Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin buồn dành cho các Samfans: Sẽ không có thiết bị Galaxy Note mới được ra mắt trong năm nay!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/03/2021

Kể từ cuối năm 2020, đã có khá nhiều thông tin lan truyền tiết lộ về việc có khả năng Samsung  sẽ “khai tử” dòng sản phẩm Galaxy Note. Thông tin này càng được củng cố vững chắc hơn khi Samsung lần lượt mang những tính năng đặc trưng của dòng Note như hỗ trợ bút S Pen lên dòng Galaxy S, tập trung hoàn toàn vào dòng Galaxy S cũng như dòng Z Fold cao cấp. Ngay trong những ngày đầu năm 2021, việc Galaxy S21 series chính thức ra mắt với khả năng hỗ trợ bút S Pen đã phần nào ngầm xác nhận sẽ có sự "chuyển mình" đối với những dòng sản phẩm cao cấp của Samsung. Với việc phát hành thiết bị dòng Galaxy S hỗ trợ bút S Pen, người dùng sẽ không còn nhiều lý do để lựa chọn những sản phẩm dòng Note nữa.

Tin buồn dành cho các Samfans: Sẽ không có thiết bị Galaxy Note mới được ra mắt trong năm nay!!!

Trước khi Galaxy S21 series được ra mắt, bút S Pen vẫn là một trong những tính năng đặc trưng, chỉ xuất hiện độc quyền trên dòng Galaxy Note của Samsung. Đây cũng là dòng sản phẩm smartphone duy nhất hỗ trợ bút cảm ứng trên thị trường, gặt hái được nhiều thành công và trở thành một biểu tượng “độc nhất vô nhị” của Samsung mỗi khi nhắc đến dòng flagship cao cấp.

Nếu những tin đồn đang lan truyền là sự thật thì sắp tới đây, Samsung sẽ mang khả năng hỗ trợ bút S Pen lên cả dòng Galaxy Z Fold, tức là tính năng duy nhất thu hút người dùng của dòng Galaxy Note sẽ tiếp tục xuất hiện trên những dòng sản phẩm cao cấp khác của Samsung. Không những vậy, một số nguồn tin khác cũng tiết lộ rằng trong tương lai, Samsung sẽ hỗ trợ bút cảm ứng trên cả những dòng Galaxy tầm trung.

Tin buồn dành cho các Samfans: Sẽ không có thiết bị Galaxy Note mới được ra mắt trong năm nay!!! hình ảnh 2

Mặc dù đã chính thức xác nhận về việc năm nay sẽ không có bất cứ thiết bị Galaxy Note nào được phát hành, tuy nhiên ông Koh cũng khẳng định thêm rằng vẫn chưa có ý định “khai tử” dòng Galaxy Note. Vị lãnh đạo của Samsung cho biết rằng: "Không phải chúng tôi không phát hành sản phẩm mới. Thời điểm ra mắt có chút thay đổi, năm sau chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dòng Galaxy Note”. Điều này cho thấy có khả năng việc ra mắt Galaxy Note sẽ chỉ bị trì hoãn trong vòng một năm mà thôi. Do vậy, tại sự kiện Galaxy Unpack được tổ chức vào mùa hè này, sẽ chỉ có dòng Z Fold được ra mắt với sự xuất hiện của hai sản phẩm Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 2.



mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok