mẹ, vợ hoặc người bạn yêu sẽ rất thích

Thời kì công nghệ bùng nổ, việc mua tặng hoa hồng, nhẫn bạc,… Đã quá cổ điển rồi, bạn hãy tự tạo cho mình một phong cách mới, khiến những người phụ nữ trong gia đình phải “bất ngờ”. iPhone là một sản phẩm công nghệ cực HOT và luôn chiếm được cảm tình từ chị em nhờ thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng hàng đầu thế giới. Hệ điều hành, giao diện bảo mật, đơn giản dễ sử dụng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức ra mắt dòng iPhone 12 Series bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Các sản phẩm có sự khác biệt về kích thước cũng như về công nghệ camera, trong đó, nổi bật là sản phẩm iPhone 12 Hải Phòng, smartphone được đầu tư kĩ lưỡng, chất liệu hoàn hảo, sang trọng và rất nhiều màu sắc cho chị em. Đây sẽ là sản phẩm ưng ý nhất cho người dùng.

Về cấu hình, iPhone 12 sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ - Là con chip có hiệu năng tốt nhất thời điểm hiện tại mang lại trải nghiệm hoàn hảo, người dùng có thể chơi game, chỉnh sửa ảnh, sử dụng đa nhiệm rất tốt. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới, dễ cầm nắm hơn mang tới sự sang trọng và đẳng cấp, iPhone 12 có màn hình 6.1 inch cùng tấm nền OLED đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng sạc nhanh ấn tượng, cho phép người dùng sử dụng cả ngày dài. Sản phẩm đem tới chất lượng cao cấp khi cụm camera được nâng cấp toàn diện khi iPhone 12 sở hữu cụm camera 12 MP, tích hợp hàng loạt công nghệ mới nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho chị em. Giúp mọi người có thể chụp hình đẹp, quay video sắc nét.

Bạn cũng có thể chọn lựa màu sắc phù hợp với người bạn muốn tặng, iPhone 12 có 5 màu sắc trẻ trung, nổi bật và cuốn hút thu hút người dùng, phù hợp với cá tính. Ngoài iPhone 12 thì dòng iPhone 12 Mini có kích thước chỉ 5.8 inch và giá rẻ cũng là sản phẩm đáng mua, thiết bị dễ sử dụng bằng 1 tay và vô cùng nhỏ gọn.

MUA IPHONE 12 GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

iPad Gen 8: Mẫu máy tính bảng giải trí tốt nhất cho những người phụ nữ ta yêu

Nếu như iPhone 12 không phải là một sản phẩm bạn đang mong đợi thì máy tính bảng là sản phẩm tốt để làm quà tặng. Đây là thiết bị giải trí, làm việc tốt nhất, tiện nhất hiện nay. Bạn có thể mua cho bà, cho mẹ hoặc các cô để đọc báo, xem Youtube, xem tin tức, mua cho vợ để hai vợ chồng có thể cùng chơi game, giúp vỡ có một món quà công nghệ thiết thực và hữu dụng trong cuộc sống ngày nay.

Trong tất cả các dòng máy iPad đang có trên thị trường thì sản phẩm iPad là thương hiệu tốt nhất do tập đoàn công nghệ Apple phát triển, nếu nhu cầu chỉ ở mức cơ bản và muốn có một sản phẩm giá rẻ - đẹp – bền bỉ thì Minh Hoàng Mobile xin giới thiệu sản phẩm: iPad Gen 8 – Đây là sản phẩm thế hệ mới nhất được ra mắt và có giá rẻ nhất, cùng tìm hiểu ngay.

Sản phẩm có kích thước 10.2 inch vô cùng nhỏ gọn, thích hợp cho vào túi xách, mang đi mọi nơi. Màn hình cũng đủ độ lớn để các bà, các mẹ đọc báo, xem youtube. Tấm nền màn hình Retina IPS LCD đem lại độ nét, màu sắc đẹp và độ chi tiết hoàn hảo cho thiết bị. Đây là mẫu iPad thế hệ mới nhất, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi lứa tuổi. iPad Gen 8 sử dụng con chip Apple A12 mạnh mẽ, được tối ưu hoàn hảo cùng hệ điều hành iPadOS 14 sẽ đem lại những giờ phút giải trí bất tận, xử lý nhanh gọn các tác vụ nặng hay công việc hằng ngày.

Các mẫu iPad từ thế hệ đầu tiên đến nay đều nổi tiếng toàn cầu vì sự bền bỉ và hiệu năng mạnh mẽ cho nên dòng iPad thế hệ mới nhất sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, thiết kế dùng vỏ kim loại sẽ mang đến sự chắc chắn cho thiết bị nếu không may bị va đập hoặc làm rơi. Về camera, iPad Gen 8 sở hữu camera sau có độ phân giải 8MP và camera trước có độ phân giải là 1.2 MP được áp dụng nhiều công nghệ và tính năng độc quyền từ nhà sản xuất, mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng. Bạn chỉ việc cầm thiết bị lên, ấn chụp thì sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài mẫu iPad Gen 8 thì những phiên bản iPad khác cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng cũng như là lựa chọn tốt cho các bạn làm quà tặng nhân ngày 8/3. Đến ngay Minh Hoàng để trải nghiệm iPad Air 4, iPad Pro,…

MUA IPAD GEN 8 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Mua tai nghe, đồng hồ thông minh của Apple: Sản phẩm tinh tế chan chứa tình yêu thương

Hai sản phẩm đang được cánh mày râu “săn lùng” trong dịp 8/3 chính là đồng hồ thông minh Apple Watch và tai nghe thông minh AirPods Pro. Cả hai sản phẩm đều tương thích với iPhone và hoàn động ổn định, chất lượng hoàn hảo cũng như chi phí tốt, giá rẻ tại Minh Hoàng Mobile

Các thiết kế sản phẩm của Apple đều mang đến sự đơn giản, tinh tế và sang trọng – Một trải nghiệm, một ngôn ngữ đơn giản mà khó có thương hiệu nào có thể làm được, cùng với đó là chất lượng sản phẩm hoàn hảo mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Ai làm con gái mà lại không mê đồ Apple nhỉ ? Chính vì vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch:

Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều phiên bản và mức giá khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu Apple Watch Series 6 hoặc Apple Watch SE. Cụ thể, cả hai sản phẩm này đều có thể tặng cho mẹ, cho bà được vì chức năng về sức khỏe, cảnh báo nhịp tim cũng như công nghệ của Apple rất chính xác và được nhiều người yêu thích. Mẫu Series 6 là phiên bản cao cấp nhất hiện tại, nhiều công nghệ về sức khỏe hơn, cảnh bảo tốt hơn, hiện còn có chức năng đo nồng độ oxy trong máu, đây là sản phẩm tốt nhất để tặng cho người bạn thân yêu.

Còn người bạn yêu thì tùy vào tính hình tài chính, bạn có thể chọn phiên bản giá rẻ là Apple Watch SE – Sản phẩm được ra mắt vào năm 2020 với nhiều chức năng hiện đại, tuy nhiên có một số công nghệ hiện đại và cao cấp trên series 6 thì ở phiên bản giá rẻ này đã bị lược bỏ. Tuy nhiên, nếu so với việc bạn mua một chiếc Apple Watch cũ thì chúng tôi khuyên bạn nên mua phiên bản SE – Chắc chắn là lựa chọn tốt cho bạn

Apple Watch có thiết kế đẹp, bóng bẩy và sang trọng, là một món “trang sức” đẹp thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của bạn với người mình yêu. Tham khảo ngay giá hai sản phẩm Apple Watch dưới đây, cam kết giá rẻ nhất thị trường, bảo hành chính hãng

APPLE WATCH SERIES 6 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

APPLE WATCH SE GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

  • Tai nghe AirPods Pro

Sản phẩm này phù hợp hơn nếu bạn tặng cho vợ, người yêu vì đây là thiết bị tai nghe không dây cao cấp của Apple với công nghệ hiện đại, có doanh số cao trên toàn cầu và đây sẽ là món quà tinh tế của bạn dành cho nàng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, kết nối đơn giản với iPhone. Là phiên bản PRO – Mẫu tai nghe của Apple có nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là công nghệ Chống Ồn chủ động, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Đây chắc chắn là một món quà được nhiều chị em yêu thích và “săn lùng”, hãy mua tặng nàng thôi nào.

MUA TAI NGHE AIRPODS PRO TẠI ĐÂY

Trên đây chỉ là số ít trong số nhiều sản phẩm mà anh em nên chọn và mua ngay trong ngày phụ nữ 8/3. Đây là dịp để cánh đàn ông thể hiện tình yêu thương tới những người phụ nữ trong gia đình, bạn có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn và sở hữu món quà phù hợp nhất. Tuy nhiên, dù là món quà gì đi nữa mỗi người đàn ông hãy sử dụng trái tim và tấm lòng của bản thân để mang tới những điều ngọt ngào và hạnh phúc cho "người phụ nữ ban yêu" - Đây chính là món quà đơn giản, yêu thương nhất mà tôi tin chắc bất kì một người phụ nữ nào cũng sẽ cảm động.

Một lần nữa - Xin cảm ơn tất cả những người phụ nữ Việt Nam.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok